Honda BeAT là dòng xe tay ga nhỏ gọn phổ biến tại Indonesia, vào Việt Nam thông qua các đại lý nhập khẩu tư nhân.





Honda BeAT 2020 đầu tiên về Việt Nam: Đấu Vision lắp ráp trong nước, giá 35 triệu đồng - Hình 1

Một đại lý nhập khẩu tư nhân tại Sài Gòn vừa đưa về lô hàng Honda BeAT 2020 đầu tiên ở Việt Nam. Xe có 5 lựa chọn màu sắc, nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, cùng giá bán 35 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Honda BeAT 2020 đầu tiên về Việt Nam: Đấu Vision lắp ráp trong nước, giá 35 triệu đồng - Hình 2


Honda BeAT 2020 là thế hệ thứ 2 của dòng xe này, ra mắt hồi tháng 1 đầu năm nay tại Indonesia. Thế hệ đầu tiên cũng từng được các đại lý tư nhân đưa về với mức giá khoảng 35-36 triệu đồng. So với “người tiền nhiệm”, Honda BeAT 2020 thay đổi thiết kế và nâng cấp một số tính năng.

Honda BeAT 2020 đầu tiên về Việt Nam: Đấu Vision lắp ráp trong nước, giá 35 triệu đồng - Hình 3

Honda BeAT 2020 đầu tiên về Việt Nam: Đấu Vision lắp ráp trong nước, giá 35 triệu đồng - Hình 4

Honda BeAT 2020 đầu tiên về Việt Nam: Đấu Vision lắp ráp trong nước, giá 35 triệu đồng - Hình 5

Honda BeAT 2020 đầu tiên về Việt Nam: Đấu Vision lắp ráp trong nước, giá 35 triệu đồng - Hình 6


Honda BeAT 2020 đầu tiên về Việt Nam: Đấu Vision lắp ráp trong nước, giá 35 triệu đồng - Hình 7

Thay đổi dễ nhận ra nhất trên BeAT 2020 là cụm đèn pha thiết kế hình chữ V lấy cảm hứng từ PCX, sử dụng công nghệ LED thay vì halogen như đời cũ. Honda BeAT là dòng xe tay ga cỡ nhỏ, sử dụng chung nền tảng với Vision lắp ráp tại Việt Nam, nhưng thiết kế tổng thể thon gọn, nhiều đường nét cắt xẻ hướng tới những khách hàng nam giới.

Honda BeAT 2020 đầu tiên về Việt Nam: Đấu Vision lắp ráp trong nước, giá 35 triệu đồng - Hình 8

Honda BeAT 2020 đầu tiên về Việt Nam: Đấu Vision lắp ráp trong nước, giá 35 triệu đồng - Hình 9

Chìa khoá chưa được nâng cấp lên Smart Key, nhưng được bổ sung thêm nút mở cốp.

Honda BeAT 2020 đầu tiên về Việt Nam: Đấu Vision lắp ráp trong nước, giá 35 triệu đồng - Hình 10

Ngay phía dưới ổ khoá được bổ sung thêm cổng sạc cho các thiết bị điện tử cầm tay.

Honda BeAT 2020 đầu tiên về Việt Nam: Đấu Vision lắp ráp trong nước, giá 35 triệu đồng - Hình 11

Honda BeAT 2020 đầu tiên về Việt Nam: Đấu Vision lắp ráp trong nước, giá 35 triệu đồng - Hình 12

Honda BeAT 2020 đầu tiên về Việt Nam: Đấu Vision lắp ráp trong nước, giá 35 triệu đồng - Hình 13

Cụm đồng hồ sử dụng kết hợp giữa dạng analog và màn hình điện tử. Giống như đời cũ, xe vẫn được trang bị công nghệ ngắt động cơ tạm thời khi dừng Idling Stop và đèn báo Eco khi xe đang ở mức ga tiết kiệm nhiên liệu.

Honda BeAT 2020 đầu tiên về Việt Nam: Đấu Vision lắp ráp trong nước, giá 35 triệu đồng - Hình 14

Honda BeAT 2020 đầu tiên về Việt Nam: Đấu Vision lắp ráp trong nước, giá 35 triệu đồng - Hình 15

Honda BeAT 2020 đầu tiên về Việt Nam: Đấu Vision lắp ráp trong nước, giá 35 triệu đồng - Hình 16

Honda BeAT 2020 đầu tiên về Việt Nam: Đấu Vision lắp ráp trong nước, giá 35 triệu đồng - Hình 17

Honda BeAT 2020 đầu tiên về Việt Nam: Đấu Vision lắp ráp trong nước, giá 35 triệu đồng - Hình 18

Kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 1.877 x 669 x 1.074 mm, chiều dài cơ sở 1.256 mm cùng khoảng sáng gầm 147 mm. Honda BeAT 2020 chỉ nặng 90 kg, phù hợp sử dụng trong các đô thị chật chội ở Đông Nam Á. Bản mới cũng thay đổi lại thiết kế của đèn hậu.

Honda BeAT 2020 đầu tiên về Việt Nam: Đấu Vision lắp ráp trong nước, giá 35 triệu đồng - Hình 19

Honda BeAT 2020 đầu tiên về Việt Nam: Đấu Vision lắp ráp trong nước, giá 35 triệu đồng - Hình 20

Chiều cao yên của Honda BeAT 2020 ở mức 740 mm, nhưng bề ngang hơi nhỏ. Cốp chứa đồ có dung tích 12 lít.

Honda BeAT 2020 đầu tiên về Việt Nam: Đấu Vision lắp ráp trong nước, giá 35 triệu đồng - Hình 21

Hãng xe Nhật cũng nâng cấp khung sườn của BeAT 2020, cho độ cứng vững tốt hơn đời cũ. Phía trước trang bị phuộc ống lồng và phanh đĩa đơn, trong khi phía sau dùng giảm xóc đơn và phanh tang trống.

Honda BeAT 2020 đầu tiên về Việt Nam: Đấu Vision lắp ráp trong nước, giá 35 triệu đồng - Hình 22

Xe trang bị khối động cơ eSP xy-lanh đơn, dung tích 109,5 cc, cho công suất 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9,3 Nm tại 4.400 vòng/phút. Bình xăng dung tích 4,2 lít. Có thể thấy sự khác biệt giữa xe máy tại thị trường Indonesia và Việt Nam, khi xe máy ở Indonesia bắt buộc phải có cần đạp nổ.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Thời điểm hiện tại, xe tay ga ngày một được ưa chuộng hơn, anh em có thể thấy là các hãng xe đã chú ý nhiều hơn cho dòng xe này, rất nhiều sản phẩm đã được ra mắt.

Xem chi tiết: Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Xe máy giờ đây không chỉ dùng để di chuyển, ngày càng nhiều công nghệ được áp dụng khiến cho loại phương tiện này dần trở nên thông minh hơn và hỗ trợ nhiều thứ hơn cho người dùng.

Xem chi tiết: Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

‘Xe đang chạy ngon lành tự nhiên tắt máy, dắt bộ mãi mới có cái tiệm sửa xe, tưởng bị gì nặng lắm ai nhè hư bugi. Cay thật’ đó là dòng tâm sự mình mới nghe được từ một người bạn.

Xem chi tiết: Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Nhiều anh em thấy mấy đoạn video trên mạng hay nghe một số thanh niên khoe khoang là vừa “thông chốt” mà không bị CSGT dí, lại tưởng rằng do xe bồ câu yếu nên dí không kịp. Điều này có thể đúng một phần nhưng đừng ảo tưởng mà cố tình vi phạm nhé!

Xem chi tiết: Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch