Mẫu xe adventure Pan America 1250 đã mang đến luồng gió mới trong các dòng xe của Harley-Davidson, cũng như có thể cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc này, điển hình là BMW R 1250 GS.

Đầu tiên, Harley-Davidson Pan America 1250 được trang bị khối động cơ V-Twin Revolution Max 1250cc mới, với công suất tối đa 150 mã lực và mômen xoắn cực đại 127 Nm.





Những điểm nhấn về mặt ngoại hình có thể kể qua như phuộc trước hành trình ngược Showa có kích thước 47 mm, giảm xóc sau Showa – cả 2 đều có thể điều chỉnh, bộ vành nan hoa bất đối xứng kích thước 19 inch phía trước và 17 inch phía sau, phanh cao cấp của Brembo.

Ngoài ra, Pan America còn được trang bị một số công nghệ nổi bật khác, mời anh em cùng theo dõi.

Harley-Davidson, Pan America 1250

1. Adaptive Ride Height (hệ thống chiều cao thích ứng)


Pan America là dòng xe đầu tiên được Harley-Davidson trang bị công nghệ này. Hệ thống điều chỉnh chiều cao thích ứng giúp tự động giảm chiều cao yên lúc xe dừng và nâng chiều cao yên lên trở lại khi xe chạy.

Điều này sẽ mang đến những trải nghiệm thoải mái cho người dùng, đỡ phải chới với khi bởi chiều cao yên 890mm của Pan America.

Harley-Davidson, Pan America 1250

2. Màn hình cảm ứng TFT 6.8 INCH (173MM)

Thông qua màn hình này, anh em có thể biết được thông tin khi vận hành xe cũng như chuyển đổi các chế độ lái.

Chiếc xe có thể kết nối với điện thoại thông minh thông, nhờ vào Apple CarPlay và Android Auto, để thực hiện cuộc gọi và quản lý tin nhắn, cũng như điều hướng chỉ đường.

Harley-Davidson, Pan America 1250


3. Hệ thống lái an toàn RDRS Standard

Harley-Davidson đã trang bị trên mẫu Pan America 1250 special hệ thống RDRS Standard, nhằm hỗ trợ người lái một cách tốt nhất. Một tổ hợp công nghệ giúp cho anh em tự tin trên mỗi cung đường.

Hệ thống RDRS là một loạt các công nghệ được thiết kế phù hợp với hiệu suất của xe mô tô để luôn có độ bám đường khi tăng tốc, giảm tốc và phanh.

Các tính năng được thiết kế để hỗ trợ người lái trong việc kiểm soát chiếc xe trong khi tăng tốc và phanh trên một đường thẳng hoặc trong khi cua. Anh em có thể nhận thấy khi lái xe trong điều kiện đường bất lợi và các tình huống khẩn cấp.

Các hệ thống này hoạt động bằng điện tử và sử dụng các điều khiển phanh điện tử mới nhất.

Harley-Davidson, Pan America 1250

4. Hệ thống đèn Daymaker tự động điều chỉnh

Hệ thống đèn pha trước có công nghệ Advanced Daymaker Adaptive giúp tự động điều chỉnh khả năng chiếu sáng khi di chuyển qua những góc cua.

Harley-Davidson, Pan America 1250

5. Hệ thống giảm xóc trước – sau bán chủ động

Hệ thống giảm xóc kết hợp một liên kết gồm bộ giảm xóc, tay đòn và khung xe mang lại cảm giác thoải mái trên hành trình.

Hệ thống này phản ứng với vị trí giảm xóc, tốc độ xe, gia tốc thẳng đứng, góc và tốc độ lăn, đầu vào ga, phanh và chế độ lái đã chọn để duy trì sự thoải mái – với 5 chế độ được lập trình sẵn.

Harley-Davidson, Pan America 1250
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 – Xe Adventure bạc tỷ đầu tiên tại miền Bắc gia nhập HOG Hanoi Chapter

Adventure đắt giá và đặc biệt đến từ Harley-Davidson mang tên Pan America 1250 Special đầu tiên tại Miền Bắc được bàn giao cho HOG Hanoi Chapter.

Xem chi tiết: Harley-Davidson Pan America 1250 – Xe Adventure bạc tỷ đầu tiên tại miền Bắc gia nhập HOG Hanoi Chapter

Gặp gỡ Harley-Davidson Heritage Softail 20 năm tuổi vẫn như “mới”

Harley-Davidson Heritage Softtail 2002 tại Việt Nam bất ngờ lột xác trở thành một chiếc xe bóng bẩy, cá tính và không ai nghĩ rằng đây là chiếc xe đã gần 20 tuổi.

Xem chi tiết: Gặp gỡ Harley-Davidson Heritage Softail 20 năm tuổi vẫn như “mới”

Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Trong thời điểm mà việc bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm, các hãng xe cũng phải hướng tới những loại nhiên liệu mới hay xe điện để đáp ứng nhu cầu.

Xem chi tiết: Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

“Chảo Mỹ” Harley-Davidson Pan America 1250 chính thức lên kệ tại Việt Nam với giá bán khủng

Harley-Davidson Pan America 1250 2021 - chiếc xe Adventure đặc biệt nhất năm 2021 chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với vẻ đẹp hoành tráng, độc đáo và đắt giá.

Xem chi tiết: “Chảo Mỹ” Harley-Davidson Pan America 1250 chính thức lên kệ tại Việt Nam với giá bán khủng

Nay được nghía cận cảnh Harley-Davidson Pan America 2021 tại Việt Nam

Ngoại hình cơ bắp, nhiều công nghệ cao cấp của mẫu xe Harley-Davidson Pan America 1250 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, với mức giá 839 triệu đồng.

Xem chi tiết: Nay được nghía cận cảnh Harley-Davidson Pan America 2021 tại Việt Nam

12 chiếc Harley-Davidson Knucklehead siêu hiếm được bán cùng một lúc

Tất cả chiếc Harley-Davidson Knucklehead siêu hiếm dưới đây đều thuộc sở hữu của một người và đã được phục hồi rất đẹp.

Xem chi tiết: 12 chiếc Harley-Davidson Knucklehead siêu hiếm được bán cùng một lúc

Hé lộ hình ảnh thành viên nhỏ nhất của gia đình Harley-Davidson tại Trung Quốc

Hé lộ hình ảnh tiền thân của Harley-Davidson 338 dưới vỏ bọc QJmotor SRV300 đầy hấp dẫn. Mẫu xe Cruiser cỡ nhỏ được trang bị đầy đủ, dáng vẻ thiết kế đẹp mắt sẽ sớm có mặt trên thị trường.

Xem chi tiết: Hé lộ hình ảnh thành viên nhỏ nhất của gia đình Harley-Davidson tại Trung Quốc

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất