Chiếc minibike Honda MSX được một biker tại TP.HCM chi ra số tiền khủng để lột xác ở cả ngoại hình và sức mạnh bên trong.





Honda MSX với gói độ hàng hiệu của biker TP.HCM - Hình 1

Honda MSX 125 là mẫu minibike được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay, vượt trội hơn hẳn Kawasaki Z125 hay Benelli TNT 125. Trước đây, những chiếc MSX được đưa về Việt Nam thông qua đại lý tư nhân nên thường có giá ngất ngưởng – lên đến 90 triệu đồng.

Honda MSX với gói độ hàng hiệu của biker TP.HCM - Hình 2


Từ năm 2017, MSX được Honda Việt Nam phân phối chính hãng với giá 50 triệu đồng. Cũng từ đó, mẫu xe này trở nên phổ biến hơn và các bản độ độc đáo cũng ra lò nhiều hơn. Chiếc Honda MSX của biker tại TP.HCM là ví dụ điển hình khi sở hữu gói độ lên đến hơn 100 triệu đồng.

Honda MSX với gói độ hàng hiệu của biker TP.HCM - Hình 3

Khu vực điều khiển của xe được thay đổi khá nhiều. Cùm phanh sử dụng loại Brembo Billet 19, cùm côn của Kohken và bình dầu AEM.

Honda MSX với gói độ hàng hiệu của biker TP.HCM - Hình 4

Khác với đa số bản độ trên thị trường sử dụng cùm ga Domino, chiếc MSX được chủ nhân trang bị cùm ga đến từ thương hiệu Active. Xe được trang bị cặp bao tay của Motion Pro, cho độ bám và độ phản hồi tốt hơn loại nguyên bản.


Honda MSX với gói độ hàng hiệu của biker TP.HCM - Hình 5

Để giữ chiếc xe ổn định ở tốc độ cao, chủ xe trang bị trợ lực tay lái Matris SDR có 16 nấc chỉnh. Loại trợ lực này gây ấn tượng bởi phần ty màu vàng nổi bật.

Honda MSX với gói độ hàng hiệu của biker TP.HCM - Hình 6

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị đồng hồ phụ đến từ Koso. Đồng hồ này hiển thị các thông số phụ như thời gian, volt bình, nhiệt độ…

Honda MSX với gói độ hàng hiệu của biker TP.HCM - Hình 7

Trong khi đa số bản độ đắt giá tại Việt Nam được trang bị giảm xóc sau của Ohlins hoặc Nitron thì chiếc MSX này sử dụng thương hiệu Matris. Dù không phổ biến như 2 thương hiệu kể trên, Matris vẫn là thương hiệu hàng đầu với mức giá hơn 20 triệu đồng.

Honda MSX với gói độ hàng hiệu của biker TP.HCM - Hình 8

Bộ gắp nguyên bản của MSX được thay bằng gắp nhôm của Over Racing. Over Racing là thương hiệu sản xuất phụ tùng xe máy lâu đời tại Nhật Bản. Những phụ tùng của Over Racing thường có độ hoàn thiện cao và đi kèm mức giá không hề rẻ.

Honda MSX với gói độ hàng hiệu của biker TP.HCM - Hình 9

Nguyên bản, Honda MSX 125 sở hữu động cơ xy-lanh đơn, dung tích 125 cc, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng gió, sản sinh công suất 9,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm. Sức mạnh của xe đã thay đổi khi chủ xe trang bị lọc gió K&N và hệ thống làm mát bằng két nhớt.

Honda MSX với gói độ hàng hiệu của biker TP.HCM - Hình 10

Hệ thống ống xả trên xe được thay toàn bộ với phần lon đến từ thương hiệu Over Racing, đi kèm phần cổ bằng titanium. Với ống xả mới, âm thanh phát ra từ động cơ trở nên hấp dẫn hơn.

Honda MSX với gói độ hàng hiệu của biker TP.HCM - Hình 11

Theo ước tính của Zing, gói độ trên chiếc Honda MSX này có thể vượt qua mốc 100 triệu đồng – gấp đôi giá trị xe nguyên bản.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Xe máy giờ đây không chỉ dùng để di chuyển, ngày càng nhiều công nghệ được áp dụng khiến cho loại phương tiện này dần trở nên thông minh hơn và hỗ trợ nhiều thứ hơn cho người dùng.

Xem chi tiết: Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

‘Xe đang chạy ngon lành tự nhiên tắt máy, dắt bộ mãi mới có cái tiệm sửa xe, tưởng bị gì nặng lắm ai nhè hư bugi. Cay thật’ đó là dòng tâm sự mình mới nghe được từ một người bạn.

Xem chi tiết: Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Nhiều anh em thấy mấy đoạn video trên mạng hay nghe một số thanh niên khoe khoang là vừa “thông chốt” mà không bị CSGT dí, lại tưởng rằng do xe bồ câu yếu nên dí không kịp. Điều này có thể đúng một phần nhưng đừng ảo tưởng mà cố tình vi phạm nhé!

Xem chi tiết: Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Kính chắn gió có nhiều tác dụng hơn những gì anh em đang nghĩ

Nếu chỉ nghĩ đơn thuần kính chắn gió chỉ để cản bớt gió tạt vào người thì anh em chưa hoàn toàn đúng, nó có nhiều công dụng hơn thế.

Xem chi tiết: Kính chắn gió có nhiều tác dụng hơn những gì anh em đang nghĩ

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch