Triumph Bobber 2021 chính thức có mặt tại thị trường Thái Lan với những thay đổi “nhỏ mà có võ” khiến chiếc xe càng đáng giá hơn với con số gần nửa tỷ tại nước bạn.

Mới đây, mẫu xe Classic mang tính biểu tượng đặc biệt của Triumph là Triumph Bobber vừa chính thức có phiên bản 2021 tại thị trường nước bạn Thái Lan. Theo đó, Thái Lan sẽ là quốc gia đầu tiên trong khu vực có sự xuất hiện của phiên bản mới nhất này.

Triumph, xe bobber, Triumph Bobber





Triumph Bobber 2021 có mặt tại Thái Lan

Được đánh giá là một mẫu xe Bobber nguyên bản “full option”, Triumph Bobber thu hút người nhìn bởi vẻ đẹp cực kỳ thuần khiến của dòng xe Classic Bobber. Thế nhưng, trên xe lại là loạt trang bị hết sức hiện đại và hợp thời cùng khối động cơ tuy êm ái nhưng lại mang theo đầy phấn khích. Điểm đặc biệt nhất trên mẫu xe Triumph Bobber có lẽ chính là bộ yên solo có chiều cao chỉ 690 cùng phần khung nhôm đẹp mắt, lò xo nhún được đặt kín.

Triumph, xe bobber, Triumph Bobber

Triumph Bobber 2021 vẫn giữ nguyên thiết kế, thay đổi nhẹ trong trang bị


Ở sức mạnh, Triumph Bobber vẫn được trang bị cho khối động cơ lực xoắn lớn 1200 phân khối xy-lanh đôi. Tất nhiên, thế hệ mới của Bobber đã đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 và cho ra sức mạnh 78 mã lực tại 6.100 vòng tua/phút, mô-men xoắn cực đại đạt con số 106 Nm tại 4.000 vòng tua/phút.

Triumph, xe bobber, Triumph Bobber

Giá bán của Triumph Bobber 2021 tại Thái Lan là 437 triệu đồng

Phiên bản 2021 của chiếc xe được thay đổi một số trang bị như bình xăng lớn được tăng dung tích lên 12 lít, phuộc trước Showa kích thước lớn 47mm, vành trước 16 inch sử dụng lốp lớn, vành căm đen. Được bán ra tại Thái Lan với mức giá 593.000 Baht, tương đương với khoảng 437 triệu đồng.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xế tân cổ điển Triumph Speed Twin 2021 mạnh hơn, “ngon” hơn chính thức được ra mắt

Mẫu xe tân cổ điển nhanh nhất trong dòng Twin của Triumph chính thức ra mắt phiên bản mới 2021. Triumph Speed Twin thế hệ mới sở hữu nhiều thay đổi khiến nó trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

Xem chi tiết: Xế tân cổ điển Triumph Speed Twin 2021 mạnh hơn, “ngon” hơn chính thức được ra mắt

Chạm tay vào Triumph Trident 660: “Học sinh giỏi” trong phân khúc Naked bike 650 tại Việt Nam

Triumph Trident 660 chính thức được bán ra tại Việt Nam với mức giá cực tốt so với đối thủ xứng tầm như Honda CB650R. Xứng đáng là mẫu xe "học sinh giỏi" nhất trong phân khúc Naked bike dưới 700 phân khối tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Chạm tay vào Triumph Trident 660: “Học sinh giỏi” trong phân khúc Naked bike 650 tại Việt Nam

Chiêm ngưỡng xe đua Triumph Daytona 765 hoàn toàn mới với vẻ đẹp đầy ma lực

Phiên bản trường đua Triumph Daytona 765 chính thức ra mắt với đội đua Dynavolt Racing. Sẵn sàng chuẩn bị "tham chiến" mùa giải BSB 2021.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng xe đua Triumph Daytona 765 hoàn toàn mới với vẻ đẹp đầy ma lực

Triumph Trekker GT – Xe đạp trợ lực điện giá trăm triệu

Mẫu xe đạp trợ lực điện độc đáo Triumph Trekker GT đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua con đường nhập khẩu tư nhân với giá bán 105 triệu. Vậy mẫu xe này có gì hấp dẫn đối với những khách hàng Việt Nam?

Xem chi tiết: Triumph Trekker GT – Xe đạp trợ lực điện giá trăm triệu

Bobber Yamaha Bolt R phiên bản 2021 lộ diện, đối đầu trực tiếp với Honda Rebel 1100

Yamaha Bolt R 2021 mang thiết kế Bobber, sẽ được bán ra thị trường với hai phiên bản là bản Tiêu chuẩn và bản ABS, giá khởi điểm ở mức 223 triệu đồng.

Xem chi tiết: Bobber Yamaha Bolt R phiên bản 2021 lộ diện, đối đầu trực tiếp với Honda Rebel 1100

Điểm đặc biệt khiến xe đạp Triumph còn mắc hơn SH150i

Mẫu xe đạp trợ lực điện của Triumph mang tên Trekker có giá 105 triệu đồng, đang được bán tại một cửa hàng tại phố Vũ Đức Thận (Long Biên, Hà Nội).

Xem chi tiết: Điểm đặc biệt khiến xe đạp Triumph còn mắc hơn SH150i

Triumph đang phát triển một chiếc cổ điển 250cc với giá bán rẻ

Triumph đã thông báo rằng nhà sản xuất này đang tiến vào thị trường xe mô tô nhỏ gọn, cùng với sự hợp tác với Bajaj của Ấn Độ thì rất có thể hãng xe Anh Quốc đang phát triển các mẫu xe cổ điển 250cc.

Xem chi tiết: Triumph đang phát triển một chiếc cổ điển 250cc với giá bán rẻ

Triumph ra mắt ứng dụng “SOS” dành cho người lái mô tô trên điện thoại thông minh

Triumph cho ra mắt ứng dụng cứu hộ tức thời mang tên Triumph SOS dành riêng cho giới biker có khả năng phát hiện tai nạn và gọi cứu hộ, cứu thương ngay lập tức.

Xem chi tiết: Triumph ra mắt ứng dụng “SOS” dành cho người lái mô tô trên điện thoại thông minh

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất