Siêu phẩm Exciter dưới đây là một chiếc xe được ra đời từ lò độ Thi Nhân của anh Lâm Đức Nhân. Bằng sự khéo léo và tỉ mỉ của mình, anh ấy đã hoàn thành ca phẫu thuật thẩm mỹ đầy ngoạn mục cho chiếc này. Biến nó trở thành một 'Kiều nữ' thứ thiệt!

exciter độ

Exciter độ tới nóc khiến người nhìn mê say!

exciter độ
exciter độ

Khi có sự xuất hiện của cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta, cảm giác bóp thắng của anh chủ giờ đây đã trở nên êm dịu và mượt mà hơn. Ở kế bên nó là cùm ga Domino 2 dây ga trên cơ bắp, làm cho chiếc xe trở nên 'vọt' hơn bằng cách rút ngắn hành trình dây ga.

exciter độ

Khi tìm hiểu sâu vào bên trong phần tay lái thì anh em sẽ thấy được một chiếc cùm đề tháo xe của Ducati Scrambler. Vừa gọn gàng mà còn tích hợp cả chức năng đèn ưu tiên, thích hợp trong những tình huống gấp gáp cần xin đường.

exciter độ

exciter độ

Khác với những anh em khác trung thành với hai dòng trợ lực phổ biến là OhlinsMatris. Anh Nhân đã biến chiếc xe này trở nên độc đáo hơn với cây trợ lực Mupo sản xuất hoàn toàn bằng thủ công. Trừ độ đẹp mắt và sắc sảo thì nó còn có hiệu năng sử dụng hoàn toàn không thua kém gì hai đối thủ còn lại.

exciter độ

Cặp cùm công tắc vô số chức năng này có nguồn gốc từ dòng xe BMW S1000RR nổi tiếng. Với số lượng nút nhấn đa dạng và dày đặc, anh chủ có thể tùy ý câu chế bất cứ chức năng gì mà anh ấy muốn.

exciter độ
exciter độ

Cùm côn của chiếc xe được vô cùng trau chuốt khi trang bị cả một cùm côn Kohken thế hệ mới nhất với mức giá thị trường gần 10 triệu đồng. Vừa liền lạc với cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta bên kia mà còn đem tới cảm giác bóp côn vô cùng mượt mà.

exciter độ

Trước mắt anh em đây là mâm Daytona, dòng mâm nổi tiếng với trọng lượng nhẹ nhất trong tất cả dòng mâm dành riêng cho xe phân khối nhỏ. Hiện tại nó đang được rao bán với mức giá hơn 10 triệu đồng nhưng vẫn cực kì hiếm hàng.

exciter độ
exciter độ
exciter độ

Heo thắng của xe là heo Brembo Pinza 4 piston có kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn, vừa cân đối với dàn chân mà còn tối ưu hóa khối lượng cho chiếc xe. Nó sẽ kết hợp cùng với chiếc đĩa Brembo Oversize để đem tới hiệu suất thắng mạnh mẽ hơn, đảm bảo an toàn tối đa cho người lái.

exciter độ
exciter độ

Chiếc cổ pô Titan của xe lôi cuốn người nhìn bằng những đường vân vảy cá cực kì sắc sảo. Đã được xử lí sao cho có tông màu sặc sỡ và cuốn hút nhất.

exciter độ
exciter độ
exciter độ

Ở dàn chân sau, xe được trang bị một chú heo dầu Brembo Rossi với siêu nhỏ. Nhưng nó lại có giá cực kì chua chát, để sở hữu nó thì anh em sẽ phải chi ra số tiền xấp xỉ 25 triệu đồng. Một chi tiết nhỏ xíu thôi nhưng đã nói lên hết độ đảng cấp của dàn chân này.

exciter độ
exciter độ
exciter độ
exciter độ
exciter độ

Cùi đĩa của xe sử dụng cùi đĩa CNC lạ mắt với tông màu nhôm liền lạc với bộ gắp KingDrag. Một bộ gắp nổi tiếng khắp giới chơi xe Việt Nam vì bề ngoài bắt mắt và khả năng chống sàn lắc ở nước đề pa cực tốt do có chiều dài nhỉnh hơn gắp zin.

exciter độ
exciter độ

Khi sở hữu cây phuộc Ohlins này, hiệu năng nhún nảy của chiếc xe chắc chắn sẽ êm ái hơn rất nhiều. Chưa hết, nó còn cung cấp thêm 2 núm chỉnh ở chân phuộc và bình dầu để người sử dụng có thể thay đổi tùy theo mục đích sử dụng. Ở kế bên nó mình còn thấy một bình dầu Brembo khói, được nhấn nhá bằng chiếc nắp Daytona màu xanh liền lạc với tổng thể.

exciter độ
exciter độ
exciter độ
exciter độ
exciter độ

Lon pô Over Racing của xe hứa hẹn sẽ cho ra âm thanh vô cùng phấn khích và uy lực. Lớp Carbon phủ bên ngoài của nó có nhiệm vụ cách nhiệt, hạn chế tình trạng người ngồi sau bị bỏng khi lên/xuống xe.

exciter độ

Lời cuối cùng mình xin gửi lời cám ơn đến bạn Lê Phan Tú Tài chủ nhân của chiếc Exciter độ này. Dù còn trẻ tuổi nhưng lại cực kì chịu chơi, bỏ ra một số tiền lớn để ra đời một tác phẩm tâm huyết!

Một số hình ảnh khác của chiếc xe:

exciter độ
exciter độ
exciter độ
exciter độ
exciter độ

exciter độ
exciter độ
exciter độ
exciter độ
exciter độ
exciter độ

Chủ nhân : Lê Phan Tú Tài
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Chiếc ngày hôm nay đã chính thức được 'ra đời lần thứ hai' sau sự kết hợp của một loạt phương pháp đốt tiền như: Dọn mới – Nâng cấp đồ chơi hiệu suất cao – Độ máy. Với diện mạo thanh thoát và một trái tim hoàn toàn mới, mình chắc chắn rằng chiếc […]

Xem chi tiết: Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Những mẫu xe đua được lên đời từ Exciter, Winner X

Hai mẫu xe côn tay Exciter, Winner thường xuyên được xuất hiện trong các giải đua vài năm gần đây, với quy mô được tổ chức ngày một chuyên nghiệp hơn.

Xem chi tiết: Những mẫu xe đua được lên đời từ Exciter, Winner X

Ex 135 độ biến hóa thành LC135 chất đến khó tả!

Chiếc mà mình sắp giới thiệu cho anh em đây rất được chủ nhân ưu ái khi anh ấy đã bỏ ra hàng chục triệu đồng để dọn mới nó. Chưa hết còn hướng chiếc Exciter độ này theo phong cách LC135 đang làm mưa làm gió trong giới chơi xe hiện tại! Chiếc Exciter […]

Xem chi tiết: Ex 135 độ biến hóa thành LC135 chất đến khó tả!

Exciter độ mang phong cách huyền bí đẹp tới nao lòng!

Chiếc mà mình sắp giới thiệu dưới đây đã làm cho mình cảm thấy bị ấn tượng rất mạnh bởi phong cách đi ngược thời đại. Khác biệt hoàn toàn với những xu hướng đang thịnh hành của anh em chơi Exciter 150 độ trong thời điểm hiện tại! Chiếc Exciter độ mang phong cách […]

Xem chi tiết: Exciter độ mang phong cách huyền bí đẹp tới nao lòng!

Exciter độ với dàn đồ chơi xịn sò vô đối là đây!

Chiếc này thuộc dòng đời từ 2009-2010, một dòng đời được rất nhiều anh em yêu mến và săn tìm bởi ngoại hình nhỏ gọn và thanh thoát. Nó đã dùng chính ưu điểm đó của mình, quyến rũ và mê hoặc chủ nhân để nâng cấp một loạt đồ chơi hàng tuyển! Exciter độ […]

Xem chi tiết: Exciter độ với dàn đồ chơi xịn sò vô đối là đây!

Exciter độ một dàn chân đẹp không nói nên lời!

Chiếc này chắc chắn sẽ làm cho anh em mê mẩn và thích thú bởi những trang bị cực kì chất lượng ở trên dàn chân của nó. Tất cả bọn chúng đều có giá trị liên thành và cũng là những món đồ chơi mà anh em nào cũng mơ ước. Chiếc Exciter độ […]

Xem chi tiết: Exciter độ một dàn chân đẹp không nói nên lời!

Exciter độ giả bộ thành LC135 đẹp đến không ngờ!

Chiếc theo phong cách LC135 này được dọn bởi bàn tay của anh Lư Quán Quyên và cũng chính anh chàng đa-zi-năng này là người đã thực hiện bộ ảnh lung linh ngày hôm nay. Khi anh em chiêm ngưỡng bộ ảnh này, chắc chắn sẽ cảm thấy cực kì choáng ngợp bởi dàn đồ […]

Xem chi tiết: Exciter độ giả bộ thành LC135 đẹp đến không ngờ!

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất