WorldSBK 2020 có cơ hội trở thành mùa giải hấp dẫn nhất trong những năm gần đây, dự đoán sẽ là cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt giữa các tay đua và các hãng xe lớn.

Honda CBR1000RR-R SP 2020, CBR1000RR-R, pkl


Honda CBR1000RR-R SP 2020 – Vũ khí bí mật của Honda trong WSBK.

Ngoài Jonathan Rea, tay đua đã đạt được chức vô địch thứ năm liên tiếp vào năm ngoái, còn có sự góp mặt của bộ đôi từ Ducati – Chaz Davies và cựu tay đua MotoGP Scott Redding. Nhưng trong năm nay đáng chú ý nhất là mẫu xe đua HONDA CBR1000RR-R SP 2020 với nhiều cải tiến vượt trội nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu.

Đối với HONDA, năm nay sẽ là một năm hoàn toàn khác. Ngoài mẫu CBR1000RR-R đã nói ở trên, đội đua HONDA năm nay cũng có sự tham gia của tay đua Alvaro Bautista – người đã tạo thành tích khá nổi bật ở mùa giải năm ngoái cho DUCATI khi cầm lái chiếc Panigale V4 R.
Alvaro Bautista tham gia đội đua HONDA mùa này và nhận được một chiếc xe đua mới đó là chiếc CBR1000RR-R đã xuất hiện lần đầu trong thử nghiệm Jerez WorldSBK gần đây và cho thấy hiệu suất khá mạnh mẽ. Khi các nhà tài trợ và các đồ họa chưa được dán, thân xe vẫn còn trống trơn với thân bằng sợi carbon mờ đẹp mắt và các chi tiết của bộ khí động học được thể hiện đặc biệt.

Honda CBR1000RR-R SP 2020, CBR1000RR-R, pkl

Honda CBR1000RR-R kết hợp thiết kế gói Aero vào dàn áo của xe, có thể tạo ra lực xuống hiệu quả. Để đáp ứng với gói Aero, vỏ đuôi cũng đã được thiết kế lại thành một hình dạng sắc nét hơn và vẻ ngoài trông có vẻ chiến đấu hơn.

Mặt khác, phiên bản được sử dụng trong WSBKCBR1000RR-R SP, về cơ bản giống như phiên bản tiêu chuẩn, nhưng về hệ thống treo được cung cấp loại điện tử thông minh từ Ohlins thế hệ thứ hai được sử dụng thay cho hệ thống treo SHOWA trước đây. Lực phanh cũng đã được nâng cấp với bộ kẹp phanh Brembo Stylema sử dụng ở phía trước và phía sau. Các thiết bị này đã nâng cấp đáng kể sức mạnh phần cứng của CBR1000RR-R trên đường đua. Và chiếc CBR1000RR-R này cũng sử dụng toàn bộ vỏ bằng sợi carbon và mâm xe được rèn bằng hợp kim nhôm nhẹ, kết hợp với ống xả Titan tuyệt đẹp và phần đuôi Akrapovic, tất cả điều này đã khiến sức mạnh của quái vật HONDA có thể tạo ra công suất 217hp.

Honda CBR1000RR-R SP 2020, CBR1000RR-R, pkl

Sử dụng khung bánh xe hợp kim nhôm rèn và vỏ xe bằng sợi carbon.

Honda CBR1000RR-R SP 2020, CBR1000RR-R, pkl

Các sản phẩm sử dụng nhiều sợi carbon và hợp kim titan khiến chiếc xe càng nhẹ càng tốt.

Honda CBR1000RR-R SP 2020, CBR1000RR-R, pkl

Hệ thống ống xả Akrapovic, giúp tăng đáng kể hiệu suất của chiếc xe.

Honda CBR1000RR-R SP 2020, CBR1000RR-R, pkl

Được trang bị hệ thống điều khiển điện tử phong phú, van tiết lưu điện tử RC213V cũng được áp dụng cho CBR1000RR-R trên đường đua.

Honda CBR1000RR-R SP 2020, CBR1000RR-R, pkl

Cả hệ thống treo trước và sau đều được làm từ các sản phẩm của Ohlins để ổn định hoạt động của xe.

Honda CBR1000RR-R SP 2020, CBR1000RR-R, pkl

Toàn bộ chiếc xe đều được làm bằng sợi carbon hoặc hợp kim nhôm, cho trọng lượng nhẹ như mong muốn.

Bautista, người đã có được vũ khí mạnh mẽ đó là chiếc Honda CBR1000RR-R có thể đánh bại thành công của tay đua Rea người đã giành 5 chiến thắng liên tiếp trong các mùa giải gần đây hay không? Tất cả hãy cùng theo dõi cuộc đua WSBK 2020 trong thời gian tới để có được câu trả lời.
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lỏng 1 con bu-lông, CBR1000RR-R Fireblade bị Honda triệu hồi để khắc phục

Theo mình được biết, Honda Việt Nam vừa thông báo triệu hồi mẫu xe mô tô CBR1000RR-R Fireblade, để khắc phục lỗi tại bu-lông cần số có thể bị rơi ra trong quá trình sử dụng.

Xem chi tiết: Lỏng 1 con bu-lông, CBR1000RR-R Fireblade bị Honda triệu hồi để khắc phục

Cụ ông 65 tuổi sở hữu Honda CBR1000RR-R SP chính hãng đầu tiên Việt Nam

Honda CBR1000RR-R SP chính hãng đầu tiên Việt Nam đã chính thức được bàn giao đến tay vị khách hàng đầu tiên sáng nay tại Showroom Honda Moto Phát Tiến địa chỉ 165 Pasteur, Q3. Đặc biệt không kém, người đầu tiên sở hữu “Siêu bò” 3 Rờ bản cao cấp nhất (CBR1000RR-R SP) lại […]

Xem chi tiết: Cụ ông 65 tuổi sở hữu Honda CBR1000RR-R SP chính hãng đầu tiên Việt Nam

Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Yamaha XSR700 trong chủ đề hôm nay là ứng viên tham gia cuộc thi Yard Built tổ chức hằng năm. Mặc dù năm nay, sự kiện đã bị gián đoạn một chút do COVID, nhưng chất lượng của các bản độ vẫn ở mức chất lượng cao. Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi […]

Xem chi tiết: Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Màu sắc của chiếc Yamaha R1 này có màu hường chủ đạo nhằm tôn vinh chiến thắng hạng năm 1993 tại Estoril.

Xem chi tiết: Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Đánh giá Honda CBR1000RR-R Fireblade SP: Siêu mô tô bạc tỷ “đa nhân cách”!

Siêu mô tô Honda CBR1000RR-R Fireblade SP thể hiện mình là một mẫu Sport bike đáng giá bạc tỷ, mang đến cho người dùng vẻ đẹp ngoại hình lẫn trang bị hiện đại, cùng với đó là cảm giác lái cùng sức mạnh vượt trội của xe thực sự thỏa mãn người dùng dù là trong phố hay đường trường.

Xem chi tiết: Đánh giá Honda CBR1000RR-R Fireblade SP: Siêu mô tô bạc tỷ “đa nhân cách”!

Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Có xuất xứ từ Canada, những mẫu mô tô 3 bánh mới từ Can-Am chắc chắn sẽ giúp cho biker trên toàn thế giới có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Xem chi tiết: Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Điều này cũng khiến cho nhiều anh em phân vân, khi có nhu cầu thay Bugi nhưng chẳng biết nên thay loại nào, liệu có tốt như quảng cáo.

Xem chi tiết: Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Bugi là một bộ phận nhỏ trong xe máy nhưng lại hết sức quan trọng, bởi món này có thể sẽ khiến cho xe không thể hoạt động, nhất là vào mùa mưa bão.

Xem chi tiết: Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch