Giá xe Honda Air Blade được các đại lý bán ra thấp hơn hơn đến 3 triệu đồng so với giá bán đề xuất, trái ngược hoàn toàn với những năm trước.

honda air blade, giá xe air blade

Honda Air Blade là mẫu xe tay ga được đông đảo người dùng Việt Nam lựa chọn, chính vì thế mà đa số những năm trước đây giá bán ra của xe luôn bị đội lên cao.





Thậm chí có những thời điểm giá bán ra của một chiếc Air Blade cao hơn đến 5 triệu đồng so với giá bán đề xuất.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại giá xe lại giảm và thậm chí có phiên bản còn bán dưới giá đề xuất đến 3 triệu đồng. Cho thấy lượng người mua mẫu xe này đang bị giảm đáng kể.

Bảng giá xe


Cụ thể mức giá bán của Honda Air Blade đã được mình tham khảo và tổng hợp ngay bên dưới.

honda air blade, giá xe air blade

Chú ý: Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, anh em nên đến trực tiếp đại lý để được báo giá chính xác nhất. Giá trên đã bao gồm phí VAT, chưa bao gồm phí thuế trước bạ và phí ra biển số.

Nhận xét chung

Anh em có thể thấy, giá xe tại khu vực miền Nam đang giảm mạnh bao gồm cả khu vực có tiềm năng lớn như TP.HCM. Trong khi ở các tỉnh miền Bắc nhìn chung giá bán lại không giảm quá nhiều.

honda air blade, giá xe air blade

Theo báo cáo của Honda Việt Nam, trong tháng 1 vừa qua số lượng xe máy được hãng xe này bán ra đạt 254.497 xe, tăng 2,5% so với tháng trước và tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái.


Trong đó, dòng xe số Wave Alpha có số lượng xe bán ra cao nhất là 42.553 xe, chiếm 16,7% tổng doanh số bán hàng. Dòng xe ga có mẫu xe Honda Vision đạt doanh số 57.836 xe, chiếm 22,7% tổng doanh số xe bán ra.

honda air blade, giá xe air blade

Như vậy, người mua xe không hề giảm chỉ có điều họ đang dần hướng đến những mẫu xe có giá bán thấp hơn. Cũng là hợp lý trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện tại, do ảnh hưởng từ dịch bệnh.

Nếu anh em đang dự định mua xe Honda Air Blade thì đây cũng là một thời điểm thích hợp, bởi xe đang được bán ra với mức giá hợp lý.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ơ kìa, cả Honda Air Blade còn phải bán dưới giá đề xuất

Mức giá bán ra của Honda Air Blade hiện đang rẻ hơn từ 700 nghìn đồng đến hơn 4 triệu đồng tùy phiên bản. Đây là một trong những lần hiếm hoi mẫu xe tay ga 'quốc dân' này phải bán dưới giá đề xuất.

Xem chi tiết: Ơ kìa, cả Honda Air Blade còn phải bán dưới giá đề xuất

Honda Air Blade 150: Mua 1 tặng 1 là có thật?

Khách hàng mua xe Honda Air Blade 150 từ nay đến hết tháng 3/2021 sẽ có cơ hội trúng thêm 1 xe Honda Air Blade 150 khác hoặc bộ phụ kiện 10 món giúp xe thêm cá tính.

Xem chi tiết: Honda Air Blade 150: Mua 1 tặng 1 là có thật?

Honda Air Blade mới mẻ hơn bao giờ hết với những khoảnh khắc ấn tượng từ cộng đồng người mê xe

Trải qua 3 tuần thi đấu, Cuộc thi ảnh Honda Air Blade: Khí Chất Đỉnh Cao - Xưng Danh Bản Lĩnh đã có màn khởi động bứt phá với những khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng đến từ các cộng đồng những người đam mê xe Honda Air Blade.

Xem chi tiết: Honda Air Blade mới mẻ hơn bao giờ hết với những khoảnh khắc ấn tượng từ cộng đồng người mê xe

Chi tiết toàn bộ lực siết ốc trên Honda Air Blade anh em cần biết

Lực siết ốc rất quan trọng đối với mọi chi tiết máy móc chứ không riêng gì xe máy nhưng thực tế thì lại ít được để ý đến.

Xem chi tiết: Chi tiết toàn bộ lực siết ốc trên Honda Air Blade anh em cần biết

Cận Tết, giá xe Honda Air Blade 2021 bất ngờ giảm giá tại đại lý gần 3 triệu đồng

Honda Air Blade 2021 ở cả 2 phiên bản 125 và 150 bất ngờ được giảm giá mạnh dưới mức đề xuất tại một số Head Honda tại khu vực miền Nam.

Xem chi tiết: Cận Tết, giá xe Honda Air Blade 2021 bất ngờ giảm giá tại đại lý gần 3 triệu đồng

Honda Việt Nam ra mắt phiên bản mới cho xe ga ăn khách Honda Air Blade 150/125

Phiên bản mới của mẫu Honda Air Blade 150 và 125 sẽ có màu sắ cùng tem xe mới ấn tượng hơn, giá xe không có gì thay đổi.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam ra mắt phiên bản mới cho xe ga ăn khách Honda Air Blade 150/125

So sánh Yamaha NVX 155 mới và Honda Air Blade 150

Như anh em cũng biết, Yamaha vừa tung ra phiên bản mới của NVX 155 với ngoại hình cùng động cơ được thay đổi, liệu những nâng cấp mới đó có đủ giúp NVX 155 nằm ở cửa trên so với Honda Air Blade.

Xem chi tiết: So sánh Yamaha NVX 155 mới và Honda Air Blade 150

Bảng giá Honda Air Blade tháng 10/2020, giảm 1,7 triệu đồng

Một số phiên bản của xe tay ga Honda Air Blade hiện nay vẫn được bán ra với giá thực tế thấp hơn cả giá đề xuất, mức giảm cao nhất lên đến 1,7 triệu đồng. So với tháng 9/2020, giá bán xe ga Honda Air Blade trong tháng 10/2020 có phần nhích hơn một […]

Xem chi tiết: Bảng giá Honda Air Blade tháng 10/2020, giảm 1,7 triệu đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất