“Gắn mỗi món đồ chơi lên xe cần phải suy nghĩ và quyết định kỹ lưỡng, vì đôi khi phụ tùng nguyên bản còn tốt hơn đồ độ”, chủ nhân chiếc xe chia sẻ.





Honda CBR1000RR với gói độ hơn 150 triệu của dân chơi TP.HCM - Hình 1

Honda CBR1000RR được xem là một trong những mẫu sportbike 1.000 cc cho khả năng vận hành ổn định nhất nhờ cân bằng được sức mạnh và cảm giác lái. Chiếc xe trong bài là mẫu CBR1000RR đời 2015, xe được chủ nhân nâng cấp cho nhiều món đồ chơi giúp tăng khả năng vận hành lẫn thẩm mỹ.

Honda CBR1000RR với gói độ hơn 150 triệu của dân chơi TP.HCM - Hình 2


Chiếc xe nổi bật nhờ bộ tem Repsol với con số 93 ở vị trí đầu xe, bộ tem này được lấy cảm hứng từ chiếc xe đua MotoGP của tay đua Marc Marquez. Kiểu dáng tổng thể của CBR1000RR vẫn được giữ nguyên, chủ xe chỉ thay thế những bộ phận nguyên bản thành loại khác và tháo gỡ một vài chi tiết trên xe.

Honda CBR1000RR với gói độ hơn 150 triệu của dân chơi TP.HCM - Hình 3

Dàn chân trước sử dụng đĩa phanh Galfer với họa tiết bắt mắt, đi cùng với đó là kẹp phanh Brembo 4 piston GP4 RX, dây dầu phanh theo xe cũng được nâng cấp thành bộ dây dầu Hel. Tổng chi phí cho hệ thống phanh trước khoảng hơn 40 triệu đồng.

Honda CBR1000RR với gói độ hơn 150 triệu của dân chơi TP.HCM - Hình 4

Honda CBR1000RR với gói độ hơn 150 triệu của dân chơi TP.HCM - Hình 5


Kính chắn gió phía trước được thay bằng loại cao hơn giúp tăng khả năng khí động học của xe. Món đồ chơi này đến từ Zero Gravity và có giá khoảng 2,4 triệu đồng. Chiếc CBR1000RR này đã được tháo cặp gương chiếu hậu và lắp vào đó nắp che chân gương của Lightech.

Honda CBR1000RR với gói độ hơn 150 triệu của dân chơi TP.HCM - Hình 6

Để tăng sự ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao thì việc trang bị thêm bộ trợ lực là vô cùng cần thiết. Chủ nhân đã lựa chọn bộ trợ lực Matris ty vàng trông rất thời trang và đồng nhất với màu xe.

Honda CBR1000RR với gói độ hơn 150 triệu của dân chơi TP.HCM - Hình 7

Ở khu vực ghi-đông, chiếc xe được trang bị cùm tăng tốc và cùm đề Domino trị giá hơn 2 triệu đồng. Cặp tay côn và tay phanh Galespeed tiêu tốn chủ nhân khoảng 23 triệu đồng.

Honda CBR1000RR với gói độ hơn 150 triệu của dân chơi TP.HCM - Hình 8

Nguyên bản chiếc Honda CBR1000RR sử dụng yên đôi, tuy nhiên vì muốn tăng thêm sự thể thao cho xe nên phần yên sau đã được tháo gỡ và thay vào đó là tấm ốp yên solo trị giá khoảng 4 triệu đồng.

Honda CBR1000RR với gói độ hơn 150 triệu của dân chơi TP.HCM - Hình 9

Bình xăng 17,4 ít theo xe được gắn thêm 2 tấm ốp chống trượt TechSpec và một vài phụ kiện trang trí như dán họa tiết carbon trên nắp bình xăng, decal chống trầy…

Honda CBR1000RR với gói độ hơn 150 triệu của dân chơi TP.HCM - Hình 10

Khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hành, dung tích 999 cc nguyên bản của CBR1000RR vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên bộ điều khiển trung tâm ECU đã được nâng cấp thành loại Power Commander 5 giúp thay đổi các thông số về thời gian và góc đánh lửa bugi, tỉ lệ hỗn hợp xăng, gió… Công suất nguyên bản của mẫu xe này được Honda công bố là 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 106 Nm.

Honda CBR1000RR với gói độ hơn 150 triệu của dân chơi TP.HCM - Hình 11

Khu vực phía sau nổi bật với bộ dây sên màu cam đồng nhất với tổng thể chiếc xe, phụ kiện này thuộc thương hiệu EK và có giá bán tại Việt Nam khoảng 3 triệu đồng. Bộ phận tăng chỉnh sên cũng được nâng cấp thành loại Lightech với giá hơn 6 triệu đồng.

Honda CBR1000RR với gói độ hơn 150 triệu của dân chơi TP.HCM - Hình 12

Ohlins là cái tên không thể thiếu trong danh sách những món đồ độ trên môtô và chiếc CBR1000RR này cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Bộ giảm xóc sau Ohlins trên xe là loại bình dầu rời có thể điều chỉnh các thông số khác nhau có giá bán khoảng 15 triệu đồng.

Honda CBR1000RR với gói độ hơn 150 triệu của dân chơi TP.HCM - Hình 13

Âm thanh từ ống xả nguyên bản dường như chưa đủ làm thỏa mãn chủ xe, vì thế anh đã quyết định gắn bộ ống xả Racefit với âm thanh phát ra đầy uy lực nhưng không quá chói tai. Món đồ này trị giá hơn 15 triệu đồng.

Honda CBR1000RR với gói độ hơn 150 triệu của dân chơi TP.HCM - Hình 14

Kẹp phanh sau và đĩa phanh cũng đến từ thương hiệu Ohlins và Galfer tương tự phía trước.

Honda CBR1000RR với gói độ hơn 150 triệu của dân chơi TP.HCM - Hình 15

Theo ước tính, tổng giá trị những món đồ độ trên xe khoảng hơn 150 triệu đồng. Hiện tại chủ xe đang rao bán chiếc Honda CBR1000RR này với giá trên 400 triệu đồng, con số này không quá cao nếu so với giá trị chiếc xe và những món phụ kiện đi kèm.

Honda CBR1000RR với gói độ hơn 150 triệu của dân chơi TP.HCM - Hình 16

Honda CBR1000RR với gói độ hơn 150 triệu của dân chơi TP.HCM - Hình 2

Honda CBR1000RR với gói độ hơn 150 triệu của dân chơi TP.HCM - Hình 18

Honda CBR1000RR với gói độ hơn 150 triệu của dân chơi TP.HCM - Hình 19

Honda CBR1000RR với gói độ hơn 150 triệu của dân chơi TP.HCM - Hình 20

Vĩnh Phúc

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Honda CBR1000RR trong bản độ cực đẹp

Honda CBR1000RR là phiên bản sportbike đầu bảng của thương hiệu Nhật Bản, lôi cuốn theo từng thế hệ. Hôm nay hãy theo chân diễn đàn 2banh.vn chiêm ngưỡng dung nhan phiên bản CBR1000RR 2020 sau loạt nâng cấp hoàn thiện trước khi đón xuân. Honda CBR1000RR Finish Upgrade.​ Nhằm làm mới mẫu CBR1000RR đã […]

Xem chi tiết: Honda CBR1000RR trong bản độ cực đẹp

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Anh em có thể sở hữu một chiếc CBR1000RR của tay đua Marco Simoncelli MotoGP

Đua xe là một bộ môn mang nhiều sự kịch tính và kích thích niềm đam mê tốc độ nhưng kéo theo đó là những rủi ro rất cao mà người chơi phải chấp nhận. Đáng buồn thay, Marco Simoncelli là một tay đua rất tài năng nhưng chúng ta đã mất mát anh ấy khi […]

Xem chi tiết: Anh em có thể sở hữu một chiếc CBR1000RR của tay đua Marco Simoncelli MotoGP

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch