Chiếc ngày hôm nay thuộc sở hữu của anh Nhựt Tôn, nó là một chiếc xe từng làm cộng đồng mạng Malaysia và Indonesia điên đảo về phong cách độc lạ của nó. Đi kèm với đó là động cơ hiệu suất cao, làm cho bất cứ tay nài cứng nào cũng phải 'rùng mình'.

exciter độ


Exciter độ và dàn chân không giống ai trên đời!

exciter độ

Tâm điểm của bộ tem này chính là cảnh tượng Cá chép vượt Vũ Môn được phác họa vô cùng hoành tráng lệ. Ngụ ý cho tấm lòng kiên cường bất khuất, dù có bất cứ khó khăn nào cũng đều vượt qua sau đó đạt được đỉnh cao của tiền tài và danh vọng.

exciter độ

Cùm thắng trên xe là cùm Brembo RCS mang tới cảm giác bóp thắng êm dịu. Bên cạnh đó là khả năng điều chỉnh độ xa gần của tay thắng sao cho vừa với tay người sử dụng. Tuy nhiên khi gắn thì bắt buộc phải khoét nhẹ dàn áo mới có thể vừa vặn.

exciter độ

Là một 'tín đồ' của tốc độ cao, anh chủ dĩ nhiên sẽ phải nâng cấp một cây trợ lực nhằm đảm bảo an toàn của mình. Và thương hiệu anh ấy tin tưởng là RPM, vừa có chất lượng tốt mà lại độc đáo hơn hẳn so với những mặt hàng như: Ohlins, Matris, YSS,…

exciter độ

Mâm trước của xe là của dòng Nouvo thần thánh có kích thước 16 inch, khi gắn vào chắc chắn sẽ thay đổi chiều cao của chiếc xe. Khi gắn chắc chắn sẽ phải chế rất nhiều nhưng đổi lại thì nó làm chiếc xe trông quyến rũ hơn. Đĩa thắng là một mẫu đĩa đồ chơi gắn như zin cho Nouvo. Khi kết hợp với chú heo Brembo 4pis chắc chắn sẽ có hiệu năng thắng vô cùng ổn định.

exciter độ

Thay vì gác chân trước thì anh chủ đã nâng cấp một bộ số gãy đơn đến từ thương hiệu Rapido để có tư thế ngồi thể thao hơn. Trong góc ảnh này chúng ta cũng thấy được che sên FZ nay đã được phay lỗ nhẹ nhàng, đồng bộ với dàn nhựa nhám ở trên cũng theo phong cách đó.

exciter độ

Cặp lốc nồi cắt côn trực tiếp ở trên đã ngốn hết số tiền 8 triệu đồng của chủ xe bởi vì công đoạn hoàn thiện khó khăn. Đầu tiên phải có một lốc FZ và một lốc của Exciter 2010, sau đó tháp toàn bộ phần chứa bố nồi của Exciter 2010 sang lốc FZ. Vậy là ta đã có một bộ lốc nồi cắt côn trực tiếp. Đằng sau bộ lốc nồi này là nội công 65+4 mạnh mẽ với tổng chi phí lên đến hơn 30 triệu đồng.

exciter độ
exciter độ

Mâm sau có sự xuất hiện của mâm Yaz phía sau, nhưng để độc đáo hơn thì anh chủ đã hoàn toàn không gắn thắng. Ngoài ra thì còn có một chiếc gắp CNC đến từ thương hiệu TA Racing có chiều dài nhỉnh hơn gắp nguyên bản nhằm hạn chế hiện tượng sàn lắc ở nước đề pa.

exciter độ

Nhiệm vụ 'thoát hơi' cho dàn hơi này được giao cho cây pô NLK với kích thước cổ khủng bố. Nhìn vào cây pô thôi thì mình cũng đã mừng tượng ra phần nào âm thanh hùng hổ của nó.

exciter độ

exciter độ

exciter độ

exciter độ
exciter độ

Công nhận nhìn chiếc xe độc thiệt anh em. Khai thiệt đi, có phải anh em đang ghiền nó lắm rồi đúng không?

TIN LIÊN QUAN

Exciter độ và những trang bị hiệu suất cao trên động cơ 235cc

Bây giờ anh em chúng ta sẽ cùng khám phá một chiếc vô cùng hầm hố với những trang bị hàng hiệu nhiều vô số kể. Đặc biệt ở chỗ anh chủ còn nâng cấp luôn cả khối động cơ trên xe để thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của bản thân. Exciter độ […]

Xem chi tiết: Exciter độ và những trang bị hiệu suất cao trên động cơ 235cc

Exciter độ tới nóc khiến anh em mê xe ngưỡng mộ

Em đầy sức hút dưới đây thuộc dòng đời 2009-2010, một dòng đời được anh em mê xe săn tìm nhiều nhất trong tất cả những đời Exciter. Lí do mà nó được yêu thích tới như vậy là vì sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, động cơ vận hành êm ái và nhẹ nhàng. […]

Xem chi tiết: Exciter độ tới nóc khiến anh em mê xe ngưỡng mộ

Exciter độ 200 triệu, cạch mặt Exciter 155 VVA

Sự ra mắt của Exciter 155 VVA có lẽ vẫn chưa thể làm cho những tác phẩm trở nên nguội lạnh. Đặc biệt với bản độ Exciter 150 ngày hôm nay, nó đã được anh chủ nhân ưu ái và nâng cấp triệt để với gói độ 200 triệu! Exciter độ 200 triệu, cạch mặt […]

Xem chi tiết: Exciter độ 200 triệu, cạch mặt Exciter 155 VVA

Exciter độ đẹp mỹ miều trong vỏ bọc Crypton X

Chiếc ngày hôm nay đã trở nên 'đậm đà phong cách Tây phương' khi được anh chủ dọn theo kiểu của dòng Crypton X – Một người anh em tại Hy Lạp của Exciter 4 số ở nước ta. Với diện mạo hào nhoáng và chói lóa, mình tin chắc rằng các bạn sẽ cảm […]

Xem chi tiết: Exciter độ đẹp mỹ miều trong vỏ bọc Crypton X

Exciter độ lấp lánh cùng những đồ chơi thời thượng

Chiếc dưới đây đã được dọn mới và nâng cấp rất nhiều phụ tùng hiệu suất cao đến từ thương hiệu RCB. Chưa hết, ở dàn chân trước của xe còn có một chú heo dầu đến từ một thương hiệu nổi tiếng mà anh em nào cũng ưa thích. Exciter độ lấp lánh cùng […]

Xem chi tiết: Exciter độ lấp lánh cùng những đồ chơi thời thượng

Exciter độ khủng với dung tích động cơ hơn 220cc!

Chiếc ngày hôm nay là một con 'quái thú' theo đúng nghĩa đen khi nó đã được chính tay anh Út Lụi – Một tay chơi xe khét tiếng canh chỉnh và nâng cấp mạnh mẽ ở bên trong động cơ. Nhờ vậy mà nó đã đạt được tốc độ tối đa hơn 180 km/h […]

Xem chi tiết: Exciter độ khủng với dung tích động cơ hơn 220cc!

Exciter 135 hồi sinh có 1 0 2 với dàn đồ chơi PKL

Chiếc này được thực hiện bởi bàn tay đầy điệu nghệ của anh Nguyễn Mạnh đến từ xưởng độ M98 Racing. Anh ấy đã mang hết tất cả tâm huyết, thời gian và công sức của mình để gửi gắm vào chiếc xe mang tính kỉ niệm này. Biến một chiếc xe bị cả giới […]

Xem chi tiết: Exciter 135 hồi sinh có 1 0 2 với dàn đồ chơi PKL

Exciter độ và cặp mâm ai cũng mơ ước

từ lâu đã là một chủ đề chưa bao giờ hết sôi nổi đối với những anh em đam mê độ xe, đình đám nhất hiện tại chính là những dòng Exciter 150 bởi kiểu dáng nguyên bản hầm hố và thể thao. Chính cái kiểu dáng đó đã quyến rũ anh Văn Tây, làm […]

Xem chi tiết: Exciter độ và cặp mâm ai cũng mơ ước