Tại châu Âu, Honda CBX750 giữa thập niên tám mươi là mẫu xe khá được chú ý, mặc dù nó không có nhiều đặc điểm thú vị, nhưng nó được sản xuất nhiều và rất phổ biến với lực lượng cảnh sát ở thời điểm đó. Chiếc xe này cũng có giá tốt trên thị trường đồ cũ và được sản xuất lần thứ hai tại Brazil, nơi có sẵn các bộ phận để sửa chữa và thay thế.
Honda CBX750 độ phong cách Cafe Racer đến từ Plus 3 Motor.
Cuối năm 2019, ba người bạn ở thị trấn Almoradí của Tây Ban Nha đã hợp lực để ra mắt Plus 3 Motors. Mỗi người đều có kỹ năng chuyên môn riêng, họ chia xưởng của họ thành các khu vực dành riêng cho việc chế tạo kim loại, sợi thủy tinh và công việc tổng hợp, một buồng sơn và một khu vực để lắp ráp, gia công cơ khí.
Để bắt đầu công việc kinh doanh của họ, bộ ba đã bắt đầu làm việc trên 2 bản dựng tùy chỉnh. Chiếc đầu tiên được dựa trên một chiếc Honda CB600 Hornet tiêu chuẩn được chuyển đổi thành một mô hình Cafe Racer theo phong cách tân cổ điển. Chiếc xe thứ hai, được đặt tên một cách khéo léo là 'All In', là một chiếc Cafe Racer bắt nguồn từ Honda CBX750 năm 1984.
Bắt đầu với bộ khung gầm chính từ Honda, cùng một khung phụ hoàn toàn mới ở phía sau. Đối với hệ thống treo, chiếc xe độ được sang sẻ từ mẫu Suzuki GSXR600 và bộ giảm xóc từ một mẫu CBR cổ điển.
Đi kèm với phuộc GSXR600 là hệ thống phanh trước của Suzuki mang lại khả năng hãm tốc đầy ổn định. Đối với các bánh xe, kiểu dáng Ngôi sao lỗi thời đã được hoán đổi bằng một cặp vành căm 18 inch.
Còn về chi tiết thân xe đã có nhiều sửa đổi, bình xăng CBX750 vẫn còn nhưng nó được thiết kế để phù hợp với fairing phía trước cho một cấu hình hợp lý. Loại bỏ các fairing đem lại sự thiếu hụt không gian ở phía trước của bình xăng.
Để khắc phục vấn đề Plus 3 Motor đã chế tạo một bộ vỏ bằng sợi thủy tinh hòa quyện vào các chi tiết của bình xăng. Các ốp phụ đã được thêm vào lắp đầy khoảng trống trong khung phụ. Ốp đuôi kết hợp với đèn hậu LED tích hợp giúp chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn.
Trong cấu hình tiêu chuẩn của nó, CBX750 của Honda sở hữu công suất khá tốt là 93 hp. Plus 3 Motor đã giới hạn các sửa đổi động cơ đối với các điều chỉnh lượng khí nạp và khí thải.
Vì vậy, Plus 3 Motor đã chế tạo hộp khí bằng sợi thủy tinh của riêng họ. Để giải phóng thêm một vài mã lực, động cơ bây giờ đã được thông qua một bộ ống xả tùy chỉnh 4in2. Làm mát động cơ cũng đã được tối ưu hóa với một bộ làm mát dầu hiệu suất mới.
Để bổ sung cho mặt trước đã được sửa đổi của chiếc xe này, Plus 3 Motor đã tạo ra một tay lái hoàn toàn mới cho mẫu Honda CBX750 của họ. Một bộ phận phanh và côn dầu mới, công tắc mới và bao tay Domino. Kết thúc bằng một đồng hồ Koso.
Tổng thể chiếc xe được phối màu xanh băng giá và nhận đánh giá hoàn hảo. Yên xe bọc da màu đen với chỉ khâu màu đỏ tương phản làm mọi thứ một cách hoàn hảo.