Chiếc dưới đây đến từ anh Phạm Đăng, một người có sự hứng thú tột độ trong việc cá nhân hóa chiếc xe theo phong cách riêng của bản thân mình. Anh ấy đã biến chiếc Exciter 150 của mình thành một bản độ Exciter độc lạ, chắc chắn không đụng hàng với bất kì anh em nào!
Exciter độ đầy sáng tạo với dàn chân có 1 0 2
Cùm thắng trên xe là một mẫu cùm thắng đồ chơi có thiết kế tương tự như Brembo RCS Corsa Corta. Cùm thắng đồ chơi này có nhiều tính năng đáng chú ý như: Núm chỉnh xa gần, núm chỉnh chế độ thắng,…
Dầu của cùm thắng này được chứa bởi một bình dầu to lớn. Làm cho mình nhớ đến những bản độ Y15ZR của đất nước Malaysia. Trong góc ảnh này thì chúng ta còn thấy được một chiếc cùm tăng đồ chơi có diện mạo cơ bắp, làm tay lái trở nên lực lưỡng hơn.
Chiếc Exciter 150 này có được sản xuất vào những năm 2015 đến 2018, nhưng anh chủ đã 'lên đời' cho nó bằng một chóa đèn có kiểu dáng tương tự như Exciter 150 đời 2019 trở về sau và nó hoàn toàn gắn như zin cho chiếc xe này. Chóa đèn này làm chiếc xe trông hiện đại hơn hẳn.
Nằm bên tay trái là một cùm côn Adelin hiện đang có giá thành trên dưới 1 triệu đồng. Một mức giá rất chi là hợp lý và dễ tiếp cận đối với mọi đối tượng khách hàng nhất là những người mới tập chơi xe.
Mâm nguyên bản nay đã được thay đổi thành mâm 3 đao mang đậm phong vị cổ điển. Đặc biệt hệ thống thắng nay còn được tăng cường mạnh mẽ bởi chú heo Frando 4pis to lớn được cố định qua một pát nhôm CNC chắc chắn. Giá của chú heo này hiện đang ở mức khoảng 5 triệu đồng.
Thứ mà mình ấn tượng nhất trên chiếc xe này là hệ thống thắng đùm đầy sáng tạo, chiếc đùm thắng ở trên được cố định qua một pát nhôm CNC dạng cong vô cùng sắc sảo. Chiếc đùm trên đã được phay nhẹ vài hình tam giác theo hoa văn cánh quạt, để lộ ra bố thắng màu đỏ tươi bên trong. Dàn chân vốn đã nổi bật nay còn trở nên nổi bật hơn nữa bởi chiếc càng thắng Salaya bóng bẩy.
Cặp vỏ mà anh chủ tin tưởng và chọn lựa là Dunlop T900, dòng vỏ có kiểu dáng gai siêu đẹp và có độ bám đường cực cao hiện tại đang được rất nhiều anh em chơi xe săn tìm.
Chưa hết, dàn chân sau này còn được gia cố bằng một chiếc gắp CNC cứng cáp về nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Vì chất liệu bằng nhôm CNC nên không những đầm hơn mà nó còn nhẹ hơn hẳn gắp zin.
Diện mạo bên ngoài được chăm chút thì dĩ nhiên nội công chắc chắn cũng không được 'để zin'. Chiếc xe này hiện đang mang trong mình bài độ 65+4 đang được ưa chuộng nhất nhì hiện tại trong cộng đồng chơi Exciter 150. 'Thoát hơi' cho bài độ khủng này là cây pô KingDrag hầm hố, vẻ ngoài của cây pô mang lại độ 'gấu' cho chiếc xe này.
Nhìn chiếc xe công nhận quả là hung hãn! Chắc nếu mà chạy ngoài đường chắc là ngầu khỏi chê luôn đúng không anh em?