Chiếc ngày hôm nay mang hình hài của dòng Exciter 150 mới nhất với màu tem Monster Energy cực kì bí ẩn. Với tâm điểm là dàn trang bị đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, mình tin chắc rằng chiếc xe này sẽ làm cho các bạn cảm thấy thích thú và mê mệt!

exciter độ


Exciter độ cực phẩm làm bao chàng trai xao xuyến và đau thận

exciter độ

Cùm thắng của xe là mẫu cùm nổi tiếng với lực bóp êm dịu và khả năng chỉnh độ xa gần của tay thắng sau cho vừa với tay của chủ nhân – Brembo RCS. Khi gắn vào xe thì bắt buộc phải khoét nhẹ lại phần dàn áo, nhưng người thợ khi thực hiện thao tác này cũng vô cùng tỉ mỉ để không để lộ quá nhiều chi tiết thừa.

exciter độ

Dàn tay lái bây giờ đã trở nên quyến rũ và cơ bắp hơn nhờ cùm ga Domino 2 dây ga trên màu vàng đồng, nó còn có công năng đem đến nước đề mạnh mẽ hơn bằng cách rút ngắn hành trình ga. Nhưng vì nhược điểm là kích thước lớn nên khi gắn bắt buộc phải trang bị luôn cùm đề cùng thương hiệu mới đủ chỗ gắn.

exciter độ

Anh chủ quả là một 'khách hàng cứng' của Domino khi không những gắn cùm tăng, cùm đề mà còn gắn luôn cùm công tắc Domino và cùm côn Domino TWM. Ngoài ra mình còn quan sát được ở trong góc ảnh này còn xuất hiện một cùm công tắc on/off Daytona để sử dụng một chức năng bí ẩn nào đó vẫn chưa được bật mí.

exciter độ

Nơi hốc gió ở cánh bửng trước chứa đựng một cây trợ lực sườn Matris. Nó có nhiệm vụ ổn định tay lái ở tốc độ cao, hạn chế tình trạng sàn lắc tay lái gây ra nguy cơ bị 'xòe' cho chủ nhân.

exciter độ

Tổng thể dàn đầu của xe, chúng ta có thể dễ dàng thấy được phần ốp mão đã được ốp Carbon vân tổ ong trông cực kì sang trọng. Đèn demi bị loại bỏ làm chiếc xe nhìn cứ hao hao những chiếc xe đua.

exciter độ

Điểm nhấn chính của bản độ có tổng thể bí ẩn này là dàn chân đầy bắt mắt và lôi cuốn. Trước tiên thì mình xin giới thiệu cho các bạn cặp mâm K7, một mẫu mâm có giá thành khoảng hơn 8 triệu đồng và gắn như zin cho Exciter 150. Dù là mâm đúc nhưng trước khi ra lò nó đã được xử lí bề mặt và phủ bóng sao cho giống dạng mâm CNC nhất có thể.

exciter độ

Phần bên kia của mâm chúng ta dễ dàng thấy được đĩa HRC đường kính 290mm, giúp ăn hết bố con heo Frando 4pis. Con heo Frando 4pis này được cố định qua một pát nhôm CNC cực kì chắc chắn, 'ăn rơ' với dàn ốc Inox Salaya sáng bóng.

exciter độ

Hiệu suất thắng phía sau được tối ưu hóa bởi chú heo Frando 2pis đối xứng có tông màu trùng khớp với chú heo 4pis phía trước. Tăng sự hài hòa và liền lạc cho dàn chân này. Chưa hết trên chiếc xe này còn có sự hiện diện của mẫu gắp nhôm CNC Ktech Ultra Light không những thẩm mỹ mà còn tăng cường sự cứng cáp cho chiếc xe.

exciter độ

Gác chân nguyên bản có phần hơi to và thô nên anh chủ đã chọn gác chân Ego để làm cho chiếc xe của mình trở nên thanh thoát và gọn gàng hơn. Trong góc ảnh này chúng ta còn thấy được cây phuộc Ohlins dành riêng cho Exciter 150. Giá của nó theo mình tìm hiểu sẽ ở mức 15 triệu.

exciter độ

Hệ thống ống xả của xe đã bị thế chỗ bởi một cây pô được chế tác từ vật liệu Titan. Kích thước của pô và ống tiêu đã được đo đạc sao và tính toán sao cho phù hợp nhất với bài độ mà chiếc xe này đang đi.

exciter độ

Một góc ảnh tổng thể của chiếc xe, đã có anh em nào bị nó mê hoặc như mình chưa?

Nguồn ảnh : Trương Tấn Sang
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Chiếc ngày hôm nay đã chính thức được 'ra đời lần thứ hai' sau sự kết hợp của một loạt phương pháp đốt tiền như: Dọn mới – Nâng cấp đồ chơi hiệu suất cao – Độ máy. Với diện mạo thanh thoát và một trái tim hoàn toàn mới, mình chắc chắn rằng chiếc […]

Xem chi tiết: Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Những mẫu xe đua được lên đời từ Exciter, Winner X

Hai mẫu xe côn tay Exciter, Winner thường xuyên được xuất hiện trong các giải đua vài năm gần đây, với quy mô được tổ chức ngày một chuyên nghiệp hơn.

Xem chi tiết: Những mẫu xe đua được lên đời từ Exciter, Winner X

Ex 135 độ biến hóa thành LC135 chất đến khó tả!

Chiếc mà mình sắp giới thiệu cho anh em đây rất được chủ nhân ưu ái khi anh ấy đã bỏ ra hàng chục triệu đồng để dọn mới nó. Chưa hết còn hướng chiếc Exciter độ này theo phong cách LC135 đang làm mưa làm gió trong giới chơi xe hiện tại! Chiếc Exciter […]

Xem chi tiết: Ex 135 độ biến hóa thành LC135 chất đến khó tả!

Exciter độ mang phong cách huyền bí đẹp tới nao lòng!

Chiếc mà mình sắp giới thiệu dưới đây đã làm cho mình cảm thấy bị ấn tượng rất mạnh bởi phong cách đi ngược thời đại. Khác biệt hoàn toàn với những xu hướng đang thịnh hành của anh em chơi Exciter 150 độ trong thời điểm hiện tại! Chiếc Exciter độ mang phong cách […]

Xem chi tiết: Exciter độ mang phong cách huyền bí đẹp tới nao lòng!

Exciter độ với dàn đồ chơi xịn sò vô đối là đây!

Chiếc này thuộc dòng đời từ 2009-2010, một dòng đời được rất nhiều anh em yêu mến và săn tìm bởi ngoại hình nhỏ gọn và thanh thoát. Nó đã dùng chính ưu điểm đó của mình, quyến rũ và mê hoặc chủ nhân để nâng cấp một loạt đồ chơi hàng tuyển! Exciter độ […]

Xem chi tiết: Exciter độ với dàn đồ chơi xịn sò vô đối là đây!

Exciter độ một dàn chân đẹp không nói nên lời!

Chiếc này chắc chắn sẽ làm cho anh em mê mẩn và thích thú bởi những trang bị cực kì chất lượng ở trên dàn chân của nó. Tất cả bọn chúng đều có giá trị liên thành và cũng là những món đồ chơi mà anh em nào cũng mơ ước. Chiếc Exciter độ […]

Xem chi tiết: Exciter độ một dàn chân đẹp không nói nên lời!

Exciter độ giả bộ thành LC135 đẹp đến không ngờ!

Chiếc theo phong cách LC135 này được dọn bởi bàn tay của anh Lư Quán Quyên và cũng chính anh chàng đa-zi-năng này là người đã thực hiện bộ ảnh lung linh ngày hôm nay. Khi anh em chiêm ngưỡng bộ ảnh này, chắc chắn sẽ cảm thấy cực kì choáng ngợp bởi dàn đồ […]

Xem chi tiết: Exciter độ giả bộ thành LC135 đẹp đến không ngờ!

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất