Chiếc dưới đây khoác lên mình bộ áo màu cam chất lừ trên nền dàn nhựa nhám được ốp sợi Carbon tinh xảo. Chủ đề chính của bản độ này chính là cách bắt heo độc đáo ở dàn chân sau, tuyệt đối không đụng hàng với bất kì chiếc Exciter độ nào.
Exciter độ và dàn chân sau độc đáo không đụng hàng!
Trước mặt các bạn đây chính là cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta quốc dân, không những có ngoại hình đẹp mà còn đem tới lực bóp thắng êm dịu. Nhưng nhược điểm của cùm thắng này là kích thước lớn, muốn gắn bắt buộc phải khoét lại dàn áo.
Nằm đối xứng với cùm thắng Brembo bên kia chính là cùm côn Domino TWM có giá tầm 3 triệu đồng. Ngoài ra mình còn quan sát được trong ảnh còn có một cây trợ lực YSS màu đỏ, một màu sắc rất ít người chơi.
Mâm zin đã bị hoán đổi vị trí với cặp mâm Kozi K10 có màu sắc tông xuyệt tông với dàn áo. Hiệu suất thắng đã được tăng cường đáng kể nhờ có sự hiện diện của chú heo Frando 4pis kết hợp với đĩa thắng X1R. Thay vì ốc zin, anh chủ đã chọn ốc Titan màu tím để dàn chân có nhiều điểm nhấn hơn.
Không sử dụng heo thắng sau 1 hoặc 2 pis như những bản độ khác, chiếc Exciter này lại dùng heo Frando 4 pis để làm heo thắng phía sau trông vô cùng lạ mắt và cuốn hút. Nhưng khi đặt chú heo này vào thì bắt buộc phải tính toán pát CNC sao cho lúc vận hành không bị xê dịch. Cứ tưởng gắn heo này thì pat CNC sẽ rất to và cầu kì, nhưng không ngờ nó lại đơn giản và đẹp mắt đến vậy.
Cổ pô nguyên bản được thay bằng một cổ pô được chế tác hoàn toàn bằng Titan. Kích thước của nó được tính toán sao cho phù hợp nhất với bài độ của xe.
Dàn chân sau đã được củng cố bằng gắp KingDrag và một cây phuộc đồ chơi. Giúp cho chiếc xe phần nào trở nên đầm chắc và chống lại hiện tượng 'quẩy đuôi cá' ở nước đề pa.
Những bức ảnh tổng thể của chiếc xe này…