Bongdaplus.vn cập nhật giá bán Honda Air Blade 125 và Air Blade 150 2020 tại thị trường Việt Nam trong tháng 2 này.





Khảo sát tại một số đại lý Honda ở Hà Nội và TP HCM cho thấy, giá bán Honda Air Blade 2020 đã hạ nhiệt đôi chút so với thời điểm trước Tết Nguyên đán.

Tuy vậy, giá thực tế của Honda Air Blade 2020 vẫn chênh cao hơn hẳn so với giá đề xuất từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng.

Honda Air Blade 150 2020 đang có giá bán siêu hấp dẫn trong tháng 2 - Hình 1


Honda Air Blade 150 2020.

Đáng chú ý là tại TP HCM, Honda Air Blade 150 bản mới bị đội giá lên tới gần 8 triệu đồng (Air Blade 150 bản Đặc biệt) – trong khi đó tại Hà Nội phiên bản này chênh lên chưa tới 2 triệu đồng.

Dưới đây là bảng giá xe Honda Air Blade 125, Air Blade 150 2020 trong tháng 2/2020

Honda Air Blade 150 2020 đang có giá bán siêu hấp dẫn trong tháng 2 - Hình 2

Như đã đưa tin, Honda Air Blade 125 và 150 2020 được tung ra thị trường Việt Nam, tiếp nối thành công từ trước tới nay mà Air Blade đã gặt hái được.


Honda Air Blade thiết kế mới mẻ, tập trung mạnh vào mặt trước xe với điểm mới gồm bộ đèn pha đôi và đèn xi-nhan xếch ngược lên trên nhìn rất lạ và độc.

Honda Air Blade 150 2020 đang có giá bán siêu hấp dẫn trong tháng 2 - Hình 3

Cùng với vẻ ngoài nam tính, thể thao, Honda Air Blade 2020 còn có cụm đồng hồ LCD mới nhìn bắt mắt. Trong khi các đường gân dập nổi trên xe rất ấn tượng. Nhìn tổng thể bên ngoài Honda Air Blade 2020 chắc chắn đem lại sự tự tin cho người sở hữu.

Honda Air Blade 150 2020 đang có giá bán siêu hấp dẫn trong tháng 2 - Hình 4

Sự bổ sung thêm bản động cơ 150cc cho gia đình Honda Air Blade giúp tăng thêm phổ rộng lựa chọn cho người tiêu dùng. Đồng thời điều đó cũng giúp cho Air Blade cạnh tranh mạnh mẽ và toàn diện hơn với các đối thủ, điển hình như Yamaha NVX.

Theo Bongdaplus.vn

Phanh ABS trên xe máy có phải là ‘kim bài miễn tử’?

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Ngay cả Honda Air Blade còn bán dưới giá đề xuất

Giá xe Honda Air Blade được các đại lý bán ra thấp hơn hơn đến 3 triệu đồng so với giá bán đề xuất, trái ngược hoàn toàn với những năm trước.

Xem chi tiết: Ngay cả Honda Air Blade còn bán dưới giá đề xuất

Honda Air Blade 150: Mua 1 tặng 1 là có thật?

Khách hàng mua xe Honda Air Blade 150 từ nay đến hết tháng 3/2021 sẽ có cơ hội trúng thêm 1 xe Honda Air Blade 150 khác hoặc bộ phụ kiện 10 món giúp xe thêm cá tính.

Xem chi tiết: Honda Air Blade 150: Mua 1 tặng 1 là có thật?

Honda Air Blade mới mẻ hơn bao giờ hết với những khoảnh khắc ấn tượng từ cộng đồng người mê xe

Trải qua 3 tuần thi đấu, Cuộc thi ảnh Honda Air Blade: Khí Chất Đỉnh Cao - Xưng Danh Bản Lĩnh đã có màn khởi động bứt phá với những khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng đến từ các cộng đồng những người đam mê xe Honda Air Blade.

Xem chi tiết: Honda Air Blade mới mẻ hơn bao giờ hết với những khoảnh khắc ấn tượng từ cộng đồng người mê xe

Chi tiết toàn bộ lực siết ốc trên Honda Air Blade anh em cần biết

Lực siết ốc rất quan trọng đối với mọi chi tiết máy móc chứ không riêng gì xe máy nhưng thực tế thì lại ít được để ý đến.

Xem chi tiết: Chi tiết toàn bộ lực siết ốc trên Honda Air Blade anh em cần biết

Cận Tết, giá xe Honda Air Blade 2021 bất ngờ giảm giá tại đại lý gần 3 triệu đồng

Honda Air Blade 2021 ở cả 2 phiên bản 125 và 150 bất ngờ được giảm giá mạnh dưới mức đề xuất tại một số Head Honda tại khu vực miền Nam.

Xem chi tiết: Cận Tết, giá xe Honda Air Blade 2021 bất ngờ giảm giá tại đại lý gần 3 triệu đồng

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất