Mình cũng không hiểu nổi hai cô gái này mượn 2 chiếc nón bảo hiểm để làm gì mà đi luôn không thấy về, sau đây mình xin tường thuật lại câu chuyện có thật của nhân vật chính.

Mình xin trích nguyên văn lại nhưng có chỉnh sửa đôi chút cũng như phiên dịch vài từ viết tắt để dễ đọc hơn nhé anh em!





“Chào mọi người, nay mình muốn kể về 1 vấn nạn, dù đã nghe qua rất nhiều lần nhưng mình vẫn không tin nó xảy ra với mình. Đó là vấn nạn TRỘM NÓN BẢO HIỂM.

Chuyện là mới sáng mùng 5 mình và người yêu mình đi mua đồ ở Circle K trong khoảng 20 phút thì lúc ra xe định về lại không thấy 2 cái nón của 2 đứa mình đâu.

Ảnh minh họa

xe máy, trộm nón bảo hiểm


Trong cơn hoang mang, mình quay sang hỏi bảo vệ đang ngồi kế bên cái xe chưa tới 2 mét là: “Ủa anh ơi nón bảo hiểm e để trên xe đâu rồi?”. Anh bảo vệ tỉnh queo trả lời dửng dưng: “Chỉ giữ xe chứ ko giữ đồ trên xe”.

Trong suốt quá trình từ lúc mình dựng xe vào mua hàng cho tới lúc ra hỏi đồ mất, bảo vệ luôn cắm cúi bấm điện thoại, ko để ý tới xe và khách nhưng vì ko mất xe nên mình cũng ko có cớ gì góp ý nhưng cách làm việc của bảo vệ đúng là hời hợt thật.

Sau đó, mình vào trong Circle K để nhờ các bạn nhân viên trích lại đoạn camera xem ai là người lấy thì thu được hình ảnh 2 em gái xinh xắn. Cái khúc 2 bạn thò tay lấy 2 cái nón của mình rồi lẳng lặng rời xe đi trong 1 nụ cười đắc chí làm mình chỉ muốn vả cho 2 bạn 1 cái.

Ảnh chụp lại từ camera

xe máy, trộm nón bảo hiểm

Vì Circle K không cho mình quay lại đoạn clip đó mà chỉ cho chụp 1 tấm hình nên không up cho mọi người xem được. 2 bạn nữ trong ảnh mượn 2 cái nón Sơn couple màu xám tro (bạn nữ đứng đang kẹp nách chúng) và ko có dấu hiệu trả lại.


Tình hình dịch bệnh rối ren, kinh tế đã eo hẹp dòi mà còn bị loot (cướp) đồ nữa. Trông mặt mũi cũng sáng sủa mà sao làm chuyện dơ quá, tính ra cũng đang đội 2 cái nón Sơn luôn chỉ khác là màu trắng với của mình là màu xám thôi mà cũng lấy chi vậy, bộ khác cái gì? Thiếu thốn cái gì?

?

Và sẵn mình cũng góp ý cách làm việc của bảo vệ ở Circle K, mong là sẽ nghiêm túc hơn để tránh những trường hợp như vậy…”

Ảnh đôi nam nữ đang trộm nón fullface đắt tiền

xe máy, trộm nón bảo hiểm

Câu chuyện để nón trên xe và bị mất vốn không còn xa lạ. Trước kia, nhiều anh em đã từng chia sẻ về việc bị trộm những chiếc nón fullface đắt tiền, cũng do chủ quan, để luôn trên xe và chắc chắn là sẽ bốc hơi nhanh chóng.

Còn trường hợp của hai bạn bị mất ở trên thì thật sự cũng không ngờ, mình nghĩ nhiều người cũng thường móc đại trên xe để tiện hơn.

Nhưng sau sự việc này, tốt nhất cứ bỏ nón trong cốp xe hoặc cố định dưới yên xe, nón mắc tiền thì nên luôn mang bên mình.

Anh em nên chủ động bảo quản đồ đạc cá nhân của mình dù bãi xe có bảo vệ, vì thật nếu có mất mát thì họ cũng có trách nhiệm giữ xe thôi chứ cũng không có giữ đồ.

Nguồn: Tôi Là Dân Bình Tân

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Xe máy giờ đây không chỉ dùng để di chuyển, ngày càng nhiều công nghệ được áp dụng khiến cho loại phương tiện này dần trở nên thông minh hơn và hỗ trợ nhiều thứ hơn cho người dùng.

Xem chi tiết: Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

‘Xe đang chạy ngon lành tự nhiên tắt máy, dắt bộ mãi mới có cái tiệm sửa xe, tưởng bị gì nặng lắm ai nhè hư bugi. Cay thật’ đó là dòng tâm sự mình mới nghe được từ một người bạn.

Xem chi tiết: Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Nhiều anh em thấy mấy đoạn video trên mạng hay nghe một số thanh niên khoe khoang là vừa “thông chốt” mà không bị CSGT dí, lại tưởng rằng do xe bồ câu yếu nên dí không kịp. Điều này có thể đúng một phần nhưng đừng ảo tưởng mà cố tình vi phạm nhé!

Xem chi tiết: Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Kính chắn gió có nhiều tác dụng hơn những gì anh em đang nghĩ

Nếu chỉ nghĩ đơn thuần kính chắn gió chỉ để cản bớt gió tạt vào người thì anh em chưa hoàn toàn đúng, nó có nhiều công dụng hơn thế.

Xem chi tiết: Kính chắn gió có nhiều tác dụng hơn những gì anh em đang nghĩ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất