Nếu anh em nghĩ cách đây 20 năm đường Việt Nam chỉ toàn là xe Cub, Dream, 67, Minsk hay Simson thì sai rồi, thời đó nhiều biker đã sở hữu những chiếc xe khủng mà đến giờ nhiều người vẫn còn ao ước có được.

dân chơi 2 kỳ, Biker, biker việt nam

Những năm đầu của thập niên 90, những chiếc xe côn tay từ Nhật Bản bắt đầu xuất hiện có cả xe 2 thì và 4 thì, được rất nhiều dân chơi thời bấy giờ ưa chuộng.





Mình được nghe kể lại, những chiếc xe côn tay thể thao thời đó có giá rất cao, có giá trị lên đến hàng chục cây vàng.

dân chơi 2 kỳ, Biker, biker việt nam

Nhìn vào những hình ảnh này anh em có thể điểm mặt một số dòng xe 2 thì vang danh một thời như: Yamaha TZM 150 hay Honda NSR 150RR (Anh-Nờ-Xê-Pan) đến nay vẫn là một huyền thoại.

Dù các mẫu xe PKL chưa xuất hiện nhiều nhưng trong hình ảnh dưới đây cũng đã xuất hiện một chiếc Honda VT250 với hết sức thể thao thời đó.

dân chơi 2 kỳ, Biker, biker việt nam


Ngay cả những chiếc Honda Rebel 125 sử dụng động cơ 2 xi lanh cũng xuất hiện, có thể nói đây là một trong những mẫu xe Cruiser hiếm hoi thời này.

dân chơi 2 kỳ, Biker, biker việt nam

Đương nhiên, để sở hữu những chiếc xe thể thao như trên thì chỉ có những đại gia thời bấy giờ mới chịu chi ra cả chục cây vàng để mua xe.

dân chơi 2 kỳ, Biker, biker việt nam

Nhìn qua những hình ảnh này anh em cũng có thể thấy niềm đam mê với xe thể thao đã có trong con người Việt từ rất lâu rồi.

dân chơi 2 kỳ, Biker, biker việt nam
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Hãng đồ bảo hộ Taichi ra mắt bộ “két nước” làm mát cho người điều khiển xe mô tô

Hãng đồ bảo hộ Nhật Bản Taichi vừa cho ra mắt bộ sản phẩm giúp làm mát đặc biệt dành cho các biker khi di chuyển trên xe mô tô vào mùa hè.

Xem chi tiết: Hãng đồ bảo hộ Taichi ra mắt bộ “két nước” làm mát cho người điều khiển xe mô tô

Đi tour thích đú theo mô tô hay xe độ, sai lầm của anh em mới chơi xe

Với tâm lý chạy theo mô tô hay xe độ để đi cho nhanh, không thì cũng ráng kéo ga để gạ đua thì cũng đều là những nguyên nhân dẫn đến hậu quả không mong muốn.

Xem chi tiết: Đi tour thích đú theo mô tô hay xe độ, sai lầm của anh em mới chơi xe

Bác Đoàn Ngọc Hải có đôi lời gửi gắm đến phượt thủ

Trên trang Facebook cá nhân, bác Đoàn Ngọc Hải vừa có đôi lời nhắc nhở đến các bạn phượt thủ chạy quá tốc độ đoạn từ Đà Lạt qua Nha Trang.

Xem chi tiết: Bác Đoàn Ngọc Hải có đôi lời gửi gắm đến phượt thủ

Huyền thoại nữ Winifred Wells với chiếc mô tô vòng quanh nước Úc

Đối với hầu hết người dân nước Úc, cái tên Winifred Wells đã trở thành huyền thoại và được ghi vào lịch sử, đặc biệt là đối biker mê xe hai bánh tại Úc.

Xem chi tiết: Huyền thoại nữ Winifred Wells với chiếc mô tô vòng quanh nước Úc

6 mô tô gây ức chế cho anh em biker thấp bé

Không chỉ chiều cao của yên xe mà chiều dài cơ sở cũng ảnh hưởng đến tổng thể thiết kế của xe, khiến cho nhiều anh em thấp bé dù rất thích nhưng cũng rất khó khăn khi sử dụng.

Xem chi tiết: 6 mô tô gây ức chế cho anh em biker thấp bé

Hai biker lập Kỷ lục Guinness Thế Giới trên SH300i và hành trình dài 54.962 km

Hai biker người Anh Matt Bishop và Reece Gilkes, hay còn gọi là Sidecar Guys, đã lập kỷ lục Guinness thế giới mới về xe tay ga và xe sidecar.

Xem chi tiết: Hai biker lập Kỷ lục Guinness Thế Giới trên SH300i và hành trình dài 54.962 km

Thời điểm anh em chạy xe dễ gặp những sự cố va chạm nhất

Đôi khi đó là những lúc mà anh em không ngờ tới, kể cả việc quá tự tin vào tay lái của mình cũng là những nguyên nhân gây nên sự cố bất ngờ.

Xem chi tiết: Thời điểm anh em chạy xe dễ gặp những sự cố va chạm nhất

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch