Chiếc dưới đây đã được dọn mới và nâng cấp rất nhiều phụ tùng hiệu suất cao đến từ thương hiệu RCB. Chưa hết, ở dàn chân trước của xe còn có một chú heo dầu đến từ một thương hiệu nổi tiếng mà anh em nào cũng ưa thích.
Exciter độ lấp lánh cùng những đồ chơi thời thượng
Cùm thắng và cùm côn đến từ thương hiệu RCB gần gũi với anh em chơi xe, chúng có thiết kế nhỏ gọn cho nên khi gắn sẽ không cần khoét nhựa quá nhiều.
Đèn lái halogen đã bị loại bỏ, thay vào đó là chóa đèn LED 2 tầng Zhipat. Không những có hiệu quả sáng mạnh mẽ hơn mà còn làm diện mạo chiếc xe trở nên cực kì ngầu và hầm hố. Nó hiện tại cũng đang được bán tại Shop2banh với mức giá 1,4 triệu đồng.
Dàn chân trước nay đã cứng cáp và mạnh mẽ hơn với cặp phuộc LCM, triệt tiêu hoàn toàn những tiếng kêu 'cụp cụp' của phuộc zin khi đi vào ổ gà. Đồng điệu với màu đen của phuộc là chú heo Brembo logo lớn 2pis đối xứng, đảm bảo hiệu năng thắng của xe trở nên an toàn hơn.
Yên xe cũng được bọc lại bằng một lớp da hoàn toàn khác. Lớp da yên này có những logo độc đáo và đường chỉ đỏ cực kỳ thu hút.
Xi nhan trên xe được chăm chút bằng mẫu Spirit Beast L17 có chất lượng cứng và chắc chắn hơn hẳn xi nhan zin. Vì chứa những bóng LED vàng nên nó có khả năng thông báo tín hiệu rất tốt.
Mâm của xe là mâm X-Mode gắn như zin cho Exciter 150. Màu cam óng ánh của nó nhìn rất nổi trội ở trên tổng thể màu xanh của xe. Ngoài ra dàn chân sau còn có đĩa thắng X1R, mang kiểu dáng đẹp và có công năng tối ưu hóa hiệu suất thắng.
Loại bỏ đi che sên nguyên bản, điều đó đã vô tình để lộ ra bộ nhông sên đĩa vàng đẹp mắt. Ngoài cặp mâm ra thì nó cũng là một điểm nhấn sáng giá ở dàn chân.
Cây phuộc RCB ti vàng trên xe là một dòng phuộc cao cấp của nhà sản xuất Malaysia với chất lượng thẩm mỹ vượt trội do được sản xuất bởi tiêu chuẩn châu Âu. Ngoài hiệu năng nhún nảy tuyệt vời ra thì nó còn có tới 3 chức năng chỉnh khác nhau để cài đặt sao cho phù hợp với từng địa hình khác nhau. Giá của nó hiện tại đang ở mức hơn 5 triệu đồng.
Thay vì ốc Titan, anh chủ lại chọn những chi tiết ốc Inox nhằm giữ lại một chút hơi hướng cổ điển của xe. Những chú ốc Inox này cũng có trọng lượng nhẹ hơn so với ốc zin.