Để khiến chiếc Future Neo của mình trở nên độc đáo hơn mà không mất đi vẻ nguyên bản, một dân chơi xe ở Bến Tre đã độ kiểng chiếc xe thành phiên bản Wave Thái Lan cực chất.





Honda Wave 125i là một trong những mẫu xe số phổ thông phổ biến nhất tại Thái Lan. Cũng giống nhiều dòng xe phổ thông khác, phong trào chơi Wave 125 nổ ra tại Thái Lan, đặc biệt là phong cách độ “kiểng” trang trí.

Phong trào này cũng được giới trẻ tại Việt Nam hưởng ứng khi ngày càng có nhiều biker cho “ra lò” những bản độ Wave Thái cực chất. Trong đó, độ Future Neo lên Wave 125i khá phổ biến.

Để khiến chiếc Future Neo của mình trở nên độc đáo hơn mà không mất đi vẻ nguyên bản, anh Huỳnh Chí Tâm, một người chuyên sưu tầm xe máy biển số đẹp khá nổi ở Bến Tre cũng đầu tư độ chiếc xe của mình thành phiên bản Wave 125i như tại Thái Lan.


Trao đổi với VietnamNet, anh Tâm cho biết: “Tôi mua lại chiếc Honda Future Neo 2009 từ chủ cũ cách đây 1 năm. Lúc đó, phong trào độ xe Honda Wave 125 Thái cũng đang rất nổi trong giới chơi xe nên tôi cũng đầu tư dọn Future Neo thành Honda Wave 125i Thái Lan đời 2010″.

Future Neo biển VIP độ lên Wave Thái của dân chơi Bến Tre - Hình 1

Future Neo biển VIP độ lên Wave 125i Thái cực chất của dân chơi Bến Tre

So với chiếc Future Neo nguyên bản, điểm khác biệt lớn nhất trên bản độ này là bộ tem dán mang phong cách Wave 125i. Phần đầu xe được trang bị mặt nạ mới và gắn thêm giỏ xe màu đen mang đậm chất dòng xe Wave.

Future Neo biển VIP độ lên Wave Thái của dân chơi Bến Tre - Hình 2

Future Neo được trang bị mặt nạ mới và gắn thêm giỏ xe màu đen mang phong cách Wave 125i.

Bên cạnh đó, xe được trang bị cặp vành Excel. Hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được nâng cấp triệt để với thắng hiệu Brembo RCS và heo Billet. Ở phía sau, thay đổi nổi bật là cặp phuộc lò xo đôi Ohlins hàng hiệu.


Future Neo biển VIP độ lên Wave Thái của dân chơi Bến Tre - Hình 3

Future Neo được trang bị thắng hiệu Brembo RCS và heo Billet.

Toàn bộ bu lông, con tán trên xe cũng được thay sang loại làm bằng titan. Đây là kiểu độ ngoại hình khá phổ biến trên các mẫu xe phổ thông ở Việt Nam.

Future Neo biển VIP độ lên Wave Thái của dân chơi Bến Tre - Hình 4

Toàn bộ bu lông, con tán trên xe Futune Neo cũng được thay sang loại làm bằng titan.

Theo chia sẻ của anh Tâm, bản độ này mất khoảng 2 tuần để hoàn thành. Chiếc xe số Honda Future Neo được anh Tâm chuyển thành phiên bản Wave 125i Thái Lan chỉ thay đổi cơ bản về ngoại hình xe. Riêng phần động cơ xe vẫn giữ nguyên bản.

Future Neo biển VIP độ lên Wave Thái của dân chơi Bến Tre - Hình 5

Động cơ xe vẫn được giữ nguyên bản.

Cung cấp sức mạnh cho Future Neo là khối động cơ xi lanh đơn SOHC 124,9 cc với công suất 9 mã lực và mô-men xoắn 10 Nm, kết hợp hộp số tự động 4 cấp.

Future Neo biển VIP độ lên Wave Thái của dân chơi Bến Tre - Hình 6

Future Neo độ lên Wave 125i Thái sở hữu biển VIP ngũ quý 9 cực chất.

Không chỉ được chủ nhân “lên đời” theo phong cách Wave 125i Thái Lan, chiếc xe này còn sở hữu biển số VIP, ngũ quý 9 siêu đẹp. Anh Tâm tiết lộ, ngoài chiếc Future Neo độ Wave 125i biển ngũ quý 9 này anh còn sở hữu thêm một chiếc Honda Wave 110 ngũ quý 9 và một số xe biển số ngũ quý từ 1-8 khác. Đặc biệt tất cả đều mang đầu số 71-Bến Tre.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Wave 125i chính chủ từ Thái Lan độ sẽ khác gì Việt Nam

Chúng ta đã xem quá nhiều các bản độ Future 125 từ Việt Nam, hôm nay mình mới sưu tầm được bản độ của dòng Wave 125i chính chủ từ Thái Lan gửi đến cho bạn đọc để các bạn thấy được xứ chùa vàng dọn mẫu xe này ra sao nhé. Wave 125i chính […]

Xem chi tiết: Wave 125i chính chủ từ Thái Lan độ sẽ khác gì Việt Nam

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Xe máy giờ đây không chỉ dùng để di chuyển, ngày càng nhiều công nghệ được áp dụng khiến cho loại phương tiện này dần trở nên thông minh hơn và hỗ trợ nhiều thứ hơn cho người dùng.

Xem chi tiết: Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

‘Xe đang chạy ngon lành tự nhiên tắt máy, dắt bộ mãi mới có cái tiệm sửa xe, tưởng bị gì nặng lắm ai nhè hư bugi. Cay thật’ đó là dòng tâm sự mình mới nghe được từ một người bạn.

Xem chi tiết: Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Nhiều anh em thấy mấy đoạn video trên mạng hay nghe một số thanh niên khoe khoang là vừa “thông chốt” mà không bị CSGT dí, lại tưởng rằng do xe bồ câu yếu nên dí không kịp. Điều này có thể đúng một phần nhưng đừng ảo tưởng mà cố tình vi phạm nhé!

Xem chi tiết: Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất