Honda CB650R là mẫu Neo Sport Cafe, sở hữu thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại. Đem đến trải nghiệm cuốn hút cho người hâm mộ mô tô PKL. Hôm nay hãy theo chân 2banh.vn cùng xem qua bản độ CB650R của một biker Việt.

CB650R

Honda CB650R độ cuốn hút đón xuân Tân Sửu.

CB650R

Mặc dù chỉ thuộc phân khúc tầm trung nhưng CB650R thực sự lôi cuốn nhờ vào thiết kế cơ bắp theo ý tưởng từ đàn anh CB1000R Neo Sport Cafe hiện nay. Bổ sung cho cụm đèn pha LED tròn là bộ kính chắn gió đồ chơi màu xám khói giúp nâng cao sự hầm hố.

CB650R

CB650R

Tân trang cho hệ thống tay lai trở nên đặc sắc hơn, chủ nhân bản độ này đã lựa chọn combo cùm phanh Brembo Corsa Corta và cùm côn TWM, cả 2 sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng trong giới độ xe.

CB650R

CB650R

CB650R

Chưa dừng tại đó, khiến chiếc xe trở nên hầm hố và cơ bắp hơn, chủ sở hữu đã bố trí thêm cặp gù chống đổ 2 bên khung xe và bộ đèn trợ sáng dạng LED, giúp tăng khả năng chiếu sáng cho những chuyến đi đường dài vào ban đêm.

CB650R

CB650R

Hệ thống phanh trước được tăng cường hiệu suất dừng với bộ mâm Brembo Nickel GP4RX, kết hợp với dây dầu Earl's bấm đầu theo phong cách MotoGP.

CB650R

CB650R

Bên dưới khối động cơ 4 xi-lanh trần trụi đã được tô điểm với bộ ống xả Akrapovic carbon kết hợp cổ pô titan tùy chỉnh, khiến trọng lượng giảm thiểu đáng kể và cho ông thanh uy lực.

CB650R

CB650R

Hệ thống phanh sau sử dụng loại Brembo 2pis mạ nickel sáng bóng, kết hợp với dây dầu Earl's, ngắt dầu Stahlbus, pát nhôm CNC nguyên khối với độ chính xác cao.

CB650R

CB650R

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda CB650R độ phong cách Flat Track của KingSton

Honda CB650R là chiếc roadster hạng trung dễ lái và được thiết kế hoàn hảo, đi kèm với động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng tạo ra công suất 94 mã lực. Nó cũng lựa chọn khá tốt từ các tay độ, và cụ thể là bản độ CB650R hôm nay của đội ngũ KingSton. Honda […]

Xem chi tiết: Honda CB650R độ phong cách Flat Track của KingSton

Honda CB650R độ phong cách Flack Track của KingSton

Honda CB650R là chiếc roadster hạng trung dễ lái và được thiết kế hoàn hảo, đi kèm với động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng tạo ra công suất 94 mã lực. Nó cũng lựa chọn khá tốt từ các tay độ, và cụ thể là bản độ CB650R hôm nay của đội ngũ KingSton. Honda […]

Xem chi tiết: Honda CB650R độ phong cách Flack Track của KingSton

Honda CBR650R 2021 ra mắt, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5

Honda vừa cho ra mắt các phiên bản 2021 cho 2 mẫu xe hạng trung CBR650R và CB650R Tại Malaysia. Thay đổi lớn nhất nằm ở hệ thống treo phía trước và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Xem chi tiết: Honda CBR650R 2021 ra mắt, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5

Honda CB650R 2021 nâng cấp phuộc mới và một tí về động cơ

Honda CB650R được sửa đổi một chút về ngoại hình, hệ thống treo mới và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Xem chi tiết: Honda CB650R 2021 nâng cấp phuộc mới và một tí về động cơ

Honda CB650R độ phong cách chiến binh không thể đụng hàng

Lên đồ hiệu cho xe thì quá bình thường và nhiều anh em đã làm, nhưng để biến chiếc Honda CB650R 2019 mẫu nakedbike đường phố hiền hòa trở nên táo bạo thì đây là lần đầu mình thấy.

Xem chi tiết: Honda CB650R độ phong cách chiến binh không thể đụng hàng

Toàn cảnh sự kiện Honda Mô tô Phát Tiến giới thiệu xe đến anh em đam mê

– Vừa qua 13/6, hệ thống phân phối Mô tô phân khối lớn Honda Phát Tiến đã có buổi giới thiệu các dòng xe của mình đến gần hơn với đông đảo anh em đam mê xe. Sự kiện diễn ra tại AEON MALL Binh Duong Canary, tại đây trưng bày 3 dòng xe chính […]

Xem chi tiết: Toàn cảnh sự kiện Honda Mô tô Phát Tiến giới thiệu xe đến anh em đam mê

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất