Chiếc xe Honda Spacy đời 2006, qua 14 năm sử dụng nhưng chỉ mới lăn bánh hơn 3.000km, tất cả nguyên zin thậm chí chưa tháo bánh ra bao giờ được một đại gia khét tiếng ở Hà Nội bán lại với giá “chát” lên đến 300 triệu đồng.





Mặc dù hãng Honda ngưng sản xuất từ khá lâu nhưng sức hút của mẫu xe tay ga Honda Spacy vẫn không hề giảm sức hút trên thị trường xe máy cũ ở Việt Nam.

Nếu như trước đây, có thời điểm năm 2011, Honda Spacy cũ đội giá 350 triệu đồng từng gây sốt thì mới đây ở Hà Nội cũng mới xuất hiện thêm một chiếc Spacy giá cao không kém lên đến 300 triệu đồng dù đã qua 14 năm sử dụng.

Honda Spacy 2006 giá 300 triệu vẫn được dân chơi săn lùng - Hình 1

Honda Spacy 2006 giá “chát” 300 triệu đồng.


Anh Quang Tú ở 87 Phùng Hưng, Hà Nội người hiện đang sở hữu chiếc xe máy này cho biết: “Tôi mất ăn mất ngủ hơn một tuần nay mới thuyết phục được ông chủ tịch tập đoàn có tiếng tăm ở Hà Nội chuyển nhượng chiếc Spacy 2006 này lại cho mình. Sở dĩ vậy vì quá mê, xe Spacy cũ đời sâu 14 năm mà zin chưa hề tháo bánh là rất hiếm, giá trị và rất đáng để sưu tầm”.

“Nhà chủ cũ phần lớn đi ô tô. Thi thoảng, mấy tháng một lần bà vợ mới lấy chiếc Spacy ra đi chợ mua rau nên xe còn mới là điều rất dễ hiểu. Tất cả vẫn nguyên zin 100%”, anh Tú nói thêm.

Đây có lẽ là một trong những chiếc Spacy cũ nhưng vẫn còn “mới nhất” Việt Nam khi chỉ lăn bánh 3.400km sau 14 năm đăng ký sử dụng.

Về ngoại thất, chiếc xe này sở hữu màu sơn trắng còn bóng loáng. Tất cả các bộ phận như đèn pha, bộ quây yếm xe, yên xe, ổ khóa, vành kim loại đúc, bộ lốp xe… vẫn đều như mới, không bị xước sát. Đặc biệt, vành xe và bộ lốp còn nguyên màu mới, rõ nét thông số, năm sản xuất…

Honda Spacy 2006 giá 300 triệu vẫn được dân chơi săn lùng - Hình 2

Honda Spacy 2006 thiết kế lấy cảm hứng kiểu phi thuyền vẫn rất được ưa chuộng đến nay.


Honda Spacy 2006 giá 300 triệu vẫn được dân chơi săn lùng - Hình 3

Honda Spacy 14 năm sử dụng mới lăn bánh chỉ hơn 3.000km. Bộ đôi chìa khóa cơ còn rất mới.

Honda Spacy 2006 giá 300 triệu vẫn được dân chơi săn lùng - Hình 4

Cụm phanh đĩa trước của xe vẫn sáng bóng

Honda Spacy 2006 giá 300 triệu vẫn được dân chơi săn lùng - Hình 5

Các chi tiết nhựa bên ngoài, mặt yên, sơn vỏ bộ truyền động không hề có dấu hiệu “xây xước”, bám bẩn.

Honda Spacy 2006 giá 300 triệu vẫn được dân chơi săn lùng - Hình 6

Bộ lốp mới cứng của chiếc Honda Spacy 2006 này là điều khiến ai nhìn vào cũng phải ngạc nhiên.

Honda Spacy 2006 giá 300 triệu vẫn được dân chơi săn lùng - Hình 7

Động cơ xe Honda Spacy 2006.

Một trong những điểm khiến mẫu xe này được ưa chuộng đến nay đó là xe được trang bị động cơ 1 xi-lanh SOHC 4 kỳ làm mát bằng không khí khá lành, dễ bảo dưỡng, sửa chữa.

Dù có giá cao như vậy nhưng chiếc xe này không hề kén khách. Anh Tú chia sẻ: “Mới mua được xe về chưa được một ngày đã có rất nhiều lời ngỏ ý muốn mua lại với giá cao nhất hiện tại là 250 triệu đồng. Điều đó cho thấy nhiều anh em vẫn có niềm đam mê với mẫu xe này chứ không riêng gì tôi”.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Thời điểm hiện tại, xe tay ga ngày một được ưa chuộng hơn, anh em có thể thấy là các hãng xe đã chú ý nhiều hơn cho dòng xe này, rất nhiều sản phẩm đã được ra mắt.

Xem chi tiết: Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Xe máy giờ đây không chỉ dùng để di chuyển, ngày càng nhiều công nghệ được áp dụng khiến cho loại phương tiện này dần trở nên thông minh hơn và hỗ trợ nhiều thứ hơn cho người dùng.

Xem chi tiết: Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

‘Xe đang chạy ngon lành tự nhiên tắt máy, dắt bộ mãi mới có cái tiệm sửa xe, tưởng bị gì nặng lắm ai nhè hư bugi. Cay thật’ đó là dòng tâm sự mình mới nghe được từ một người bạn.

Xem chi tiết: Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Nhiều anh em thấy mấy đoạn video trên mạng hay nghe một số thanh niên khoe khoang là vừa “thông chốt” mà không bị CSGT dí, lại tưởng rằng do xe bồ câu yếu nên dí không kịp. Điều này có thể đúng một phần nhưng đừng ảo tưởng mà cố tình vi phạm nhé!

Xem chi tiết: Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất