Niềm vui được nhân đôi cho Wowy, khi vừa khoe chiến tích đậu bằng A2 cùng với chia sẻ về niềm đam mê mô tô của mình, thì buổi tối cùng ngày, anh đã được tặng ngay một chiếc Honda CBR650R mới toanh từ đồng nghiệp.

Không có ông già Noel, Wowy vẫn có quà, đó là một chiếc mô tô Honda CBR650R được tặng từ ca sĩ Di Băng, sau khi biết niềm đam mê mô tô to lớn của nam rapper này.





Di Băng cho biết “Ổng mê xe này quá luôn á, mê 10 năm rồi đi coi 4 năm rồi làm tùm lum tùm la hết, nghe ổng nói đứt ruột quá nên mua tặng luôn”. Thêm một lý do dễ thương nữa cũng được Di Băng chia sẻ là “Bởi vì hôm vừa rồi hát ở đám cưới của Di Băng, Wowy không có lấy tiền”.

Trên fanpage, Wowy cũng đã chia sẻ thực tế khi dù bận rộn nhưng vẫn cố gắng đạt được bằng lái A2 cũng như nói về niềm đam mê mô tô của mình, Chuẩn Xe tóm tắt lại để anh em theo dõi nhé!

honda, mô tô, pkl honda, mô tô pkl, cbr650r

“WOWY ĐẬU BẰNG A2 RỒI NHA!!!!


Nhỏ giờ rất thích xe PKL lớn nhưng nhà không khá giả nên không có tiền mua, ra đường gặp ai có xe là Wy toàn xin cho Wy ngồi ké thử được không? Cho Wy chạy thử 1 vòng được không? Và rất vui ai cũng cho.

Sắp tới, có làm dự án phải chạy xe PKL nên nhãn hàng bắt buộc phải có bằng lái A2 để đúng luật, bữa giờ quá bận làm nhạc từ sáng tới tối khuya, đi quay MV toàn ở xa nên cũng không có thời gian học bài thi, hôm qua nhãn hàng gọi báo mai anh lên trường thi nhé hết cả hồn, tối 11 giờ đi thu âm về ngồi 1 mình 1 góc học 600 câu lý thuyết tới 4 giờ sáng.

Yeah!!! Cuối cùng Wy đã đậu nha các bạn, đúng 24/25 câu lý thuyết, 95/100 điểm thực hành, với niềm đam mê xe cộ, mỗi tối trước khi đi ngủ Wy đều mở hết clip này tới clip nọ để nghiên cứu anh em chơi xe, chạy xe, trải nghiệm xe như thế nào, Wy còn tưởng tượng nếu Wy có xe, Wy sẽ làm Vlog cho các bạn coi nữa, kakaka.

Hiện tại, dù tài chính ổn định nhưng mình ưu tiên kiếm một căn nhà nhỏ để làm căn phòng nghe nhạc, đọc sách, chơi nhạc riêng của bản thân, thêm một căn phòng chứa quần áo giày mình sưu tập nữa, chứ hiện tại Wowy vẫn ở nhà chung cư cũ thuê, không có chỗ để xe nên cũng chưa thực hiện được ước mơ của mình hơn 10 năm qua…“

honda, mô tô, pkl honda, mô tô pkl, cbr650r

Có thể thấy, Wowy cũng có một niềm đam mê rất lớn với mô tô, cùng với việc đã có xe như hiện tại, chắc chắn là thời gian tới anh em sẽ thấy được hình ảnh chàng Rapper này rong ruổi trên nhiều chặng đường bên con xe của mình.


Anh em cùng chào đón Wowy gia nhập vào thế giới Xebiz, biết đâu một ngày nào đó đi tour, lại phát hiện được lão đại thì cùng cụng tay chào hỏi nhé!

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Đến từ hãng Puig, bộ cánh gió Winglet tiếp tục được phát triển dành cho siêu mô tô trường đua. Thế hệ thứ hai của bộ này cũng có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem chi tiết: Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất