Exciter 135 5 số là chiếc xe được rất nhiều người ưa thích dù hết sản xuất bởi vẻ ngoài trẻ trung gọn gàng. Tuy vậy nhưng anh chủ của chiếc xe ngày hôm nay vẫn chưa vừa lòng với ngoại hình và trang bị trên xe nên đã nâng cấp một số đồ chơi để tăng vẻ đẹp cho chiếc xe của mình.
Không thích kiểu dáng đơn giản của đồng hồ zin, anh chủ đã nâng cấp đồng hồ Uma Exciter 135 5 số tháo lắp như zin cho chiếc xe của mình. Không những có báo tua mà những thông số còn hiển thị trên màn hình LCD cực kì sắc nét.
Vì là một tín đồ của tốc độ nên anh chủ đã nâng cấp cây trợ lực YSS cho chiếc xe yêu quý. Hạn chế tình trạng sàng lắc tay lái ở tốc độ cao. Sản phẩm trợ lực này được rất nhiều anh em ưa chuộng bởi độ thẩm mỹ cao và giá thành dễ tiếp cận.
Cùm thắng và cùm côn zin đến từ thương hiệu RCB có đường bo vô cùng bám tay, màu đen bí ẩn của cặp cùm này cũng làm điểm nhấn cho dàn đầu màu xanh.
Truyền dầu đến con heo trước là cọng dây dầu Morin có áp suất dầu và độ bền cao hơn dây dầu zin. Heo trước vẫn sài heo zin nhưng được khắc logo Brembo theo phong cách KTM, để đánh lừa người xem, chủ nhân còn đầu tư tiện thêm một pát nhôm CNC để trông giống với heo độ.
Để dễ dàng kiểm tra độ dơ của nhớt thì anh chủ đã trang bị nắp nhớt RCB trong suốt, màu xanh của nắp nhớt còn trông rất đồng bộ với màu tổng thể của chiếc xe. Hai bên lốc máy trang bị rất nhiều ốc Salaya sắc sảo để làm điểm nhấn.
Chủ nhân cũng trang bị pen đạp RCB, chi tiết này đã tố cáo anh ta quả là một người hâm mộ RCB đích thực. Bình dầu thắng sau là bình dầu Brembo khói với phần nắp CNC sắc sảo.
Xém chút nữa mình đã quên giới thiệu cặp mâm RCB 10 cây đang hiện hữu trên con xe, cặp mâm này ngoài khiến dàn chân cứng cáp hơn thì nó cũng có trọng lượng thấp hơn mâm zin. Heo sau cũng là heo zin nhưng được khắc logo Brembo giống ở phía trước.
Phuộc sau là một cây phuộc đồ chơi nhưng anh chủ cũng đã 'trang hoàng' thành diện mạo của phuộc Nitron. Nếu người không có tìm hiểu thì quả thực khó mà nhận ra. Gắp được phay những hình tròn tinh tế đậm chất Thái Lan.
Pô nguyên bản đã không còn hiện diện nữa mà là sự có mặt của một cây pô tăng. Cây pô này sẽ tối ưu hóa công suất của chiếc xe, có kích thước theo đúng bài độ mà chủ nhân đang hướng đến. Phần giới thiệu pô cũng đã kết thúc bài viết hôm nay, cám ơn bạn đã đón đọc !