Với chiếc này, mình chắc chắn anh em sẽ phải trầm trồ vì những món đồ chơi đắt giá của nó. Những món đồ chơi này đã tạo cho chiếc xe một vẻ ngoài hết sức hấp dẫn và lôi cuốn, đồng thời mang lại hiệu năng sử dụng tốt hơn hẳn nhiều lần so với đồ zin.
Hồi xuân Exciter độ bằng những trang bị siêu đỉnh từ Châu Âu
Không thích lối hiển thị quá đỗi đơn giản của đồng hồ cơ, chủ nhân của chiếc Exciter độ này đã trang bị cho xế cưng của mình một chiếc đồng hồ Uma Racing dành riêng cho Exciter 2005-2010. Ngoài chiếc đồng hồ này ra thì dàn tay lái còn có sự góp mặt của cặp cùm NVX và cùm ga Domino 2 dây ga dưới, hai món trang bị 'quốc dân' đối với tất cả anh em chơi Exciter 135.
Không chỉ làm cho vẻ ngoài của chiếc xe trở nên thể thao và cuốn hút hơn. Cây trợ lực sườn Matris còn có công dụng ghì chặt tay lái ở tốc độ cao, mang tới sự ổn định cũng như giữ vững an toàn cho chủ nhân. Nó hiện tại đang được rất nhiều anh em quan tâm và nhiệt tình săn đón.
Mong muốn chiếc xe của mình có khả năng kiểm soát phanh và lực thắng tốt hơn, bởi vậy anh chủ đã tìm đến cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta để có thể thỏa mãn được mong muốn đó. Dù có hiệu năng sử dụng tốt nhưng do sở hữu kích thước lớn nên khi muốn gắn cố định mẫu cùm thắng này lên xe bắt buộc phải khoét lại phía ngoại phần dàn áo.
Demi và đèn lái nguyên bản nay đã được thay bằng demi và đèn lái Appi. Phần chóa của chúng có màu xanh khói đặc trưng, làm cho diện mạo của xe trở nên vô cũng huyền bí.
Ngoài sự gọn gàng thường thấy, cọng dây Hel bấm đầu Earl's ở dàn chân trước còn được trang trí bằng một chiếc ngắt dầu Thái Lan bắt mắt. Nó có tông màu trông cực kì liền lạc với heo trước và những đầu Earl's bên cạnh.
Điểm làm mình thích nhất ở dàn chân trước chính là chú heo Accossato Billet giá trị hơn 5 triệu đồng phía trước – Một mẫu heo dành riêng cho thị trường Việt Nam, chưa hề xuất hiện ở bất cứ một quốc gia nào trên thế giới. Kết hợp với nó còn có đĩa Brembo Oversize được cố định qua một lòng đĩa CNC đã được nhuộm đen tăng sự đồng nhất với cặp mâm.
Mâm trước là mâm RCB 8 cây bản trước đĩa sau đùm dành riêng cho những dòng Exciter côn tự động và Exciter 2009-2010. Xét về độ vững chãi thì nó cứng hơn mâm zin gấp nhiều lần, hơn nữa còn phần nào có cân nặng nhẹ hơn so với mâm zin.
Khác biệt hoàn toàn với những chú ốc Inox ở lốc máy, cổ pô lại được chế tác từ thứ hợp kim Titan đắt đỏ. Bên cạnh vẻ ngoài sặc sỡ nhiều màu sắc thì nó còn có khả năng tản nhiệt rất tốt, không quá nóng như cổ pô zin.
Hệ thống truyền tải cũng được chăm chút bằng sên và đĩa tải CNC vàng óng ánh. Một điểm nhấn vô cùng nổi trội ở trên dàn chân tối màu của chiếc xe.
Nhờ cây phuộc Ohlins Exciter 135 trên xe, dàn chân bây giờ đã trở nên sang chảnh và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Anh chủ còn tinh tế bổ sung thêm một miếng tem Ohlins xanh Thụy Điển, làm cho cây phuộc của xe nhìn đẹp mắt không khác gì những mẫu phuộc của mô tô phân khôi lớn.
Để tránh trường hợp làm tổng thể trở nên trống trải và đơn điệu, chiếc Exiter độ này đã được phối một bộ tem ghép màu hồng trên nền đen tuyền vô cùng bắt mắt. Phối màu này sẽ khiến chiếc xe trông độc đáo và lạ mắt hơn.