Hai mẫu xe số 125cc của SYM có giá tầm 25 triệu đồng với thiết kế nhiều điểm nhấn, động cơ mạnh mẽ và trang bị các công nghệ mới.





Thị trường xe máy Việt Nam ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Điều này khiến cho các hãng không ngừng nghiên cứu và cải tiến để cho ra mắt những sản phẩm mới, để không bị tụt lại phía sau trong cuộc chiến dành thị phần. Thương hiệu SYM cũng không nằm ngoài xu hướng đó với việc cho ra mắt hai mẫu xe mới là Galaxy 125 EFI và Angel 125 EFI với nhiều cải tiến về mặt tính năng lẫn thiết kế.

Với giá bán 24,7 triệu đồng cho Angel 125 EFI và 25,2 triệu đồng cho Galaxy 125 EFI, hai mẫu xe mới của SYM được đánh giá là lựa chọn phù hợp cho các khách hàng trẻ trong dòng xe số 125cc.

Thiết kế hướng đến người dùng


Bộ đôi Angel 125 EFI và Galaxy 125 EFI sở hữu thiết kế trẻ trung và năng động hơn các phiên bản trước đó. Đây là sự thay đổi cần thiết vì đa phần khách hàng trong phân khúc xe số 125cc là người trẻ, sinh viên hoặc những bạn trẻ mới ra trường.

Galaxy 125 EFI và Angel 125 EFI - xe số cho giới trẻ từ SYM - Hình 1

Galaxy 125 EFI.

Galaxy 125 EFI mang thiết kế thể thao, năng động hơn phù hợp với người dùng trẻ cá tính, thích sự linh động và khác biệt. Phần đầu xe có thiết kế góc cạnh với điểm nhấn là cụm đèn chiếu sáng được đặt cao, mang đến góc chiếu sáng tối ưu. Xe sử dụng đèn cốt, pha dạng bóng chiếu halogen.

Ở góc nhìn ngang thân xe bạn sẽ thấy rõ chất thể thao và cá tính của Galaxy 125 EFI với bộ la-zăng 17 inch đa chấu, đuôi xe vuốt cao. Phần yếm xe được nâng cấp nhiều chi tiết thiết kế sắc sảo và tinh tế với phần ốp nhữ tạo hình chữ V.


Thiết kế của Angel 125 EFI thì tạo sự nhẹ nhàng và đĩnh đạc hơn. Trải khắp thân xe là những chi tiết nhựa được dập vân carbon. Angel 125 EFI trang bị la-zăng đúc 17 inch 5 chấu đơn.

Đánh giá về chất lượng gia công, cả hai mẫu xe đều có chất lượng hoàn thiện tốt trong tầm giá. Những chi tiết như tay nắm cao su, hệ thống nút bấm trên tay lái hay cần đạp phanh, đạp số đều có chất lượng hoàn thiện tốt.

Vận hành mạnh mẽ với mức tiêu hao nhiên liệu thấp

Bộ đôi 125cc EFI mới của SYM sở hữu “trái tim” là khối động cơ E-Power 125 đảm nhiệm ba vai trò quan trọng là: hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Hai mẫu xe trang bị bình xăng có dung tích 3,4 lít, nhỏ hơn khá nhiều so với mức dung tích chung trong cùng phân khúc.

Tuy nhiên, theo thông tin được công bố từ hãng thì chỉ cần 1,7 lít xăng, bộ đôi này có thể chạy được quảng đường lên đến 100 km. Động cơ E-Power 125cc sản sinh công suất tối đa 9,8 mã lực tại 8.500 vòng một phút và lực mô-men xoắn cực đại 9,8 Nm tại 6.500 vòng một phút.

Galaxy 125 EFI và Angel 125 EFI - xe số cho giới trẻ từ SYM - Hình 2

Angel 125 EFI.

Hai mẫu xe còn được trang bị nhiều tính năng an toàn cho người lái như bóp phanh trước mới khởi động được máy và hệ thống phanh cỡ lớn với 2 pít tông thủy lực giúp người lái kiểm soát tốc độ tốt hơn khi lưu thông.

Khả năng tăng tốc của Galaxy 125 EFI và Angel 125 EFI cũng rất ấn tượng. Công suất gần 10 mã lực cộng với trọng lượng nhẹ (103 kg) và tỷ số truyền của số một và số hai tương đối ngắn giúp xe vọt đi nhanh chóng sau mỗi lần nhích ga. Tay lái cũng không quá rung ngay cả khi tăng tốc thốc, kết cấu khung gầm của xe chắc chắn.

Trang bị nhiều tiện ích thông minh

Galaxy 125 EFI và Angel 125 EFI mới được thiết kế cốp chứa đồ rộng rãi thường chỉ thấy trên các mẫu xe tay ga để người dùng có thể để nón bảo hiểm hay các vật dụng cá nhân.

Galaxy 125 EFI và Angel 125 EFI - xe số cho giới trẻ từ SYM - Hình 3

Cốp xe còn được tích hợp cổng sạc USB.

Thêm vào đó, cốp xe còn được tích hợp cổng sạc USB với giá đỡ điện thoại bằng cao su mềm để người dùng có thể sạc điện thoại ngay khi di chuyển mà không sợ bị va đập. Cường độ dòng điện mà cổng USB cung cấp khoảng 0.5A. Tuy không mạnh so với những hệ thống sạc cấp tốc nhưng đây là phương án “chữa cháy” tiện dụng nếu bạn cần sạc điện thoại trong quá trình di chuyển gấp.

Sở hữu thiết kế đẹp, trang bị nhiều tiện ích thông minh và động cơ mạnh mẽ, hai mẫu xe 125cc EFI mới của SYM sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho các bạn sinh viên hay những người mới ra trường muốn tìm kiếm một mẫu xe bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường để phục phụ cho nhu cầu học tập và làm việc của mình.

Theo Vnexpress

Đánh giá xe ga 2020 Honda Click 150i giá từ 44,86 triệu đồng

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

"5 anh em siêu nhân" đến từ hãng xe Đài Loan mang tên DRG 158 chính thức ra mắt phiên bản 2021 với ngoại hình tuyệt đẹp và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Xe máy giờ đây không chỉ dùng để di chuyển, ngày càng nhiều công nghệ được áp dụng khiến cho loại phương tiện này dần trở nên thông minh hơn và hỗ trợ nhiều thứ hơn cho người dùng.

Xem chi tiết: Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

‘Xe đang chạy ngon lành tự nhiên tắt máy, dắt bộ mãi mới có cái tiệm sửa xe, tưởng bị gì nặng lắm ai nhè hư bugi. Cay thật’ đó là dòng tâm sự mình mới nghe được từ một người bạn.

Xem chi tiết: Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Nhiều anh em thấy mấy đoạn video trên mạng hay nghe một số thanh niên khoe khoang là vừa “thông chốt” mà không bị CSGT dí, lại tưởng rằng do xe bồ câu yếu nên dí không kịp. Điều này có thể đúng một phần nhưng đừng ảo tưởng mà cố tình vi phạm nhé!

Xem chi tiết: Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất