Chiếc mà mình sắp giới thiệu dưới đây đã làm cho mình cảm thấy bị ấn tượng rất mạnh bởi phong cách đi ngược thời đại. Khác biệt hoàn toàn với những xu hướng đang thịnh hành của anh em chơi Exciter 150 độ trong thời điểm hiện tại!

exciter độ


Chiếc Exciter độ mang phong cách huyền bí đẹp tới nao lòng!

exciter độ


Đồng hồ nguyên bản được thay bằng đồng hồ Koso sản xuất dành riêng cho Exciter 150 với một màn hình LCD hiển thị nhiều thông tin hơn. Bên cạnh đó nó còn có thêm một dãy LED báo tua, tăng sự phấn khích khi 'cầm nài'. Theo mình nhớ thì nó sẽ có giá khoảng hơn 2,5 triệu đồng và lắp đặt như zin.

exciter độ

Nằm bên phải của đồng hồ là một cùm ga Domino màu vàng đồng 2 dây ga dưới, một điểm nhấn cực kì nổi trội khi được đặt ở trên một dàn tay lái đen tuyền. Cùm ga Domino này còn cung cấp cho chủ nhân khả năng rút ngắn hành trình dây ga, tăng độ 'vọt' khi vặn ga tăng tốc.

exciter độ

Với cùm thắng Brembo RCS, khả năng kiểm soát phanh giờ đây đã trở nên ổn định và chuẩn xác hơn hẳn so với cùm thắng zin. Với nút chỉnh phía bên hông tay thắng, chủ nhân hoàn toàn có thể điều chỉnh độ xa – gần của tay thắng sao cho phù hợp với kích thước tay của bản thân.

exciter độ

Thay vì cùm côn Domino TWM hay Accossato đang cực kì thịnh hành trong giới chơi xe thì chủ nhân của chiếc Exciter độ này lại dành sự ưu ái đặc biệt cho cùm côn CRG GP. Một mẫu cùm côn có thiết kế rất sắc sảo và lạ mắt hơn hẳn so với những đối thủ. Nếu muốn 'đập hộp' chiếc cùm côn này thì bạn sẽ cần phải chi ra số tiền hơn 7 triệu đồng.

exciter độ

Trái ngược hoàn toàn với những anh em thích chóa đèn Zhipat hay chóa đèn đồ chơi phong cách Exciter 2019. Anh chủ nhân của chiếc xe này lại một lần nữa tạo sự khác biệt cho chiếc xe của mình bằng cách giữ nguyên chóa đèn halogen nguyên bản, làm cho tổng thể chiếc xe phần nào trở nên sạch sẽ hơn.

exciter độ

Vì được 'cất giấu' ở một nơi quá kỹ nên xém tí nữa thôi mình đã quên giới thiệu cho anh em cây trợ lực Matris đang 'ẩn nấp' ở bên trong hốc gió. Một nơi được rất nhiều anh em chơi Exciter 150 ưa thích khi có thể bố trí những mẫu trợ lực sườn tiện lợi, củng cố thêm phần nào sự cân bằng khi di chuyển ở tốc độ cao.

exciter độ

Nếu anh em đã quá ngán ngẩm với những thể loại mâm CNC thì hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn phong cách mâm Yaz thần thánh, một phong cách chưa bao giờ lỗi thời đối với những anh em chơi Exciter độ. Khi cặp mâm này đã làm cho dàn chân trở nên thanh thoát và sắc sảo hơn.

exciter độ


Trong thời gian gần đây, anh em rất hay lựa chọn những chú heo 4 piston to lớn và cơ bắp. Nhưng anh chủ lại một lần nữa tạo nên sự khác biệt cho chiếc xe của mình bằng chú heo Brembo Billet 2 piston nhỏ nhắn và cân đối với dàn chân. Kết hợp với nó là đĩa thắng Brembo Oversize, góp phần tối ưu hóa hiệu suất thắng ở dàn chân trước.

exciter độ

'Xuất hiện mờ ảo' trong góc ảnh này là chiếc cổ pô Titan kích thước lớn, một chi tiết đã 'tố cáo' lên nội công bất bình thường của chiếc xe.

exciter độ

Heo thắng sau cũng là heo Brembo Billet 2 piston, tạo nên vẻ đẹp liền lạc và đối xứng hoàn hảo giữa hai dàn chân trước sau. Nó sẽ kết hợp với đĩa thắng Galfer để tạo nên lực thắng nhịp nhàng nhưng không kém phần ổn định.

exciter độ

Ngoài trừ cọng sên vàng óng ánh và đĩa tải CNC được anh chủ chăm chút, mình còn đặc biệt chú ý tới bộ nẹp gắp Titan trên xe. Một chi tiết độc đáo mà mình chưa bao giờ bắt gặp trên bất kì chiếc Exciter độ này trước đây.

exciter độ

exciter độ

Chi tiết khiến nhiều anh em chú ý nhất ở trên dàn chân sau không gì khác ngoài cây phuộc Ohlins sản xuất riêng cho Exciter 150. Khi gắn dĩ nhiên sẽ khỏi cần chế cháo, hơn nữa còn đem tới hiệu năng nhún nảy trên cả tuyệt vời!

exciter độ

exciter độ
exciter độ

Vài chiếc ảnh tổng thể của chiếc xe độ

Nguồn ảnh : Hoang Thach
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Chiếc ngày hôm nay đã chính thức được 'ra đời lần thứ hai' sau sự kết hợp của một loạt phương pháp đốt tiền như: Dọn mới – Nâng cấp đồ chơi hiệu suất cao – Độ máy. Với diện mạo thanh thoát và một trái tim hoàn toàn mới, mình chắc chắn rằng chiếc […]

Xem chi tiết: Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Những mẫu xe đua được lên đời từ Exciter, Winner X

Hai mẫu xe côn tay Exciter, Winner thường xuyên được xuất hiện trong các giải đua vài năm gần đây, với quy mô được tổ chức ngày một chuyên nghiệp hơn.

Xem chi tiết: Những mẫu xe đua được lên đời từ Exciter, Winner X

Ex 135 độ biến hóa thành LC135 chất đến khó tả!

Chiếc mà mình sắp giới thiệu cho anh em đây rất được chủ nhân ưu ái khi anh ấy đã bỏ ra hàng chục triệu đồng để dọn mới nó. Chưa hết còn hướng chiếc Exciter độ này theo phong cách LC135 đang làm mưa làm gió trong giới chơi xe hiện tại! Chiếc Exciter […]

Xem chi tiết: Ex 135 độ biến hóa thành LC135 chất đến khó tả!

Exciter độ với dàn đồ chơi xịn sò vô đối là đây!

Chiếc này thuộc dòng đời từ 2009-2010, một dòng đời được rất nhiều anh em yêu mến và săn tìm bởi ngoại hình nhỏ gọn và thanh thoát. Nó đã dùng chính ưu điểm đó của mình, quyến rũ và mê hoặc chủ nhân để nâng cấp một loạt đồ chơi hàng tuyển! Exciter độ […]

Xem chi tiết: Exciter độ với dàn đồ chơi xịn sò vô đối là đây!

Exciter độ một dàn chân đẹp không nói nên lời!

Chiếc này chắc chắn sẽ làm cho anh em mê mẩn và thích thú bởi những trang bị cực kì chất lượng ở trên dàn chân của nó. Tất cả bọn chúng đều có giá trị liên thành và cũng là những món đồ chơi mà anh em nào cũng mơ ước. Chiếc Exciter độ […]

Xem chi tiết: Exciter độ một dàn chân đẹp không nói nên lời!

Exciter độ giả bộ thành LC135 đẹp đến không ngờ!

Chiếc theo phong cách LC135 này được dọn bởi bàn tay của anh Lư Quán Quyên và cũng chính anh chàng đa-zi-năng này là người đã thực hiện bộ ảnh lung linh ngày hôm nay. Khi anh em chiêm ngưỡng bộ ảnh này, chắc chắn sẽ cảm thấy cực kì choáng ngợp bởi dàn đồ […]

Xem chi tiết: Exciter độ giả bộ thành LC135 đẹp đến không ngờ!

Exciter 150 độ nổi trội với nhiều đồ chơi đi vào lòng người

Chiếc này thật ra chính là chiếc MX King 150 được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia và đã cực kì may mắn khi rơi vào tay một anh chủ vô cùng chịu chơi. Dám bỏ ra số tiền mấy chục triệu đồng để nâng cấp toàn diện cho em 'vợ bé' của mình. Chiếc […]

Xem chi tiết: Exciter 150 độ nổi trội với nhiều đồ chơi đi vào lòng người

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất