Được tiết lộ vào tháng Hai năm nay, đến thời điểm hiện tại việc sản xuất bản 2020 Ducati Superleggera V4 phiên bản giới hạn đã bắt đầu tại nhà máy Borgo Panigale của Ducati.





Ducati Superleggera V4 chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới và có giá xuất xưởng 100.000 USD (2,3 tỷ đồng).

Sử dụng nhiều vật liệu sợi carbon, Superleggera V4 cũng có khung, cánh tay đòn và vành bánh xe bằng sợi carbon. Thân xe cũng được làm từ sợi carbon, được thiết kế với tính khí động học và tạo ra 50 kg lực xuống với tốc độ 270 km/h, nhiều hơn 20 kg so với Panigale V4 và V4 R.

Ducati Superleggera V4 2020 bắt đầu sản xuất, công suất 226 mã lực, giới hạn 500 chiếc - Hình 1


2020 Ducati Superleggera V4

Mang động cơ Stradale V-4 dung tích 998 cc, Ducati Superleggera V4 tạo ra công suất 224 mã lực tại 15.250 vòng/phút và mô-men xoắn 118 Nm tại 11.750 vòng/phút, hoàn thành với ống xả Akrapovic.Việc bổ sung bộ dụng cụ Race tăng công suất lên tới 234 mã lực tại 7.500 vòng/phút với mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 11.750 vòng/phút.

Xe có trọng lượng khô 159 kg, nhẹ hơn 16 kg so với Panigale V4 cơ sở, Superleggera V4 có tỷ lệ công suất so với trọng lượng 1,4 mã lực/kg. Xe cũng được đi kèm hệ thống treo Ohlins nhẹ với một giảm xóc monoshock phía sau được trang bị lò xo titan.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Ducati Superleggera V4, siêu mô tô có hiệu suất cao, giá hơn 2,3 tỷ đồng

Khi nhắc đến những chiếc mô tô đắt tiền thì không thể bỏ qua hãng xe Ducati, những chiếc xe đến từ hãng này có giá rất cao vì mang lại hiệu suất vượt trội, vẻ ngoài cực ngầu và tất nhiên là tốc độ tuyệt vời.

Xem chi tiết: Ducati Superleggera V4, siêu mô tô có hiệu suất cao, giá hơn 2,3 tỷ đồng

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Ducati Superleggera V4 hạ cánh tại Malaysia

1 trong số 500 chiếc Ducati Superleggera V4 đã cập bến Malaysia, đây là chiếc đầu tiên và có lẽ là duy nhất đến với đất nước này.

Xem chi tiết: Ducati Superleggera V4 hạ cánh tại Malaysia

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất