Bây giờ anh em chúng ta sẽ cùng khám phá một chiếc vô cùng hầm hố với những trang bị hàng hiệu nhiều vô số kể. Đặc biệt ở chỗ anh chủ còn nâng cấp luôn cả khối động cơ trên xe để thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của bản thân.
Exciter độ và những trang bị hiệu suất cao trên động cơ 235cc
Mong muốn có khả năng kiểm soát phanh tốt hơn nên anh chủ đã nâng cấp cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta để đáp ứng hoàn hảo mong muốn đó. Ngoài ra mình còn thấy được một cùm ga Domino 2 dây ga trên làm cho dàn tay lái trở nên cơ bắp hơn.
Nằm đối diện với cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta là cùm côn Domino TWM. Một mẫu cùm côn làm người tiêu dùng say mê vì phần tay được chế tác bằng nhôm Billet cực kì sắc sảo. Ở trong góc ảnh này mình còn thấy được cây trợ lực YSS ở trong cánh bửng, có nhiệm vụ ổn định tay lái ở tốc độ cao.
Cặp mâm K7 vân Carbon trên xe là dòng mâm chỉ sản xuất giới hạn đúng 1.500 cặp. Ngoại trừ họa tiết vân Carbon cầu kì thì nó còn khác những mẫu mâm K7 bình thường ở chỗ hoàn toàn không có lỗ gió ở chân mâm. Giá của nó ở thời điểm vừa cập bến Việt Nam sẽ rơi vào khoảng xấp xỉ 8 triệu đồng.
Đĩa thắng mà chiếc Exciter độ này sử dụng là đĩa KingDrag gắn như zin với những dòng mâm sản xuất cho Exciter 150. Kết hợp với chiếc đĩa này là chú heo Frando 4pis to lớn hứa hẹn sẽ đem tới hiệu suất kìm hãm xe mạnh mẽ, giữ vững an toàn ở tốc độ cao cho chủ nhân.
Loại bỏ két nước zin, anh chủ đã thay vào một chiếc két nước 'siêu to khổng lồ' giúp cho quá trình tản nhiệt của chiếc xe diễn ra hiệu quả hơn hẳn.
Để giảm tình trạng sàn lắc ở nước đề pa cũng như mong muốn hiệu năng nhún nảy đầm chắc hơn thì anh chủ đã nâng cấp cho dàn chân sau một cây phuộc Ohlins và gắp KingDrag. Hai món đồ chơi tăng tính ổn định của chiếc xe khi vận hành ở tốc độ cao.
Động cơ trên chiếc xe này đã được nâng cấp mạnh mẽ với bài độ 68+6, đem tới độ bốc phấn khích và cải thiện mạnh mẽ tốc độ tối đa của chiếc xe. Nhiệm vụ 'thoát hơi' cho cục máy khủng này được giao cho cây pô NLK Titan có kích thước cổ phù hợp với bài độ này.
Một số hình ảnh khác của chiếc xe: