Honda CBR1000RR từng được biết đến là mẫu xe đầu bảng của thương hiệu Nhật Bản với thiết kế được thay đổi liên tục và luôn là tâm điểm chú ý của không ít anh em đam mê PKL hiện nay. Và ở mẫu CBR1000RR trong bài viết hôm nay sở hữu diện mạo cũ nhưng gây ấn tượng với phong cách thể thao HRC kèm với vô số trang bị được thay đổi đem lại vẻ đẹp mới vô cùng thuyết phục.
Honda CBR1000RR độ ấn tượng trong diện mạo HRC.
Honda CBR1000RR sở hữu ngoại hình hầm hố và táo bạo được nhiều anh em Biker hay nhắc đến với biệt danh “bò mộng” trong làng PKL. Bên cạnh màu sắc trắng đỏ nổi bật với họa tiết tem HRC đặc trưng của đội Honda ra thì bản độ này được thay đổi không ít trang bị hạng nặng giúp chiếc xe trở nên đẹp mắt và tăng hiệu quả sử dụng hơn so với bản gốc từ nhà sản xuất.
Đầu tiên hãy chú ý vào phần đầu xe, bản độ được thay đổi mạnh mẽ và sắc xảo hơn nhờ vào bộ trang bị kính chắn gió Magical Racing, hoạt động tốt hơn với hệ thống bơm phanh Brembo Rossi, cùm côn CRG GP linh hoạt trong chức năng điều chỉnh, phần trung tâm được chăm chút với trang bị ốp đồng hồ Carbon Magical Racing, đồng hồ Koso mini3, trợ lực HyperPro RSC, bình dầu Ant-Lion.
Toàn thân được chú ý với phụ kiện Carbon xuất hiện ở chắn bùn trước sau, bình xăng, thành động cơ và vị trí để chân. Đến với thay đổi chính của bản độ cần nói đến đó là hệ thống bánh mâm từ thương hiệu Marchessini dạng chữ Y thể thao và cân bằng trọng lượng cũng như hiệu suất tăng tốc của chiếc xe. Dàn chân trước gồm có hệ thống treo Ohlins, phanh Brembo Billet 4pis, đĩa gốm Carbon, bộ dây dầu Hel bấm đầu Earl's+ ngắt dầu Stahlbus. Hệ thống phanh sau thay đổi cụm Brembo Nickel 2pis đối xứng, pát nhôm CNC logo Brembo, đĩa Galfer+ lòng nhôm CNC và pát tăng sên Gilles Tooling.
Cung cấp cho hệ thống treo sau là loại monoshock Ohlins, cốc chứa dầu ở sau Rizoma, ống xả Arrow Exhaust + cổ bô titanium. Những thay đổi nêu trên tạo cho tổng thể chiếc xe một diện mạo mới khá hài hòa và cân đối.