Đánh vào những sản phẩm đã và đang mang tên tuổi lớn trên thị trường xe mô tô, Harley-Davidson từ bỏ mẫu xe mô tô điện trong kiểu dáng Flat Tracker trên Website chính thức.

Trờ lại thời điểm tháng 5/2020, Jochen Zeitz – CEO của Harley-Davidson tại Mỹ đã thông báo một kế hoạch lớn dành cho hãng xe của mình. Vào thời điểm đó, hãng xe cơ bắp Mỹ đang rơi vào khủng hoảng và nhiệm vụ của vị CEO này là đưa Harley về lại những tháng ngày huy hoàng. Mới đây, một động thái mới từ hãng xe Mỹ là xóa bỏ mẫu xe mô tô điện ra khỏi Website của mình đã khiến nhiều người phải bất ngờ.

Harley-Davidson, Harley-Davidson Bronx, xe điện





Mẫu xe concept mô tô điện biến mất khỏi Website của Harley-Davidson

Theo đó, kế hoạch của Jochen Zeits có vẻ như khá đơn giản là loại bỏ tất cả những hoạt động không hiệu quả, tập trung vào những khách hàng lõi của Harley-Davidson với những sản phẩm mang chất riêng. Trước đây, chúng ta đã từng thấy mẫu Bronx Streetfighter được lấy về từ tương lai và đưa lên trang web chính thức của Harley. Thế nhưng, mẫu xe này đã “yểu mệnh” và biến mất khỏi những sản phẩm của hãng xe Mỹ trong thời gian ngắn.

Harley-Davidson, Harley-Davidson Bronx, xe điện

Mẫu xe từng bị loại bỏ trước đây của Harley-Davidson mang tên Bronx


Mẫu xe mô tô điện đặc biệt mang dáng vẻ Flat Tracker của Harley-Davidson mới đây cũng đã chung số phận với Bronx khi biến mất trên Website chính hãng của hãng xe Mỹ. Thay vào đó, cách đây ít lâu thì hãng xe này lại cho ra mắt dòng xe Scooter điện nhỏ gọn, giá tốt để dễ dàng thâm nhập vào thị trường hơn.

May mắn thay, mẫu Advenuture mà nhiều fan cứng của Harley hằng mong muốn Pan America vẫn được giữ nguyên và sẽ sớm có màn ra mắt toàn cầu hoành tráng trong nửa đầu năm 2021. Hãy cùng chờ xem, hãng xe mô tô nổi tiếng, giàu truyền thống đến từ Mỹ sẽ cho ra mắt những mẫu xe như thế nào trong năm mới này.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 – Xe Adventure bạc tỷ đầu tiên tại miền Bắc gia nhập HOG Hanoi Chapter

Adventure đắt giá và đặc biệt đến từ Harley-Davidson mang tên Pan America 1250 Special đầu tiên tại Miền Bắc được bàn giao cho HOG Hanoi Chapter.

Xem chi tiết: Harley-Davidson Pan America 1250 – Xe Adventure bạc tỷ đầu tiên tại miền Bắc gia nhập HOG Hanoi Chapter

Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Xe máy điện sở hữu thiết kế đẹp mắt đến từ Trung Quốc chính thức có giá bán khá "chát" tại Châu Âu nhưng sở hữu nhiều trang bị hiện đại và khả năng di chuyển đủ dùng.

Xem chi tiết: Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Xe tay ga điện hoàn toàn mới mang đậm chất thiết kế đặc biệt đến từ Husqvarna mang tên Vektorr chính thức được giới thiệu dưới dạng concept.

Xem chi tiết: Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Theo khảo sát, 31% biker sẽ bỏ chơi xe nếu mô tô chạy xăng bị thay thế bởi xe điện

Hơn 31% các biker được hỏi tại một cuộc khảo sát thị trường trả lời sẽ ngừng sử dụng xe mô tô nếu như xe chạy xăng bị thay thế hoàn toàn bằng các loại mô tô điện.

Xem chi tiết: Theo khảo sát, 31% biker sẽ bỏ chơi xe nếu mô tô chạy xăng bị thay thế bởi xe điện

Gặp gỡ Harley-Davidson Heritage Softail 20 năm tuổi vẫn như “mới”

Harley-Davidson Heritage Softtail 2002 tại Việt Nam bất ngờ lột xác trở thành một chiếc xe bóng bẩy, cá tính và không ai nghĩ rằng đây là chiếc xe đã gần 20 tuổi.

Xem chi tiết: Gặp gỡ Harley-Davidson Heritage Softail 20 năm tuổi vẫn như “mới”

5 công nghệ nổi bật trên Pan America 1250 khiến anh em biker mê mẩn

Mẫu xe adventure Pan America 1250 đã mang đến luồng gió mới trong các dòng xe của Harley-Davidson, cũng như có thể cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc này, điển hình là BMW R 1250 GS.

Xem chi tiết: 5 công nghệ nổi bật trên Pan America 1250 khiến anh em biker mê mẩn

Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Trong thời điểm mà việc bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm, các hãng xe cũng phải hướng tới những loại nhiên liệu mới hay xe điện để đáp ứng nhu cầu.

Xem chi tiết: Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất