Hôm nay mình sẽ dẫn các bạn đến với miền tây, nơi đang là quê nhà của một chiếc 4s độ khủng khiếp thuộc sở hữu của bạn Phước Nguyên đế từ Cao Lãnh. Chiếc vẫn giữ nguyên một ngoại hình đơn giản, gọn gàng, nhưng cái cánh mà chủ xe lựa chọn phụ tùng đồ chơi độ sẽ làm cho nhiều người xem phải nhức đầu bởi sự chịu chi của anh.


ấn tượng với dàn option khủng làm điên đảo giới chơi xe miền tây

Exciter 135, xe độ, Exciter 135 độ

Bản thân là một con người yêu xe độ, nhưng chàng trai vẫn yêu thích sự đơn giản không quá màu sắc và cầu kỳ, chính vì thế mà chi tiết đồng hồ thay vì lựa chọn cho mình thương hiệu Koso thì chủ xe đã đặt hàng đồ chính hãng từ mẫu LC135 của Yamaha Malaysia, cặp cùm công tắc hai bên được giữ nguyên bản, kết hợp cùng bao tay Ariete và gù trung Brembo nhằm tạo nên sự mới lạ nhưng vẫn giữ được độ đơn giản mà chủ xe yêu cầu

Exciter 135, xe độ, Exciter 135 độ

Bước sang góc ảnh thứ hai, chiếc xe độ sẽ đưa ta tới những thương hiệu đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay, đó là cùm tăng tốc Domino đen đi kèm cùng hai ống ga đỏ để rút ngắn hành trình giúp xe đề ba nhanh hơn, song song với đó là cùm tay thắng Brembo RCS một thương hiệu đầy tên tuổi, đủ làm cho chủ xe tin tưởng để giúp mình kiểm soát lực phanh của bánh trước.

Exciter 135, xe độ, Exciter 135 độ

Exciter 135, xe độ, Exciter 135 độ

Một góc ảnh khác cũng không kém phần làm mê mệt các tay chơi xe trước sự kiêu sa lung linh mà trợ lực Matris đem lại, sản phẩm bao gồm 16 nấc chỉnh nặng nhẹ khác nhau để chống sàng lắc đầu xe mỗi khi chạy tốc độ cao, bản thân là một tay chơi xe đòi hỏi tính thẩm mỹ cao nên phần nhựa nhám khoét rộng được tính toán rất nhiều sao cho thẩm mỹ nhất mà không ảnh hưởng tới phạm vi di chuyển của trợ lực.

Exciter 135, xe độ, Exciter 135 độ
Exciter 135, xe độ, Exciter 135 độ

Để hòa hợp cùng tông màu của dàn áo thì nhiều chi tiết ốc ở dàn chân đã được thay thế lại bằng thương hiệu Gr5 đang cực kì hot trên thị trường hiện nay, kết hợp cùng giò đạp Spark giúp ta thấy được sự khác biệt. Cũng không quên nhắc đến phần cần số K-tech và chân chống nhôm là một trong những trang bị không thể tiếu để tăng độ giá trị cho bản độ này.

Exciter 135, xe độ, Exciter 135 độ

Tin tưởng và lựa chọn cho mình cổ pô được làm bằng chất liệu Titan với giá thành hơn 1,3 triệu đồng/cái, tùy thuộc vào độ cầu kì cho từng dòng xe mà con số này có thể đội lên cao hơn gấp nhiều lần. Với đặt tính trâu bò của chất liệu Titan giúp sản phẩm bền hơn với thời gian, màu sắc sẽ tự chuyển đổi theo nhiều vị trí nóng khác nhau và nhất là không bị hoen rỉ như các mẫu cổ sắt khi sử dụng về lâu dài.

Exciter 135, xe độ, Exciter 135 độ
Exciter 135, xe độ, Exciter 135 độ

Exciter 135, xe độ, Exciter 135 độ

Exciter 135, xe độ, Exciter 135 độ

Một góc ảnh khác sẽ khiến nhiều người xem phài trầm trồ bởi sự xuất hiện của sợi dây dầu Earl's được bấm dàn ngắt dầu đầy chất lượng. Trong đó, nặng vốn nhất là ngắt Staubli thường được dùng trong các giải đua MotoGp, có nhiệm vụ giữ nguyên lượng dầu bên trên khi ta tháo heo dầu ra và khi ráp lại vẫn không cần canh lại dầu vô cùng tiện lợi, được kết nói vào heo dầu Brembo Moto3 2 pis đối xứng sở hữu mức giá hơn 30 triệu đồng/con, với cấu tạo được làm bằng nhôm nguyên khối, sau đó CNC các rãnh bên trong vô cùng phúc tạp, đi kèm với đó là phần piston được phủ lớp Carbon tăng khả năng chịu nhiệt. Đĩa Brembo Moto3 220mm sử dụng lỗ ốc 6li cho nên bộ đùm phải đã được độ chế lại vị trí bắt ốc để phù hợp với cấu hình của đĩa.

Exciter 135, xe độ, Exciter 135 độ
Exciter 135, xe độ, Exciter 135 độ

Exciter 135, xe độ, Exciter 135 độ

Trang bị phuộc Nitron bình dầu rời một thương hiệu giảm xóc và trợ lực có xuất tứ từ Anh Quốc chuyên cung cấp sản phẩm cho các dòng PKL, với mức giá thành hơn 20 triệu đồng một cây và luôn trong tình trạng cháy hàng phải đặt order với thời gian cực lâu.

Exciter 135, xe độ, Exciter 135 độ
Exciter 135, xe độ, Exciter 135 độ

Toàn bộ các chi tiết có thể thay thế được ở phanh đùm sau, chủ xe đã thay đổi lại hết bằng chất liệu Titan rất sang chảnh, đĩa tải cũng được đặt làm bằng chất liệu nhôm 7075 cho tuổi thọ cực cao nhưng trọng lực lại rất nhẹ và đầy tính thẩm mỹ.

Exciter 135, xe độ, Exciter 135 độ
Exciter 135, xe độ, Exciter 135 độ
Exciter 135, xe độ, Exciter 135 độ

Một vài góc ảnh tổng thể của con xe đang làm mưa gió ở phía miền tây trong vài ngày gần đây.

Hình ảnh của Phước Nguyên
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Exciter 135 đẹp ngất ngây khi lột xác chuẩn chỉnh thành LC135

độ dưới đây được dọn kiểng lại với những món đồ chơi rất quen thuộc với anh em chơi xe trong nhiều năm trở lại đây, tuy nhiên điểm nhấn chiếc xe độ này chính là bộ dàn áo mang đậm phong cách Malaysia cực đẹp. Exciter 135 đẹp ngất ngây khi lột xác thành […]

Xem chi tiết: Exciter 135 đẹp ngất ngây khi lột xác chuẩn chỉnh thành LC135

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Exciter 135 phối full đen mang vẻ đẹp đầy bí ảnh

Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một bản Yamaha độ mang dòng máu của hai phiên bản kết hợp là của Spark 135i đến từ Thái Lan và Crypton Hy Lạp khiến chiếc xe trở nên phá cách, mới lạ và độc đáohơn rất nhiều Exciter 135 phối full đen mang vẻ […]

Xem chi tiết: Exciter 135 phối full đen mang vẻ đẹp đầy bí ảnh

Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Đoạn video vô cùng chân thật vừa được chia sẻ lên mạng xã hội, miêu tả quá trình của một thanh niên trẻ cùng chiếc Exciter độ từ lúc đang phiêu đến lúc buồn hiu trên đồn.

Xem chi tiết: Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất