Sự ra mắt của Exciter 155 VVA có lẽ vẫn chưa thể làm cho những tác phẩm trở nên nguội lạnh. Đặc biệt với bản độ Exciter 150 ngày hôm nay, nó đã được anh chủ nhân ưu ái và nâng cấp triệt để với gói độ 200 triệu!

exciter độ

Exciter độ 200 triệu, cạch mặt Exciter 155 VVA

exciter độ


Cùm thắng Brembo Billet 19 trên xe chắc chắn sẽ đem tới khả năng kiểm soát phanh cực tốt. Dù có piston lớn nhưng nó đã được canh chỉnh một cách cẩn thận để anh chủ có lực bóp êm dịu nhất. 'Hàng xóm' của nó là cùm đề và cùm ga Domino, hai chi tiết khiến dàn tay lái trở nên đẹp mắt và cơ bắp hơn.

exciter độ
exciter độ
exciter độ

Đa phần những anh em chơi Exciter 150 thường rất thích gắn trợ lực sườn vì bên hông yếm xe có một hốc gió. Một nơi vừa khít để chứa những cây trợ lực hàng hiệu. Và cây trợ lực mà anh chủ của chiếc Exciter độ này chọn là trợ lực Matris, mẫu trợ lực đã quá quen thuộc với cộng đồng chơi xe Việt Nam.

exciter độ

Cùm côn Kohken của xe có giá hiện tại lên đến gần 10 triệu đồng, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác bóp côn nhẹ nhàng tình cảm. Chưa hết, nó còn có thể điều chỉnh được độ xa gần của tay thắng thông qua núm chỉnh 6 nấc.

exciter độ

Bản thân là một chiếc Exciter 150 thế hệ cũ nhưng giờ nó đã được 'lên đời' với cụm đầu, ghi đông và bợ cổ của Exciter 150 2019. Không những đe đến diện mạo sắc sảo hơn mà còn có đủ chỗ trống để trang bị những mẫu cùm công tắc rời như cùm ga Domino hoặc cùm công tắc cùng thương hiệu. Nếu muốn lên một dàn đầu hoàn toàn mới cho Exciter 150 mẫu cũ thì bạn sẽ phải chi ra số tiền hơn 3 triệu đồng.

exciter độ

Cặp phuộc zin yếu ớt đã bị thay thế bằng phuộc của Winner có kích thước ti phuộc lớn hơn, đem tới hiệu năng nhún nảy đầm chắc và ổn định. Với cây phuộc Winner này thì dĩ nhiên khi gắn mâm RCB CNC FG505 này vào thì chắc chắn sẽ phải chế nhẹ lại vài chi tiết. Cặp mâm này hiện tại đang có giá khoảng xấp xỉ 20 triệu đồng.

exciter độ
exciter độ
exciter độ

Hiệu năng thắng giờ đây đã trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết với cặp đôi heo Brembo Billet 4pis và đĩa thắng Brembo Oversize có tổng giá trị lên tới hơn 20 triệu đồng. Để tăng độ sang chảnh thì cọng dây Hel của xe cũng đã được bấm vô số đầu Earl's, ước tính khoảng hơn 5 triệu đồng.

exciter độ

exciter độ

Lốc nồi zin đã của xe đã bị khoan lỗ, sau đó tháp vào phần nắp nồi của Exciter 2009-2010 cố định qua một chiếc vòng nhôm CNC sắc sảo. Nó sẽ triệt tiêu hiện tượng: dọng nồi, mòn ty côn, lún ti côn,… của phương thức cắt côn gián tiếp trên những mẫu Exciter 135 5 sốExciter 150. Khi kết hợp với bài độ 62 vốn có của xe, độ bốc và công suất tối đã được nâng cao đáng kể.

exciter độ

Lựa chọn pen đạp Brembo bình dầu rời màu vàng đồng để kiểm soát hệ thống thắng phía sau, anh chủ không những nhận được khả năng kiểm soát phanh tốt mà tông màu của nó còn vô cùng liền lạc với tông màu của lốc nồi. Với thế bắt đặt nằm ngang thông qua những chi tiết pát CNC, nó đã làm cho tổng thể chiếc xe phần nào trông lạ mắt hơn.

exciter độ

Dàn chân sau cũng được nâng cấp hoàn toàn với đĩa thắng Galfer và heo Brembo Billet. Nếu chú ý kĩ thêm một chút thì anh em sẽ thấy thớt lòng đĩa sau có kích thước rất dày lên tới 10 ly. Dời heo và đĩa ra ngoài, hạn chế tối đa nguy cơ bị cạ vào nan mâm.

exciter độ

exciter độ

exciter độ

Nhìn sơ qua thì cứ tưởng gắp zin nhưng thật chất nó lại là gắp King Drag vuông có độ cứng cáp và trọng lượng nhẹ hơn hẳn. Khi gắn vào xe, nó không làm cho chiếc xe trở nên quá màu mè nhưng màu xám của nó vẫn là một điểm nhấn quan trọng ở trong tổng thể.

exciter độ

Cây phuộc Nitron R3 trước mắt anh em đây có giá trị lên tới 27 triệu đồng với độ đẳng cấp vượt xa Ohlins. Ba chế độ chỉnh của nó sẽ cung cấp cho anh chủ khả năng cài đặt cây phuộc sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

exciter độ

Cây pô AHM M3 Titan này chính là cây pô đang được yêu thích nhất thời điểm hiện tại. Nó làm chúng ta thích thú với vẻ ngoài hầm hố và âm thanh đanh thép, uy lực.

exciter độ
exciter độ
exciter độ
exciter độ

Vừa mạnh, vừa đẹp… Đây quả là một bản độ hoàn mỹ từ trong ra ngoài!

Chủ nhân : Lê Hoàng Duy
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Chiếc ngày hôm nay đã chính thức được 'ra đời lần thứ hai' sau sự kết hợp của một loạt phương pháp đốt tiền như: Dọn mới – Nâng cấp đồ chơi hiệu suất cao – Độ máy. Với diện mạo thanh thoát và một trái tim hoàn toàn mới, mình chắc chắn rằng chiếc […]

Xem chi tiết: Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Những mẫu xe đua được lên đời từ Exciter, Winner X

Hai mẫu xe côn tay Exciter, Winner thường xuyên được xuất hiện trong các giải đua vài năm gần đây, với quy mô được tổ chức ngày một chuyên nghiệp hơn.

Xem chi tiết: Những mẫu xe đua được lên đời từ Exciter, Winner X

Ex 135 độ biến hóa thành LC135 chất đến khó tả!

Chiếc mà mình sắp giới thiệu cho anh em đây rất được chủ nhân ưu ái khi anh ấy đã bỏ ra hàng chục triệu đồng để dọn mới nó. Chưa hết còn hướng chiếc Exciter độ này theo phong cách LC135 đang làm mưa làm gió trong giới chơi xe hiện tại! Chiếc Exciter […]

Xem chi tiết: Ex 135 độ biến hóa thành LC135 chất đến khó tả!

Exciter độ mang phong cách huyền bí đẹp tới nao lòng!

Chiếc mà mình sắp giới thiệu dưới đây đã làm cho mình cảm thấy bị ấn tượng rất mạnh bởi phong cách đi ngược thời đại. Khác biệt hoàn toàn với những xu hướng đang thịnh hành của anh em chơi Exciter 150 độ trong thời điểm hiện tại! Chiếc Exciter độ mang phong cách […]

Xem chi tiết: Exciter độ mang phong cách huyền bí đẹp tới nao lòng!

Exciter độ với dàn đồ chơi xịn sò vô đối là đây!

Chiếc này thuộc dòng đời từ 2009-2010, một dòng đời được rất nhiều anh em yêu mến và săn tìm bởi ngoại hình nhỏ gọn và thanh thoát. Nó đã dùng chính ưu điểm đó của mình, quyến rũ và mê hoặc chủ nhân để nâng cấp một loạt đồ chơi hàng tuyển! Exciter độ […]

Xem chi tiết: Exciter độ với dàn đồ chơi xịn sò vô đối là đây!

Exciter độ một dàn chân đẹp không nói nên lời!

Chiếc này chắc chắn sẽ làm cho anh em mê mẩn và thích thú bởi những trang bị cực kì chất lượng ở trên dàn chân của nó. Tất cả bọn chúng đều có giá trị liên thành và cũng là những món đồ chơi mà anh em nào cũng mơ ước. Chiếc Exciter độ […]

Xem chi tiết: Exciter độ một dàn chân đẹp không nói nên lời!

Exciter độ giả bộ thành LC135 đẹp đến không ngờ!

Chiếc theo phong cách LC135 này được dọn bởi bàn tay của anh Lư Quán Quyên và cũng chính anh chàng đa-zi-năng này là người đã thực hiện bộ ảnh lung linh ngày hôm nay. Khi anh em chiêm ngưỡng bộ ảnh này, chắc chắn sẽ cảm thấy cực kì choáng ngợp bởi dàn đồ […]

Xem chi tiết: Exciter độ giả bộ thành LC135 đẹp đến không ngờ!

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất