Sau khi nhận được hơn 5 triệu USD từ Chương trình Bảo vệ Tiền lương (PPP) của chính phủ Mỹ, một người đàn ông ở bang California đã mua ngay một lúc 3 siêu xe nhưng chưa kịp tận hưởng thì đã bị bắt.

Thật khó tin nhưng đó là sự thật đấy anh em. Với hơn 5 triệu USD nhận được, ông Qadiri đã mua 3 chiếc siêu xe trong đó bao gồm một chiếc Ferrari 458 Italia, một Lamborghini Aventador S và một Bentley Continental GT.

siêu xe
– Ảnh: US Attorney L.A.





Mỹ là một nước phát triển nên cũng dễ hiểu khi họ đưa ra rất nhiều các giải pháp nhằm giúp người dân và các doanh nghiệp vượt qua thời gian khó khăn trước đại dịch ‘cô vi’ đang bùng phát.

Tờ New York Times cho hay, ông Mustafa Qadiri, 38 tuổi vừa bị truy tố tội lừa đảo, rửa tiền và một số tội danh khác, sau khi bị phát hiện đã dùng tiền hỗ trợ để mua 3 siêu xe và tiêu xài.

Nguyên nhân là người đàn ông này đã nộp đơn đến 3 ngân hàng khác nhau để xin hỗ trợ cho 4 công ty tại California. Tuy nhiên, các công tố viên cho rằng những công ty này không hoạt động và họ cho rằng ông Qadiri đã sử dụng tên tuổi, số an sinh xã hội và chữ ký của người khác để nộp đơn nhằm chuộc lợi cá nhân.

siêu xe
– Ảnh: US Attorney L.A.


Ngay sau đó thì cả 3 chiếc siêu xe trên cũng đã bị thu giữ. Ngoài ra người đàn ông này còn bị cáo buộc đã dùng số tiền trên để đi du lịch và số tiền 2 triệu USD trong tài khoản ngân hàng cũng đã bị tịch thu. Mustafa Qadiri đang đối mặt với mức án phạt lên đến 302 năm tù.

Thật bất ngờ vì đây chưa phải là lần đầu tiên các công tố viên Mỹ bắt giữ các cá nhân vì tội sử dụng tiền hỗ trợ ‘co vi’ để mua xe sang, trước đó cũng đã có nhiều vụ việc tương tự.

Thế mới thấy, tiền hỗ trợ bên Mỹ nhiều nhưng cũng không phải dễ xài, dùng sai cách là bóc lịch nhé.

Nghĩ lại anh em mình không được hỗ trợ nhiều tiền như ông Mustafa Qadiri, nên chắc cũng chả có tiền mua siêu xe để bị bắt đâu.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Nhắc đến thú chơi siêu xe, những đại gia Việt Nam cũng không hề thua kém các dân chơi nước ngoài khi liên tục đưa những siêu phẩm về nước, mặc cho giá đội lên gấp 3 lần.

Xem chi tiết: Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Sau 7 năm kể từ khi ra mắt Lamborghini Huracan Super Trofeo, thì mới đây hãng siêu xe nước Ý mới hợp tác cùng Squadra Corse để tung ra siêu phẩm thứ 2 là Huracan Super Trofeo EVO2.

Xem chi tiết: Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Thành tích lần chạy này của Sammy Miller là rất tốt nhưng đáng tiếc là đã không được ghi nhận vào sách kỷ lục thế giới.

Xem chi tiết: Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Nhiều anh em phải luyến tiếc khi thấy bãi phế liệu tại Dubai

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất vốn nổi tiếng là những quốc gia giàu có bậc nhất thế giới. Do đó, người dân dễ dàng mua được những chiếc xế hộp đắt tiền.

Xem chi tiết: Nhiều anh em phải luyến tiếc khi thấy bãi phế liệu tại Dubai

Rolls-Royce Boat Tail, chiếc xe siêu sang có giá lên đến gần 650 tỷ đồng

Nghe đến số tiền trên thôi chắc anh em cũng đã cảm thấy choáng rồi, nhưng sự thật đó là giá trị của chiếc Rolls-Royce Boat Tail được cá nhân hóa hoàn toàn và nhà sản xuất Anh Quốc đã mất 4 năm hợp tác cùng 3 khách hàng đặc biệt để làm ra chiếc xe.

Xem chi tiết: Rolls-Royce Boat Tail, chiếc xe siêu sang có giá lên đến gần 650 tỷ đồng

Phát hiện siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai chạy thử trên đường

Chiếc xe có giá đắt gấp 4 lần Bugatti Chiron và toàn bộ thân xe là sợi carbon, siêu xe Bugatti La Voiture Noire được định nghĩa là một trong những chiếc hypercar đắt nhất thế giới.

Xem chi tiết: Phát hiện siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai chạy thử trên đường

Dàn xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Garage của vợ chồng doanh nhân ông Huỳnh Uy Dũng và vợ là bà Nguyễn Phương Hằng là một bộ sưu tập xe siêu sang, có thể kể tới là Rolls-Royce Ghost và Bentley Mulsanne 2019.

Xem chi tiết: Dàn xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất