Đua xe là một bộ môn mang nhiều sự kịch tính và kích thích niềm đam mê tốc độ nhưng kéo theo đó là những rủi ro rất cao mà người chơi phải chấp nhận.





Đáng buồn thay, Marco Simoncelli là một tay đua rất tài năng nhưng chúng ta đã mất mát anh ấy khi còn quá trẻ, đây không phải là người đầu tiên và cũng không phải là tay đua cuối cùng của bộ môn này.

mô tô pkl, honda, cbr1000rr, moto gp

Tuy nhiên, giờ đây là cơ hội duy nhất để người chủ mới sở hữu một chiếc Honda CBR1000RR MotoGP từ đội đua Gresini.

Chiếc xe được đặt tại Ruote da Sogno, trong một phòng trưng bày xe hơi và xe mô tô cổ điển, tự hào về việc trưng bày hơn 700 chiếc xe với nhiều thời đại khác nhau.

cbr-1000rr-moto-gp-1


Nơi đó không phải là một viện bảo tàng và cũng chẳng phải là một bộ sưu tập, đơn giản là nơi để những người đam mê có thể tham quan, đánh giá cao và hy vọng mang về nhà một chiếc xe hai bánh hoặc bốn bánh mà họ muốn có được.

Cửa hàng nằm ở Reggio Emilia, ở trung tâm của nơi được gọi là Thung lũng Mô tô Ý. Đương nhiên, khách tham quan có thể ăn, uống và xem tất cả các tác phẩm nghệ thuật xe mô tô và ô tô tuyệt đẹp mà mình muốn trong khu vực. Ferrari, Maserati, Pagani, Lamborghini và tất nhiên là những hãng xe mô tô yêu quý đều nằm ở vị trí thuận tiện gần đó.

mô tô pkl, honda, cbr1000rr, moto gp

Chiếc Gresini CBR1000RR này đi kèm với giấy chứng nhận xác thực và nguồn gốc từ Đội đua Gresini, do chính Fausto Gresini ký.

Chiếc xe được sử dụng trong thử nghiệm, không phải để đua và ba tay đua riêng biệt của Gresini Honda đã sử dụng nó cho các thử nghiệm khác nhau. Năm 2011, Super Sic lần đầu tiên được cầm lái. Năm 2012, Michele Pirro đã sử dụng nó để thử nghiệm tại Vallelunga. Cuối cùng, vào năm 2014, Scott Redding đã sử dụng nó để thử nghiệm tại Jerez.

cbr-1000rr-moto-gp-3

Mặc dù chiếc Gresini CBR1000RR hiện đang đặt tại Ý, nhưng đại lý sẵn sàng gửi nó ra nước ngoài. Giá bán là tương đương khoảng 1,32 tỷ đồng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Đến từ hãng Puig, bộ cánh gió Winglet tiếp tục được phát triển dành cho siêu mô tô trường đua. Thế hệ thứ hai của bộ này cũng có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem chi tiết: Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất