Các mẫu xe ga “hot” như Honda SH 125/150, Honda SH Mode, Honda Vision hay Honda Air Blade đều đang giảm giá khá nhiều, về gần với mức giá niêm yết.

Dù đã gần hết tháng 3 của năm 2020 nhưng thị trường xe máy vẫn chưa có tín hiệu nóng dần lên như mọi năm. Do ảnh hưởng của Covid-19 nên tình trạng này đã kéo dài hơn 1 tháng nay, để đối phó với tình trạng này, nhiều đại cửa hàng kinh doanh xe máy Honda đã thực hiện giảm giá nhiều mẫu xe để kích cầu mua sắm.





Theo đó, kết quả khảo sát tại một số đại lý Honda tại Hà Nội cho thấy giá xe Honda Blade hiện dưới mức đề xuất từ 100.000 – 500.000 đồng; giá xe Honda Wave Alpha vẫn giữ nguyên mức chênh từ 600.000 đến 1.000.000 đồng so với giá niêm yết.

Dòng xe ga của Honda Việt Nam chứng kiến sự giảm giá rõ rệt: giá xe Honda Lead hiện đã giảm về tương đương với mức đề xuất hoặc chỉ chênh 500.000 đồng tùy vào phiên bản; giá xe Honda Vision cũng giảm nhẹ về mức chênh khoảng 1 triệu đồng so với giá bán niêm yết.

giá xe Honda, giá xe máy Honda, Covid-19, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Giá xe ga Honda giảm khá mạnh trong tháng 3 này


Bên cạnh đó, mẫu xe ga cao cấp Honda SH giảm giá khá mạnh: giá xe Honda SH 150 CBS hiện ở mức 93 triệu đồng, chỉ còn chênh khoảng 5 triệu đồng so với giá niêm yết; phiên bản Honda SH 150 ABS có giá 104 triệu đồng, chênh 8 triệu đồng so với giá đề xuất.

Phiên bản thấp hơn là Honda 125 có giá lần lượt là 77 và 87 triệu đồng, chênh lệch 6 và 8 triệu đồng so với giá bán lề để xuất. Cuối cùng, mẫu xe ga cao cấp nhưng nhỏ gọn là Honda SH Mode hiện đang có giá bán từ 57 đến 65 triệu đồng, giảm nhẹ từ 1 đến 2 triệu đồng tùy phiên bản.

Tháng 3 này là tháng cuối cùng trong năm tài chính 2020 của Honda Việt Nam chính vì vậy có vẻ như hãng đang nỗ lực để thúc đẩy doanh số nhằm đạt được mức tăng trưởng dự kiến. Tính đến thời điểm hiện tại, doanh số cộng dồn mảng xe máy của Honda Việt Nam trong năm tài chính 2020 đã đạt 2.418.028 xe, chỉ còn cách tổng doanh số của năm ngoái khoảng 142.000 xe. Trong khi đó, doanh số bán xe tháng 2 của Honda Việt Nam là 163.000 xe, với mức giảm giá mạnh như hiện tại thì rất có thể Honda Việt Nam sẽ đạt được doanh số cần thiết trong tháng 3 để đạt được mức tăng trưởng đề ra.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Doanh thu Harley-Davidson giảm sút trong 2020

Ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, doanh thu bán xe máy của HD năm 2020 đạt 3,26 tỷ USD, giảm 29% so với con số 4,21 tỷ USD của năm 2019.

Xem chi tiết: Doanh thu Harley-Davidson giảm sút trong 2020

Triển lãm mô tô xe máy lớn nhất thế giới bị hủy vì Covid-19

Trước diễn biến phức tạo của dịch bệnh Covid-19, ban tổ chức triển lãm mô tô xe máy EICMA 2020 vừa quyết định huỷ bỏ sự kiện này và ấn định thời gian trở lại trong năm sau. Ban tổ chức triển lãm mô tô xe máy EICMA 2020 vừa quyết định huỷ bỏ sự […]

Xem chi tiết: Triển lãm mô tô xe máy lớn nhất thế giới bị hủy vì Covid-19

Triển lãm xe mô tô lớn nhất thế giới EICMA 2020 chính thức thông báo hủy do Covid-19

Do tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp khó lường trên toàn thế giới, hàng loạt triển lãm xe cũng như các sự kiện đều bị hoãn, hủy và trong đó có EICMA 2020.

Xem chi tiết: Triển lãm xe mô tô lớn nhất thế giới EICMA 2020 chính thức thông báo hủy do Covid-19

Top 5 xe máy Honda tiết kiệm xăng nhất trên thị trường

Xe máy Honda vẫn luôn là cái tên khiến nhiều người Việt Nam tin tưởng khi quyết định chọn mua xe máy cho mình hoặc người thân. Dưới đây là 5 xe máy Honda tiết kiệm xăng nhất.

Xem chi tiết: Top 5 xe máy Honda tiết kiệm xăng nhất trên thị trường

Thị trường xe máy toàn cầu ‘rơi tự do’ vì đại dịch Covid-19

Thị trường mô tô, xe máy toàn cầu vốn đã sụt giảm, nay tiếp tục “lao dốc không phanh”, doanh số bán hàng của các hãng xe đang “rơi tự do” do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Sức mua xe máy của người dân trên thế giới vốn đã sụt giảm, nay tiếp tục […]

Xem chi tiết: Thị trường xe máy toàn cầu ‘rơi tự do’ vì đại dịch Covid-19

Do Covid-19, siêu phẩm Kawasaki ZX-25R sẽ chỉ sản xuất được số lượng ít ỏi

Kawasaki ZX-25R hiện tại chỉ đáp ứng được số lượng sản xuất khá nhỏ tại Indonesia nên sẽ có nhiều sự trì trệ trong việc đưa mẫu Sport bike này ra thế giới.

Xem chi tiết: Do Covid-19, siêu phẩm Kawasaki ZX-25R sẽ chỉ sản xuất được số lượng ít ỏi

Ducati, Piaggio và nhiều thương hiệu xe châu Âu khác khôi phục hoạt động sản xuất giữa mùa dịch Covid-19

Hoạt động sản xuất của các nhà sản xuất xe châu Âu có thể tiếp tục vào ngày 27/4 tới đây sau gần 1 tháng cách ly xã hội do Covid-19.

Xem chi tiết: Ducati, Piaggio và nhiều thương hiệu xe châu Âu khác khôi phục hoạt động sản xuất giữa mùa dịch Covid-19

Video: Cụ già 86 tuổi “bốc đầu” xe địa hình dễ như ăn kẹo khiến giới trẻ “ngả mũ” kính nể

Dù đã gần 90 tuổi nhưng huyền thoại người Anh Sammy Miller vẫn sử dụng xe Trial để thực hiện một số bài tập kỹ năng một cách mượt mà và thuần thục khiến nhiều người kính nể.

Xem chi tiết: Video: Cụ già 86 tuổi “bốc đầu” xe địa hình dễ như ăn kẹo khiến giới trẻ “ngả mũ” kính nể

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất