mới đây đã được 10 năm tuổi, theo thời gian thì số người yêu quý dòng xe này chỉ có tăng lên chứ không hạ xuống tí nào. Anh chủ của bản độ ngày hôm nay cũng là một trong số nhóm người yêu quý đó nên đã đặt cả tâm huyết vào chiếc Exciter 2010 này !

exciter 2010, exciter 2010 độ, yamaha


Exciter 2010 sở hữu hiệu năng cao hơn nhờ nhiều trang bị xịn xò

exciter 2010, exciter 2010 độ, yamaha

Cùm thắng trước đến từ Ý có tên Brembo RCS đem lại hiệu năng thắng ổn định, đi cùng với đó nó còn có khả năng chỉnh được độ xa gần của tay thắng. Giá của nó nằm ở khoảng 5-6 triệu đồng. Mình nhận thấy anh chủ kỹ tính còn bọc lại phần rìa của tay thắng, chống trầy xước.

exciter 2010, exciter 2010 độ, yamaha

Cùm côn nguyên bản được thế chỗ bởi cùm côn TWM, cùm côn này có đường bo tương đối êm dịu với tay của chủ nhân. Ngoài ra nó còn tạo ra sự đối xứng với tay lái bên phải bằng một lá cờ Ý nhỏ nhỏ trên tay. Giá của cùm côn này là khoảng 3 triệu đồng.

exciter 2010, exciter 2010 độ, yamaha

Đồng hồ của chiếc xe này đó là đồng hồ Koso Uma được sản xuất dành riêng cho Exciter 135 4 số đời từ 2005 đến 2010. Lắp đặt như zin nhưng nó lại hiển thị nhiều thông số hơn bằng một màn hình LCD chất lượng. Giá của chiếc đồng hồ này là khoảng 3 triệu.

exciter 2010, exciter 2010 độ, yamaha

Ổ khóa cơ trên xe đã được nâng cấp thành ổ khóa thông minh (Smartkey). Chiếc ổ khóa này sẽ đưa chiếc xe ra xa khỏi tầm mắt của bọn đạo chích, không còn nguy cơ chủ nhân bị bẻ khóa lấy xe nữa. Song song với đó anh chủ còn khoét nhiều lỗ phần yếm xe nhằm giúp quá trình tản nhiệt diễn ra tốt hơn.

exciter 2010, exciter 2010 độ, yamaha

Mâm zin đã được nâng cấp thành mâm RCB 8 cây màu đen cho dàn chân sự cứng cáp cũng như giảm trọng lượng của xe, giá của cặp mâm này nằm khoảng 2 triệu. Con heo Brembo 2pis logo đỏ là yếu tố chính để hiệu năng thắng trở nên mạnh mẽ hơn, giá con heo này ở khoảng 3-4 triệu.

exciter 2010, exciter 2010 độ, yamaha

Phuộc sau là phuộc YSS G-Series có giá khoảng dưới 4 triệu đồng. Mức giá hợp lý cùng với hiệu nhăn nhún nhảy êm ái chính là lí do mà nhiều anh em yêu mến dòng phuộc này.

exciter 2010, exciter 2010 độ, yamaha

Tổng thể chiếc Exciter 2010 khoe dáng dưới nắng vàng óng ánh…

Nguồn ảnh : Thương Phạm
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Có đến 9 phụ kiện mà Yamaha vừa tung ra cho Exciter 155 VVA, trong đó có những món mạ vàng và làm vân carbon.

Xem chi tiết: Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Vẫn như thường lệ thì mẫu Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn lần này cũng chỉ được thay đổi màu sắc vàng - xám, trong khi trang bị vẫn không thay đổi.

Xem chi tiết: Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Yamaha R15 được một nhà thiết kế nổi tiếng biến thành mẫu xe Sport touring hấp dẫn, vẫn mang lại nét đẹp thể thao quyến rũ trên chiếc Sport bike cỡ nhỏ nổi tiếng.

Xem chi tiết: Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Yamaha Sniper 155R tại Philippines là tên gọi khác của Exciter 155 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vừa được cập nhật màu sắc mới với giá khởi điểm khoảng gần 59 triệu đồng.

Xem chi tiết: Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Phân khúc xe Sports Tourer ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi nó mang đến sự thoải mái trên những hành trình dài, mới đây hình ảnh một chiếc Yamaha R15 Sports Tourer được dựng lên đã khiến nhiều anh em háo hức.

Xem chi tiết: Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Sau khi có màn ra mắt khiến cả thế giới phải bất ngờ về mẫu Sport bike mang tên Yamaha R7 thì thứ mà các biker quan tâm nhất hiện tại có lẽ là mức giá mà Yamaha R7 sẽ được bán ra trong khu vực là bao nhiêu.

Xem chi tiết: Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Yamaha R7 chính thức trình làng, sở hữu hàng loạt trang bị khiến Kawasaki Ninja 650 phải “hổ thẹn”

Tân binh Yamaha R7 2021 với khối động cơ CP2 cho sức mạnh hơn 70 mã lực chính thức ra mắt tại thị trường Châu Âu cùng mức giá lên đến gân 300 triệu đồng.

Xem chi tiết: Yamaha R7 chính thức trình làng, sở hữu hàng loạt trang bị khiến Kawasaki Ninja 650 phải “hổ thẹn”

Chi mạnh 1 tỷ đồng để độ Ducati Streetfighter V4 với dàn đồ chơi hàng hiệu

Nguyên bản của Ducati Streetfighter V4 vốn đã rất đẹp, lại vừa được một biker ở Nha Trang độ thêm dàn đồ chơi hàng hiệu, lên tới gần 1 tỷ đồng. Giá xe mua theo diện nhập khẩu tư nhân khoảng 950 triệu, nâng tổng giá trị của chiếc xe tới gần 2 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Chi mạnh 1 tỷ đồng để độ Ducati Streetfighter V4 với dàn đồ chơi hàng hiệu

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất