Hôm nay mình sẽ dẫn các bạn đến với miền tây, nơi đang là quê nhà của một chiếc 4s độ khủng khiếp thuộc sở hữu của bạn Phước Nguyên đế từ Cao Lãnh. Chiếc vẫn giữ nguyên một ngoại hình đơn giản, gọn gàng, nhưng cái cánh mà chủ xe lựa chọn phụ tùng đồ chơi độ sẽ làm cho nhiều người xem phải nhức đầu bởi sự chịu chi của anh.
ấn tượng với dàn option khủng làm điên đảo giới chơi xe miền tây
Bản thân là một con người yêu xe độ, nhưng chàng trai vẫn yêu thích sự đơn giản không quá màu sắc và cầu kỳ, chính vì thế mà chi tiết đồng hồ thay vì lựa chọn cho mình thương hiệu Koso thì chủ xe đã đặt hàng đồ chính hãng từ mẫu LC135 của Yamaha Malaysia, cặp cùm công tắc hai bên được giữ nguyên bản, kết hợp cùng bao tay Ariete và gù trung Brembo nhằm tạo nên sự mới lạ nhưng vẫn giữ được độ đơn giản mà chủ xe yêu cầu
Bước sang góc ảnh thứ hai, chiếc xe độ sẽ đưa ta tới những thương hiệu đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay, đó là cùm tăng tốc Domino đen đi kèm cùng hai ống ga đỏ để rút ngắn hành trình giúp xe đề ba nhanh hơn, song song với đó là cùm tay thắng Brembo RCS một thương hiệu đầy tên tuổi, đủ làm cho chủ xe tin tưởng để giúp mình kiểm soát lực phanh của bánh trước.
Một góc ảnh khác cũng không kém phần làm mê mệt các tay chơi xe trước sự kiêu sa lung linh mà trợ lực Matris đem lại, sản phẩm bao gồm 16 nấc chỉnh nặng nhẹ khác nhau để chống sàng lắc đầu xe mỗi khi chạy tốc độ cao, bản thân là một tay chơi xe đòi hỏi tính thẩm mỹ cao nên phần nhựa nhám khoét rộng được tính toán rất nhiều sao cho thẩm mỹ nhất mà không ảnh hưởng tới phạm vi di chuyển của trợ lực.
Để hòa hợp cùng tông màu của dàn áo thì nhiều chi tiết ốc ở dàn chân đã được thay thế lại bằng thương hiệu Gr5 đang cực kì hot trên thị trường hiện nay, kết hợp cùng giò đạp Spark giúp ta thấy được sự khác biệt. Cũng không quên nhắc đến phần cần số K-tech và chân chống nhôm là một trong những trang bị không thể tiếu để tăng độ giá trị cho bản độ này.
Tin tưởng và lựa chọn cho mình cổ pô được làm bằng chất liệu Titan với giá thành hơn 1,3 triệu đồng/cái, tùy thuộc vào độ cầu kì cho từng dòng xe mà con số này có thể đội lên cao hơn gấp nhiều lần. Với đặt tính trâu bò của chất liệu Titan giúp sản phẩm bền hơn với thời gian, màu sắc sẽ tự chuyển đổi theo nhiều vị trí nóng khác nhau và nhất là không bị hoen rỉ như các mẫu cổ sắt khi sử dụng về lâu dài.
Một góc ảnh khác sẽ khiến nhiều người xem phài trầm trồ bởi sự xuất hiện của sợi dây dầu Earl's được bấm dàn ngắt dầu đầy chất lượng. Trong đó, nặng vốn nhất là ngắt Staubli thường được dùng trong các giải đua MotoGp, có nhiệm vụ giữ nguyên lượng dầu bên trên khi ta tháo heo dầu ra và khi ráp lại vẫn không cần canh lại dầu vô cùng tiện lợi, được kết nói vào heo dầu Brembo Moto3 2 pis đối xứng sở hữu mức giá hơn 30 triệu đồng/con, với cấu tạo được làm bằng nhôm nguyên khối, sau đó CNC các rãnh bên trong vô cùng phúc tạp, đi kèm với đó là phần piston được phủ lớp Carbon tăng khả năng chịu nhiệt. Đĩa Brembo Moto3 220mm sử dụng lỗ ốc 6li cho nên bộ đùm phải đã được độ chế lại vị trí bắt ốc để phù hợp với cấu hình của đĩa.
Trang bị phuộc Nitron bình dầu rời một thương hiệu giảm xóc và trợ lực có xuất tứ từ Anh Quốc chuyên cung cấp sản phẩm cho các dòng PKL, với mức giá thành hơn 20 triệu đồng một cây và luôn trong tình trạng cháy hàng phải đặt order với thời gian cực lâu.
Toàn bộ các chi tiết có thể thay thế được ở phanh đùm sau, chủ xe đã thay đổi lại hết bằng chất liệu Titan rất sang chảnh, đĩa tải cũng được đặt làm bằng chất liệu nhôm 7075 cho tuổi thọ cực cao nhưng trọng lực lại rất nhẹ và đầy tính thẩm mỹ.
Một vài góc ảnh tổng thể của con xe đang làm mưa gió ở phía miền tây trong vài ngày gần đây.