Chiếc ngày hôm nay thuộc sở hữu của anh Nhựt Tôn, nó là một chiếc xe từng làm cộng đồng mạng Malaysia và Indonesia điên đảo về phong cách độc lạ của nó. Đi kèm với đó là động cơ hiệu suất cao, làm cho bất cứ tay nài cứng nào cũng phải 'rùng mình'.
Exciter độ và dàn chân không giống ai trên đời!
Tâm điểm của bộ tem này chính là cảnh tượng Cá chép vượt Vũ Môn được phác họa vô cùng hoành tráng lệ. Ngụ ý cho tấm lòng kiên cường bất khuất, dù có bất cứ khó khăn nào cũng đều vượt qua sau đó đạt được đỉnh cao của tiền tài và danh vọng.
Cùm thắng trên xe là cùm Brembo RCS mang tới cảm giác bóp thắng êm dịu. Bên cạnh đó là khả năng điều chỉnh độ xa gần của tay thắng sao cho vừa với tay người sử dụng. Tuy nhiên khi gắn thì bắt buộc phải khoét nhẹ dàn áo mới có thể vừa vặn.
Là một 'tín đồ' của tốc độ cao, anh chủ dĩ nhiên sẽ phải nâng cấp một cây trợ lực nhằm đảm bảo an toàn của mình. Và thương hiệu anh ấy tin tưởng là RPM, vừa có chất lượng tốt mà lại độc đáo hơn hẳn so với những mặt hàng như: Ohlins, Matris, YSS,…
Mâm trước của xe là của dòng Nouvo thần thánh có kích thước 16 inch, khi gắn vào chắc chắn sẽ thay đổi chiều cao của chiếc xe. Khi gắn chắc chắn sẽ phải chế rất nhiều nhưng đổi lại thì nó làm chiếc xe trông quyến rũ hơn. Đĩa thắng là một mẫu đĩa đồ chơi gắn như zin cho Nouvo. Khi kết hợp với chú heo Brembo 4pis chắc chắn sẽ có hiệu năng thắng vô cùng ổn định.
Thay vì gác chân trước thì anh chủ đã nâng cấp một bộ số gãy đơn đến từ thương hiệu Rapido để có tư thế ngồi thể thao hơn. Trong góc ảnh này chúng ta cũng thấy được che sên FZ nay đã được phay lỗ nhẹ nhàng, đồng bộ với dàn nhựa nhám ở trên cũng theo phong cách đó.
Cặp lốc nồi cắt côn trực tiếp ở trên đã ngốn hết số tiền 8 triệu đồng của chủ xe bởi vì công đoạn hoàn thiện khó khăn. Đầu tiên phải có một lốc FZ và một lốc của Exciter 2010, sau đó tháp toàn bộ phần chứa bố nồi của Exciter 2010 sang lốc FZ. Vậy là ta đã có một bộ lốc nồi cắt côn trực tiếp. Đằng sau bộ lốc nồi này là nội công 65+4 mạnh mẽ với tổng chi phí lên đến hơn 30 triệu đồng.
Mâm sau có sự xuất hiện của mâm Yaz phía sau, nhưng để độc đáo hơn thì anh chủ đã hoàn toàn không gắn thắng. Ngoài ra thì còn có một chiếc gắp CNC đến từ thương hiệu TA Racing có chiều dài nhỉnh hơn gắp nguyên bản nhằm hạn chế hiện tượng sàn lắc ở nước đề pa.
Nhiệm vụ 'thoát hơi' cho dàn hơi này được giao cho cây pô NLK với kích thước cổ khủng bố. Nhìn vào cây pô thôi thì mình cũng đã mừng tượng ra phần nào âm thanh hùng hổ của nó.
Công nhận nhìn chiếc xe độc thiệt anh em. Khai thiệt đi, có phải anh em đang ghiền nó lắm rồi đúng không?