Honda CB650R là chiếc roadster hạng trung dễ lái và được thiết kế hoàn hảo, đi kèm với động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng tạo ra công suất 94 mã lực. Nó cũng lựa chọn khá tốt từ các tay độ, và cụ thể là bản độ CB650R hôm nay của đội ngũ KingSton.
Honda CB650R độ phong cách Flat Track của KingSton.
Dirk Oehlerking của Kingston Custom gần đây đã được Honda Đức ủy nhiệm để tùy chỉnh một chiếc CB650R, và anh ấy đã mang đến một chiếc xe tuyệt vời dưới dạng Street Tracer.
Dirk bắt đầu bằng việc tháo dỡ CB650R, kiểm tra các yếu tố để xem cách anh có thể thực hiện ý tưởng thiết kế của mình một cách tốt nhất mà không làm xáo trộn các bộ phận 'công nghệ' của Honda.
Sau khi loại bỏ phần quây nhựa nguyên bản sang một bên, Dirk tạo hình các tấm quây yếm bằng bột cứng sau đó nối liền chúng với nhau.
Lớp bột hoàn thiện được bao phủ bằng sợi thủy tinh, tạo ra bình xăng mới chỉ nặng 6 kg. Nó được gắn chắc chắn vào các điểm lắp ban đầu chỉ bằng bốn con vít.
Phía trên bộ lọc gió, Dirk đã đặt lại vị trí của bảng điều khiển LCD đa chức năng, phần tay lái được tối giản để tạo ra phong cách Flack Track.
Bộ yên mới mới sang trọng và được bao phủ bởi lớp vãi màu đen nhám. Mâm xe hợp kim vẫn giữ nguyên nhưng bây giờ được trang bị lốp Pirelli MT60RS.
Để hoàn thiện các chi tiết, Dirk đã lắp chắn bùn trước nguyên bản, bộ để chân từ ABM, đồng thời lựa chọn đèn xi nhan và đèn hậu nhỏ gọn từ chuyên gia LED Shin Yo. Mặt nạ đèn pha là một món tùy chỉnh từ C-Racer.
Tuy nhiên, màu sơn là một quyết định đơn giản của màu xe thể thao HRC (Honda Racing) cổ điển có màu đỏ, xanh và trắng.