Được định vị là mẫu xe máy điện cao cấp nên Ecooter E5 nhận được rất nhiều trang bị cao cấp. Cùng với đó là mức giá lên đến 124 triệu đồng khi đổi sang tiền VNĐ.

Xe máy điện, Ecooter E5

Ecooter là công ty sản xuất xe điện hàng đầu tại Châu Âu thuộc tập đoàn kinh doanh Trung Quốc DY Moto. Bộ phận sản xuất xe điện đã được thành lập từ 25 năm trước và đến nay đã có 3 nhà máy.





Với thiết kế tương tự những chiếc xe tay ga cao cấp ngày nay, ngay cả động cơ điện cũng đã được đặt ở giữa xe giống những chiếc xe sử dụng động cơ đốt trong và nó cũng truyền động bằng sên.

Xe máy điện, Ecooter E5

Khối động cơ điện trên Ecooter E5 có công suất lên đến 8 KW, kết hợp với hệ thống pin kép 5,4 kWh của Samsung. Cho xe khả năng tăng tốc từ 0 đến 50 km/h trong 3,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 105 km/h.

Ở chế độ lái thông minh Ecooter E5 cho phạm vi hoạt động lên đến 200km, trong khi với chế độ thể thao được tối ưu sức mạnh động cơ thì xe chỉ có phạm vi hoạt động khoảng 100km. Những con số này đủ nổi bật so với các mẫu xe máy điện hiện nay.

Xe máy điện, Ecooter E5


Đánh chú ý hơn chính là Ecooter E5 còn được trang bị phanh đĩa đơn tích hợp phanh ABS ở cả 2 bánh, với một mẫu xe máy điện thì có thể nói đây là trang bị cao cấp.

Xe được trang bị chìa khóa thông minh, anh em cũng có thể khởi động được xe thông qua điện thoại khi được kết nối.

Xe máy điện, Ecooter E5

Màn hình của xe là dạng IPS 6,8 inch cung cấp rất nhiều thông tin từ tốc độ cho đến mức điện, cả thông tin về thời tiết cũng như báo áp suất lốp, nó còn cho phép kết nối với điện thoại thông qua Android Auto và Apple CarPlay.

Tại Tây Ban Nha, Ecooter E5 có giá 5.990 euro (tương đương với 124 triệu VNĐ), một mức giá không hề rẻ.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiếc mô tô địa hình mang mác BMW được tạo nên bởi sinh viên Đại Học

Xe máy điện ngày càng trở nên phổ biến hơn, với những tiến bộ lớn trong công nghệ pin và công nghệ sạc nhanh, tạo nên sự thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô địa hình mang mác BMW được tạo nên bởi sinh viên Đại Học

Chiếc xe máy kỳ lạ chỉ chạy bằng 1 bánh

Chắc hẳn anh em đã từng thấy đâu đó một chiếc xe máy chỉ có 1 bánh qua những hình ảnh ở trên mạng, thông qua độ chế hay biểu diễn, điều này nghe có vẻ hài hước sự thật thì đó là kiểu dáng của một chiếc xe độc đáo dưới đây.

Xem chi tiết: Chiếc xe máy kỳ lạ chỉ chạy bằng 1 bánh

Chiếc xe NASA có thiết kế dành riêng cho vũ trụ và dùng để di chuyển trên mặt trăng

Trong vài năm qua, ngành công nghệ xe máy đã có nhiều bước tiến nhảy vọt. Những chiếc xe không có bất kỳ thiết bị điện tử công nghệ cao nào giờ đã trở thành dĩ vãng.

Xem chi tiết: Chiếc xe NASA có thiết kế dành riêng cho vũ trụ và dùng để di chuyển trên mặt trăng

Lái xe máy điện lơ ngơ là dắt bộ

Nhu cầu sử dụng xe máy điện, xe đạp điện ngày càng tăng và anh em có thể dễ dàng bắt gặp ngoài đường, dù xe điện được cho là an toàn nhưng cũng lắm phiền phức.

Xem chi tiết: Lái xe máy điện lơ ngơ là dắt bộ

7 sai lầm kinh điển khi đi xe máy

Nếu tiếp tục phạm sai lầm khi đi xe máy, bạn sẽ phải trả giá rất nhiều trong thời gian tới.

Xem chi tiết: 7 sai lầm kinh điển khi đi xe máy

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất