Trải qua 3 tuần thi đấu, Cuộc thi ảnh Honda Air Blade: Khí Chất Đỉnh Cao – Xưng Danh Bản Lĩnh đã có màn khởi động bứt phá với những khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng đến từ các cộng đồng những người đam mê xe Honda Air Blade.

Nhằm tạo ra một sân chơi sáng tạo, hấp dẫn và kết nối những khách hàng yêu thích xe Honda Air Blade, ngày 27/01/2021 Honda Việt Nam chính thức khởi động Cuộc thi ảnh Honda Air Blade: Khí Chất Đỉnh Cao – Xưng Danh Bản Lĩnh với hai bảng đấu dành cho xe Air Blade nguyên bản và Air Blade có trang trí, độ kiểng.





Chỉ riêng tuần thi đấu đầu tiên, cuộc thi đã nhận được gần 300 bài dự thi với nội dung đa dạng, sáng tạo ghi dấu lại khoảnh khắc đáng nhớ từ những hình ảnh đời thưởng giản dị đến những kỷ niệm khó quên trong hành trình chinh phục mọi cung đường của anh em bên “ngựa chiến” Air Blade.

Honda Air Blade, giá xe honda air blade

Pose dáng cực “nghệ” của bạn Hùng Văn bên xe “chiến hữu” Honda Air Blade

Honda Air Blade, giá xe honda air blade

Khoảnh khắc cực “chill” bên “ngựa chiến” Air Blade của bạn Meo Meo

Honda Air Blade, giá xe honda air blade


Air Blade giữa khung cảnh sông nước – Ảnh dự thi từ bạn Doon Mex

Honda Air Blade, giá xe honda air blade

Honda Air Blade cực ấn tượng trong bộ cánh mới – Ảnh dự thi từ bạn Đặng Lê Trọng Nhân

Với những hình ảnh cực “nghệ” cùng những lời chia sẻ đầy cảm hứng, những người dùng xe đã khiến khán giả được dịp mãn nhãn trước loạt ảnh ấn tượng và qua đó tạo cơ hội kết nối, giao lưu giữa cộng đồng đam mê Honda Air Blade trên toàn quốc.

Honda Air Blade là cái tên nổi bật được đông đảo khách hàng yêu thích nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, thể thao, khả năng vận hành linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu và nhiều tiện ích vượt trội. Cũng từ đó, Honda Air Blade trở thành người bạn thân thiết đồng hành cùng nhiều khoảnh khắc khám phá, hay di chuyển thường ngày phù hợp với nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau trên khắp mọi miền đất nước.

Cuộc thi vẫn tiếp tục diễn ra trên Fanpage Honda Việt Nam trong khí thế sôi động và gay cấn, quy tụ được đông đảo khách hàng tham gia nhờ thể lệ đơn giản và những giải thưởng giá trị. Người chơi chỉ cần chụp lại những khoảnh khắc ấn tượng bên chiếc Air Blade của mình, sau đó gửi những bức ảnh tâm đắc nhất về Fanpage Honda Việt Nam cùng với tên bảng đấu “Xưng danh bản lĩnh” dành cho xe Air Blade nguyên bản hoặc bảng đấu “Khí chất đỉnh cao” dành cho xe Air Blade có trang trí, độ kiểng kèm tiêu đề và những cảm nhận, mô tả hoặc một câu chuyện ngắn về Air Blade. Hình ảnh dự thi hợp lệ sẽ được đăng tải lên Fanpage Honda Việt Nam để tham gia bình chọn và tìm ra chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn cho mỗi bảng đấu.

Honda Air Blade, giá xe honda air blade


Cuộc thi diễn ra từ ngày 27/01 đến 17/3/2021 trên fanpage Honda Việt Nam

Link tham gia cuộc thi tại:  Honda Việt Nam

Tham khảo điều lệ tại đây

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngay cả Honda Air Blade còn bán dưới giá đề xuất

Giá xe Honda Air Blade được các đại lý bán ra thấp hơn hơn đến 3 triệu đồng so với giá bán đề xuất, trái ngược hoàn toàn với những năm trước.

Xem chi tiết: Ngay cả Honda Air Blade còn bán dưới giá đề xuất

Honda Air Blade 150: Mua 1 tặng 1 là có thật?

Khách hàng mua xe Honda Air Blade 150 từ nay đến hết tháng 3/2021 sẽ có cơ hội trúng thêm 1 xe Honda Air Blade 150 khác hoặc bộ phụ kiện 10 món giúp xe thêm cá tính.

Xem chi tiết: Honda Air Blade 150: Mua 1 tặng 1 là có thật?

Chi tiết toàn bộ lực siết ốc trên Honda Air Blade anh em cần biết

Lực siết ốc rất quan trọng đối với mọi chi tiết máy móc chứ không riêng gì xe máy nhưng thực tế thì lại ít được để ý đến.

Xem chi tiết: Chi tiết toàn bộ lực siết ốc trên Honda Air Blade anh em cần biết

Cận Tết, giá xe Honda Air Blade 2021 bất ngờ giảm giá tại đại lý gần 3 triệu đồng

Honda Air Blade 2021 ở cả 2 phiên bản 125 và 150 bất ngờ được giảm giá mạnh dưới mức đề xuất tại một số Head Honda tại khu vực miền Nam.

Xem chi tiết: Cận Tết, giá xe Honda Air Blade 2021 bất ngờ giảm giá tại đại lý gần 3 triệu đồng

Honda Việt Nam ra mắt phiên bản mới cho xe ga ăn khách Honda Air Blade 150/125

Phiên bản mới của mẫu Honda Air Blade 150 và 125 sẽ có màu sắ cùng tem xe mới ấn tượng hơn, giá xe không có gì thay đổi.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam ra mắt phiên bản mới cho xe ga ăn khách Honda Air Blade 150/125

So sánh Yamaha NVX 155 mới và Honda Air Blade 150

Như anh em cũng biết, Yamaha vừa tung ra phiên bản mới của NVX 155 với ngoại hình cùng động cơ được thay đổi, liệu những nâng cấp mới đó có đủ giúp NVX 155 nằm ở cửa trên so với Honda Air Blade.

Xem chi tiết: So sánh Yamaha NVX 155 mới và Honda Air Blade 150

Bảng giá Honda Air Blade tháng 10/2020, giảm 1,7 triệu đồng

Một số phiên bản của xe tay ga Honda Air Blade hiện nay vẫn được bán ra với giá thực tế thấp hơn cả giá đề xuất, mức giảm cao nhất lên đến 1,7 triệu đồng. So với tháng 9/2020, giá bán xe ga Honda Air Blade trong tháng 10/2020 có phần nhích hơn một […]

Xem chi tiết: Bảng giá Honda Air Blade tháng 10/2020, giảm 1,7 triệu đồng

Các màu xe Air Blade hợp phong thủy phải biết trước khi quyết định

Honda Air Blade 2019 sở hữu đến 10 màu xe khác biệt với những phiên bản khác nhau, nhiều màu để lựa chọn nhưng khi mua anh em cũng cần để ý đến một vài điểm liên quan đến phong thủy dưới đây.

Xem chi tiết: Các màu xe Air Blade hợp phong thủy phải biết trước khi quyết định

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất