Đầu tiên, Harley-Davidson Pan America 1250 được trang bị khối động cơ V-Twin Revolution Max 1250cc mới, với công suất tối đa 150 mã lực và mômen xoắn cực đại 127 Nm.
Những điểm nhấn về mặt ngoại hình có thể kể qua như phuộc trước hành trình ngược Showa có kích thước 47 mm, giảm xóc sau Showa – cả 2 đều có thể điều chỉnh, bộ vành nan hoa bất đối xứng kích thước 19 inch phía trước và 17 inch phía sau, phanh cao cấp của Brembo.
Ngoài ra, Pan America còn được trang bị một số công nghệ nổi bật khác, mời anh em cùng theo dõi.
1. Adaptive Ride Height (hệ thống chiều cao thích ứng)
Pan America là dòng xe đầu tiên được Harley-Davidson trang bị công nghệ này. Hệ thống điều chỉnh chiều cao thích ứng giúp tự động giảm chiều cao yên lúc xe dừng và nâng chiều cao yên lên trở lại khi xe chạy.
Điều này sẽ mang đến những trải nghiệm thoải mái cho người dùng, đỡ phải chới với khi bởi chiều cao yên 890mm của Pan America.
2. Màn hình cảm ứng TFT 6.8 INCH (173MM)
Thông qua màn hình này, anh em có thể biết được thông tin khi vận hành xe cũng như chuyển đổi các chế độ lái.
Chiếc xe có thể kết nối với điện thoại thông minh thông, nhờ vào Apple CarPlay và Android Auto, để thực hiện cuộc gọi và quản lý tin nhắn, cũng như điều hướng chỉ đường.
3. Hệ thống lái an toàn RDRS Standard
Harley-Davidson đã trang bị trên mẫu Pan America 1250 special hệ thống RDRS Standard, nhằm hỗ trợ người lái một cách tốt nhất. Một tổ hợp công nghệ giúp cho anh em tự tin trên mỗi cung đường.
Hệ thống RDRS là một loạt các công nghệ được thiết kế phù hợp với hiệu suất của xe mô tô để luôn có độ bám đường khi tăng tốc, giảm tốc và phanh.
Các tính năng được thiết kế để hỗ trợ người lái trong việc kiểm soát chiếc xe trong khi tăng tốc và phanh trên một đường thẳng hoặc trong khi cua. Anh em có thể nhận thấy khi lái xe trong điều kiện đường bất lợi và các tình huống khẩn cấp.
Các hệ thống này hoạt động bằng điện tử và sử dụng các điều khiển phanh điện tử mới nhất.
4. Hệ thống đèn Daymaker tự động điều chỉnh
Hệ thống đèn pha trước có công nghệ Advanced Daymaker Adaptive giúp tự động điều chỉnh khả năng chiếu sáng khi di chuyển qua những góc cua.
5. Hệ thống giảm xóc trước – sau bán chủ động
Hệ thống giảm xóc kết hợp một liên kết gồm bộ giảm xóc, tay đòn và khung xe mang lại cảm giác thoải mái trên hành trình.
Hệ thống này phản ứng với vị trí giảm xóc, tốc độ xe, gia tốc thẳng đứng, góc và tốc độ lăn, đầu vào ga, phanh và chế độ lái đã chọn để duy trì sự thoải mái – với 5 chế độ được lập trình sẵn.