Xe máy Honda vẫn luôn là cái tên khiến nhiều người Việt Nam tin tưởng khi quyết định chọn mua xe máy cho mình hoặc người thân. Dưới đây là 5 xe máy Honda tiết kiệm xăng nhất.

Khi mua xe mô tô, xe máy, người dùng không chỉ quan tâm đến dáng vẻ, giá thành mà còn quan tâm về khả năng tiết kiệm xăng của chiếc xe mình sắp mua. Điều này khá dễ hiểu bởi giá xăng thường tăng giảm khá thất thường và khiến người sử dụng đau đầu khi thường xuyên phải sử dụng xe trong quãng đường dài hằng ngày. Dưới đây, chúng tôi xin liệt kê ra 5 xe máy Honda tiết kiệm xăng nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn.

Honda Wave RSX FI





Dòng xe  Wave RSX được trang động cơ xylanh đơn, dung tích 109,1cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 8,8 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 8,77 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút. Theo Honda, Wave RSX FI tiết kiệm nhiên liệu hơn 15% so với phiên bản cũ. Trong khi đó, công suất tăng 8% và tiêu thụ khoảng 1,7 lít xăng cho 100km đường trong điều kiện thực tế.

giá xe máy Honda, xe máy, tiết kiệm xăng

Honda Wave RSX FI phiên bản mới


Hiện tại, Honda Wave RSX đang được bán ra thị trường với 3 phiên bản là Phanh cơ, Phanh đĩa và Vành đúc. Giá xe Honda Wave RSX đang ở mức đề xuất từ 21,5-23,9 triệu đồng tùy phiên bản.

Honda Future 125 FI

Honda Future 125 FI còn có động cơ 124,8cc sản sinh tối đa 9,4 mã lực và mô-men xắn cực đại đạt 10,6 Nm sử dụng công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI mới của Honda. Theo hãng xe, công suất và mômen xoắn của Future 125 tăng lên 1% so với hệ trước. Trên thực tế, mức tiêu hao nhiên liệu của xe là 73 km/lít xăng tương đương khoảng 1,6 lít cho 100km đường trường.

giá xe máy Honda, xe máy, tiết kiệm xăng

Honda Future 125 2020 có thiết kế khá gọn gàng

Giá xe Honda Future mới nhất hiện ở mức 29,9 triệu đồng cho phiên bản vành nan hoa và 30,9 triệu đồng cho phiên bản vành đúc.

Honda Blade 110


Honda Blade được Honda Việt Nam cho ra mắt vào tháng 10 năm 2014 là mẫu xe mới nhất được giới thiệu trong phân khúc xe số của Honda. Đây là mẫu xe có khá nhiều phiên bản gồm: Thời trang, thể thao, tiêu chuẩn với 110 phân khối. Hiện tại, giá xe Honda Blade được niêm yết khoảng 18,3 triệu đồng tùy đại lý.

giá xe máy Honda, xe máy, tiết kiệm xăng

Xe máy Honda Blade 110

Honda Blade với thiết kế khá trẻ trung, năng động và có công suất khá tốt cũng như được trang bị hệ thống phun xăng hiện đại tiết kiệm xăng tối đa cho người sử dụng. Trên thực tế, Honda Blade 110 tiêu thụ khoảng 1,6 lít xăng cho 100km đường đi.

Honda Winner X

Honda Winner X được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, DOHC, dung tích 150cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất cực đại 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,5 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút.

giá xe máy Honda, xe máy, tiết kiệm xăng

Honda Winner X và Honda Winner 150

Theo thông số được đưa ra, Honda Winner X dù mang động cơ 150 phân khối nhưng chỉ ăn khoảng 1,7 lít xăng cho 100km đường mà thôi. So với Yamaha Exciter 150 thì khối động cơ DOHC của Winner X tiết kiệm hơn khoảng 0,3 lít xăng hơn mỗi 100km đường trường.

Xem thêm: Đánh giá xe Honda Winner X

Honda Wave Alpha 110

Honda Wave Alpha là một mẫu xe số nổi tiếng có trọng lượng nhẹ chỉ 97 kg và khoảng sáng gầm xe lớn 142 mm cho sự thuận lợi để lên, xuống bậc thềm hay vỉa hè. Ngoài ra, xe có chiều cao yên chỉ 769 mm phù hợp với nhiều loại thể hình người Việt Nam.

giá xe máy Honda, xe máy, tiết kiệm xăng

Honda Wave Alpha 110

Động cơ trang bị trên xe vẫn là động cơ xy-lanh đơn, dung tích 110cc, sản sinh công suất 8,2 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng tua/phút, đi kèm là hộp số 4 cấp. Theo hãng xe, phiên bản mới thậm chí còn tiết kiệm hơn so với phiên bản cũ đến 10%.

Giá xe Honda Wave Alpha 110 2020được bán tại thị trường Việt Nam là khoảng 18 triệu đồng.

Trên đây, Tinxe.vn đã nêu ra 5 xe máy Honda tiết kiệm xăng nhất trên thị trường hiện nay. Hãy chọn cho mình một chiếc xe phù hợp với kiểu dáng, giá thành và nhu cầu sử dụng của bản thân!

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Người tiêu dùng Việt Nam chỉ mua hơn 5.700 xe máy mỗi ngày trong quý II vừa qua

Đại dịch Covid-19 đã khiến sức mua của người tiêu dùng Việt Nam giảm mạnh trong quý II năm 2020, bằng chứng là VAMM chỉ ghi nhận doanh số 518.920 xe máy được bán ra trong thời gian từ tháng 4 đến tháng 6.

Xem chi tiết: Người tiêu dùng Việt Nam chỉ mua hơn 5.700 xe máy mỗi ngày trong quý II vừa qua

Hiện tượng xe máy bị ì là do đâu? Nguyên nhân rất đơn giản nhưng nhiều người mắc phải

Hiện tượng xe máy bị ì có thể xuất hiện rất nhiều ở các loại xe máy cũ, vấn đề này có thể do rất nhiều nguyên nhân khác nhau và có thể gây nguy hiểm cho người điều khiển xe khi di chuyển trên đường.

Xem chi tiết: Hiện tượng xe máy bị ì là do đâu? Nguyên nhân rất đơn giản nhưng nhiều người mắc phải

Những điều cần biết khi mua xe máy mới để “tậu” được một chiếc xe ưng ý, hợp giá

Xe máy mới cũng cần kinh nghiệm mua xe và những điều cần biết khi mua xe máy mới để có thể sở hữu một chiếc xe hoàn hảo hơn với nhu cầu của bản thân.

Xem chi tiết: Những điều cần biết khi mua xe máy mới để “tậu” được một chiếc xe ưng ý, hợp giá

Cách đi xe máy số dễ dàng và đơn giản nhất mà phái yếu cũng có thể thành thạo ngay

Lái xe máy số là một trong những kỹ năng mà nhiều người, đặc biệt là các chị em chưa có được và chưa làm chủ được chiếc xe. Vậy cách đi xe máy số đơn giản và hiệu quả là gì?

Xem chi tiết: Cách đi xe máy số dễ dàng và đơn giản nhất mà phái yếu cũng có thể thành thạo ngay

Cách chỉnh garanti xe máy sao cho tiết kiệm xăng nhất có thể

Garanti xe máy có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tiêu thụ nhiên liệu của xe và quyết định cảm giác tăng, giảm ga đột ngột trên chiếc xe. Từ đó, trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu xem garanti xe máy là gì, tại sao lại phải điều chỉnh và cách chỉnh garanti xe máy?

Xem chi tiết: Cách chỉnh garanti xe máy sao cho tiết kiệm xăng nhất có thể

IC xe máy là gì? Vì sao bộ phận này hay bị ăn trộm khiến chiếc xe không thể hoạt động?

Một trong những bộ phận có ngoại hình nhỏ nhắn nhưng lại mang giá trị rất lớn trên xe máy là bộ IC hay còn gọi là ECU hay hộp đen. Bộ phận này có rất nhiều chức năng và là một trong những thứ không thể thiếu trong quá trình hoạt động của chiếc xe.

Xem chi tiết: IC xe máy là gì? Vì sao bộ phận này hay bị ăn trộm khiến chiếc xe không thể hoạt động?

Nắng nóng đỉnh điểm, người đi xe máy cần làm gì để xe không hỏng giữa đường?

Thời tiết nắng nóng đinh điểm sẽ gây nhiều ảnh hưởng đến người lái cũng như những chiếc xe máy một cách đầy tiêu cực. Dưới đây là 5 phương pháp chuẩn bị giúp chiếc xe cũng như người lái sẵn sàng đương đầu với thử thách.

Xem chi tiết: Nắng nóng đỉnh điểm, người đi xe máy cần làm gì để xe không hỏng giữa đường?

Xe máy Yamaha tiết kiệm xăng nhất trên thị trường hiện nay

Sau công bố của Cục đăng kiểm về mức tiêu hao nhiên liệu của các mẫu xe máy đang lưu hành trên thị trường Việt Nam, nhiều mẫu xe của Yamaha đã gây bất ngờ khi ngốn ít xăng nhất trong làng xe Việt như Yamaha Grande hay Yamah Sirius.

Xem chi tiết: Xe máy Yamaha tiết kiệm xăng nhất trên thị trường hiện nay

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất