Qua bao nhiêu thế hệ với nhiều sự thay đổi và nâng cấp nhưng mẫu cho đến nay vẫn rất được ưa chuộng trong giới xe Việt. Cho đến thời điểm hiện tại vẫn còn rất nhiều bản độ đẳng cấp, dẫn chứng như chiếc Exciter 2010 độ dưới đây với dàn chân NSR đầy cơ bắp.
Exciter 2010 độ dàn chân NSR đầy cơ bắp của dân chơi phố biển.
Dù thay đổi mạnh mẽ ở dàn chân bằng nhiều món đồ chơi nhưng chủ xe vẫn giữ nguyên vẹn nét đẹp nguyên thủy ở bộ áo xanh GP.
Huyền thoại với vỏ phuộc Sevenspeed, mâm 6 cánh thừa hưởng từ NSR huyền thoại, hệ thống phanh Nissin 1 pis được cố định bằng sự hỗ trợ của pas nhôm CNC.
Điểm nhấn mạnh nhất trên chiếc xe này chính là dàn chân NSR 150, nó khiến xe cứng cáp hơn về kết cấu xe cũng như cho người xem với những ánh nhìn lạ mắt & thể hiện đẳng cấp chơi xe hơn.
Hệ thống giảm xóc Redleo, Nếu như phuộc “zin” của xe cho độ nhún rất nhẹ và khi xe chạy nhanh, người lái sẽ có cảm giác xe nhịp mạnh, điều này vô tình ảnh hưởng tới tốc độ của xe và gây không ít khó chịu nếu xe tải nặng. Tuy nhiên, với phuộc này thì chiếc xe sẽ có độ nhún xuống và nảy lên ở một mức độ nhất định, cho người lái gần như không có cảm giác chiếc xe bị nhịp nhưng vẫn đảm bảo độ êm ở nhiều vận tốc khác nhau.
Trong hình ta sẽ thấy chiếc Exciter 150 này này trang bị ống xả Leovince Carbon, nó sẽ tiếng gào thét rất mạnh mẽ & giàu cảm xúc cũng như gia tăng công suất máy.