Cuối tháng 6 này, Honda SH 150 đời 2019 đã thiết lập mức giá kỷ lục khi chênh hơn 50 triệu đồng so với giá đề xuất. Trong khi các mẫu xe khác của Honda như Vision, Air Blade, SH Mode cũng đội giá rất mạnh.





Honda SH 150 lại gây sốc nặng, khi đội giá kỷ lục 55 triệu đồng - Hình 1

Bước sang tháng 6/2020, trong bối cảnh sức mua đã dần tăng trưởng trở lại,thị trường xe máy Việt cũng ghi nhận nhiều mẫu xe tăng giá mạnh.

Theo khảo sát, mẫu xe Honda SH 2020 tăng 800 ngàn đến 1 triệu đồng so với tháng trước và đang dao động 80-106 triệu đồng. Như vậy, hiện tại, SH 2020 đang cao hơn giá đề xuất của hãng từ 8-10 triệu đồng.


Honda SH 150 lại gây sốc nặng, khi đội giá kỷ lục 55 triệu đồng - Hình 2

Trong khi đó, Honda SH đời 2019 dù đã ngưng sản xuất nhưng vẫn đang tăng giá mạnh tại các đại lý còn hàng. Hiện SH 2019 bán ra phổ biến từ 100-145 triệu đồng.

Trong đó, đáng chú ý, Honda SH 150 ABS đen mờ 2019 tăng mạnh nhất, hiện có giá 140,5 triệu đồng, tăng 12,5 triệu đồng so với tháng trước và chênh gần 55 triệu so với giá bán đề xuất. Mức chênh này được cho là kỷ lục từ trước đến nay.

Honda SH 150 lại gây sốc nặng, khi đội giá kỷ lục 55 triệu đồng - Hình 3

Dòng xe thấp hơn cùng hãng là Honda Vision đang tăng đột biến. Nếu như cuối tháng 5 mẫu xe này cao hơn giá đề xuất đến hơn 1 triệu đồng tùy mẫu, màu sắc xe.


Thì nay, bước sang tháng 6/2020, giá xe ga bình dân Honda Vision được ghi nhận có sự tăng giá mạnh với mức chênh lệch so với đề xuất lên tới xấp xỉ 3 triệu đồng.Các mẫu xe tay ga khác của Honda như Air Blade, Lead cũng tăng từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng so với tháng trước.

Honda SH 150 lại gây sốc nặng, khi đội giá kỷ lục 55 triệu đồng - Hình 4

Ở phân khúc xe số, các phiên bản của Wave Alpha đều tăng giá từ 200.000-800.000 đồng. Trong khi đó Wave RSX có giá đại lý chênh cao hơn giá đề xuất tới 1 triệu đồng.

Dòng xe Honda Future 2020 mới ra mắt có giá chênh cao hơn mức đề xuất từ 300.000- 800.000 đồng.

Honda SH 150 lại gây sốc nặng, khi đội giá kỷ lục 55 triệu đồng - Hình 5

Cùng với đố, đối thủ Yamaha đang điều chỉnh tăng giá Yamaha Exciter 150. Hiện tại các đại lý mẫu xe này đã tăng thêm 1 triệu đồng cho tất cả các phiên bản, dao động từ 47 – 49 triệu đồng.

Tuy nhiên, các dòng xe ga lại hưởng ưu đãi như Yamaha Janus, Acruzo và Grande đang được hãng hạ xuống thấp hơn mức niêm yết từ 1 – 1,5 triệu đồng. Đáng chú ý là Janus có giá bán hợp lý dao động từ 27 – 31 triệu đồng sau khi điều chỉnh giảm. Sirius và Jupiter có giá bán thấp hơn với giá niêm yết từ 300.000 – 500.000 đồng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Xe máy giờ đây không chỉ dùng để di chuyển, ngày càng nhiều công nghệ được áp dụng khiến cho loại phương tiện này dần trở nên thông minh hơn và hỗ trợ nhiều thứ hơn cho người dùng.

Xem chi tiết: Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

‘Xe đang chạy ngon lành tự nhiên tắt máy, dắt bộ mãi mới có cái tiệm sửa xe, tưởng bị gì nặng lắm ai nhè hư bugi. Cay thật’ đó là dòng tâm sự mình mới nghe được từ một người bạn.

Xem chi tiết: Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Nhiều anh em thấy mấy đoạn video trên mạng hay nghe một số thanh niên khoe khoang là vừa “thông chốt” mà không bị CSGT dí, lại tưởng rằng do xe bồ câu yếu nên dí không kịp. Điều này có thể đúng một phần nhưng đừng ảo tưởng mà cố tình vi phạm nhé!

Xem chi tiết: Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Kính chắn gió có nhiều tác dụng hơn những gì anh em đang nghĩ

Nếu chỉ nghĩ đơn thuần kính chắn gió chỉ để cản bớt gió tạt vào người thì anh em chưa hoàn toàn đúng, nó có nhiều công dụng hơn thế.

Xem chi tiết: Kính chắn gió có nhiều tác dụng hơn những gì anh em đang nghĩ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất