Honda Air Blade 2021 ở cả 2 phiên bản 125 và 150 bất ngờ được giảm giá mạnh dưới mức đề xuất tại một số Head Honda tại khu vực miền Nam.

Honda Air Blade là một trong những mẫu xe tay ga có kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ và cá tính nhất trong các dòng xe tay ga của Honda. Từ khi ra mắt, mẫu xe này đã có nhiều cải tiến đáng kể theo thời gian cả về ngoại hình lẫn sức mạnh động cơ cũng như các tiện ích đi kèm. Mới đây, theo tham khảo ở một số Head tại khu vực miền Nam, giá xe Honda Air Blade phiên bản 2021 bất ngờ giảm trong dịp cận tết khiến nhiều người phải tò mò.





Honda, Airblade, giá xe Honda Airblade, Honda Air Blade, giá xe honda air blade

Honda Airblade 2021 được giảm giá trong dịp cận Tết

Có thể nói, đây là lần đầu tiên, phiên bản đầu tiên của Honda Air Blade được bán dưới giá công bố tại các Head Honda. Theo đó, tại một số đại lý ở khu vực TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi ghi nhận được mức giảm giá của Honda Air Blade hiện tại lên đến gần 3 triệu đồng. Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn của Honda Air Blade 2021 có giá bán 39 triệu đồng, bản đặc biệt có giá 42,5 triệu đồng cho mẫu xe 125 phân khối. Còn với phiên bản 150 có mức giá từ 52 đến 54 triệu đồng cho các phiên bản khác nhau.


Honda, Airblade, giá xe Honda Airblade, Honda Air Blade, giá xe honda air blade

Honda Air Blade 2021 sở hữu nhiều trang bị hiện đại

Ở thời điểm mới ra mắt, Honda Air Blade 2021 có giá bán từ 41,2 triệu đồng đến 42,4 triệu đồng cho mẫu 125 và với mẫu xe 150 phân khối là 55 đến 56,4 triệu đồng. Như vậy, mức chênh lệch dưới giá bán đề xuất từ 2 đến 3 triệu đồng cho mẫu xe tay ga này là khá bất ngờ.

Honda, Airblade, giá xe Honda Airblade, Honda Air Blade, giá xe honda air blade

Mẫu xe được giảm đến 3 triệu đồng tại khu vực miền Nam


Có thể dự đoán, đây là mức giảm giá để kích cầu cuối năm của các Head khi lượng xe còn tồn đọng của dòng xe Honda Air Blade 2021 còn khá nhiều. Thế nhưng, có lẽ tâm lý người tiêu dùng vẫn đang hướng về những mẫu xe hạng cao cấp như Honda SH hay tầm rẻ hơn như Honda Vision khi sở hữu kiểu dáng trung tính hơn. Dù sao, đây cũng là cơ hội tốt dành cho những khách hàng yêu thích Honda Air Blade khi mẫu xe này đang sở hữu mức giá tốt hơn rất nhiều so với 2, 3 tháng trước đó.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối chiếc Africa Twin 1100 cũng đã được bán chính hãng tại Việt Nam, đáp ứng mong mỏi của nhiều anh em biker.

Xem chi tiết: Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Được biết, mẫu xe mới này thuộc dòng mô tô adventure cỡ lớn, tương đương BMW R 1250 GS cũng như Triumph Tiger 900.

Xem chi tiết: Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất