mới đây đã được 10 năm tuổi, theo thời gian thì số người yêu quý dòng xe này chỉ có tăng lên chứ không hạ xuống tí nào. Anh chủ của bản độ ngày hôm nay cũng là một trong số nhóm người yêu quý đó nên đã đặt cả tâm huyết vào chiếc Exciter 2010 này !
Exciter 2010 sở hữu hiệu năng cao hơn nhờ nhiều trang bị xịn xò
Cùm thắng trước đến từ Ý có tên Brembo RCS đem lại hiệu năng thắng ổn định, đi cùng với đó nó còn có khả năng chỉnh được độ xa gần của tay thắng. Giá của nó nằm ở khoảng 5-6 triệu đồng. Mình nhận thấy anh chủ kỹ tính còn bọc lại phần rìa của tay thắng, chống trầy xước.
Cùm côn nguyên bản được thế chỗ bởi cùm côn TWM, cùm côn này có đường bo tương đối êm dịu với tay của chủ nhân. Ngoài ra nó còn tạo ra sự đối xứng với tay lái bên phải bằng một lá cờ Ý nhỏ nhỏ trên tay. Giá của cùm côn này là khoảng 3 triệu đồng.
Đồng hồ của chiếc xe này đó là đồng hồ Koso Uma được sản xuất dành riêng cho Exciter 135 4 số đời từ 2005 đến 2010. Lắp đặt như zin nhưng nó lại hiển thị nhiều thông số hơn bằng một màn hình LCD chất lượng. Giá của chiếc đồng hồ này là khoảng 3 triệu.
Ổ khóa cơ trên xe đã được nâng cấp thành ổ khóa thông minh (Smartkey). Chiếc ổ khóa này sẽ đưa chiếc xe ra xa khỏi tầm mắt của bọn đạo chích, không còn nguy cơ chủ nhân bị bẻ khóa lấy xe nữa. Song song với đó anh chủ còn khoét nhiều lỗ phần yếm xe nhằm giúp quá trình tản nhiệt diễn ra tốt hơn.
Mâm zin đã được nâng cấp thành mâm RCB 8 cây màu đen cho dàn chân sự cứng cáp cũng như giảm trọng lượng của xe, giá của cặp mâm này nằm khoảng 2 triệu. Con heo Brembo 2pis logo đỏ là yếu tố chính để hiệu năng thắng trở nên mạnh mẽ hơn, giá con heo này ở khoảng 3-4 triệu.
Phuộc sau là phuộc YSS G-Series có giá khoảng dưới 4 triệu đồng. Mức giá hợp lý cùng với hiệu nhăn nhún nhảy êm ái chính là lí do mà nhiều anh em yêu mến dòng phuộc này.
Tổng thể chiếc Exciter 2010 khoe dáng dưới nắng vàng óng ánh…