Ducati Scrambler 1100 Dark Pro vừa được giới thiệu với giá bán khởi điểm hơn 13.500 USD.





Ducati Scrambler 1100 được bổ sung phiên bản Dark Pro - Hình 1

Ducati vừa bổ sung cho dòng Scrambler 1100 phiên bản mới mang tên Dark Pro. Đây là biến thể tiêu chuẩn của Ducati Scrambler 1100, 2 model cao cấp hiện hành tiếp tục được bán song song với Dark Pro là Pro và Sport Pro. Ducati Scrambler 1100 là đối thủ cạnh canh của Triumph Scrambler 1200 và BMW R NineT Scrambler ở phân khúc môtô retro.

Ducati Scrambler 1100 được bổ sung phiên bản Dark Pro - Hình 2


Đúng như tên gọi, Ducati Scrambler 1100 Dark Pro sở hữu phong cách bóng đêm với màu sơn chủ đạo Dark Stealth cùng nhiều chi tiết tối màu. Còn lại, tổng thể thiết kế và khung sườn của Scrambler 1100 Dark Pro không có khác biệt nào đáng kể so với bản Pro và Sport Pro. Tại thị trường Anh, Scrambler 1100 Dark Pro có mức giá đề xuất 10.495 bảng Anh, tương đương 13.567 USD. Mức giá này thấp hơn bản Pro và Sport Pro 800-2.300 bảng Anh, khoảng 1.040-3.000 USD.

Ducati Scrambler 1100 được bổ sung phiên bản Dark Pro - Hình 3

So với 2 phiên bản cao cấp hơn, Scrambler 1100 Dark Pro tương đương về các trang bị tiện ích. Danh sách có thể kể đến như hệ thống đèn chiếu sáng, đèn hậu, đèn định vị và đèn báo rẽ đều dùng công nghệ LED, cụm đồng hồ tốc độ LCD đơn sắc, mâm xe hợp kim đúc kích thước 18 inch bánh trước và 17 inch bánh sau.

Ducati Scrambler 1100 được bổ sung phiên bản Dark Pro - Hình 4

Thân xe vẫn giữ thiết kế tối giản với khung sườn dạng ống, để lộ động cơ, ống xả và các chi tiết khác. Các mảng ốp 2 bên thân, tấm che ống xả chống bỏng và bình xăng được phối 2 màu đen và bạc.


Ducati Scrambler 1100 được bổ sung phiên bản Dark Pro - Hình 5

Ducati Scrambler 1100 có chiều cao yên tiêu chuẩn ở mức 810 mm và khối lượng khô khi chưa có nhiên liệu, dầu nhớt là 189 kg. Thông số này phù hợp với người lái cao từ 1,7 m.

Ducati Scrambler 1100 được bổ sung phiên bản Dark Pro - Hình 6

Ducati trang bị cho phiên bản Dark Pro hệ thống phanh Brembo tích hợp ABS trong cua của Bosch. Trong đó, bánh trước sử dụng phanh đĩa đôi đường kính 320 mm kết hợp với cùm phanh M4.32 4 piston, bánh sau có đĩa phanh 245 mm đi cùng cùm phanh piston đơn.

Ducati Scrambler 1100 được bổ sung phiên bản Dark Pro - Hình 7

Động cơ L-Twin 1.079 cc trên Scrambler 1100 Dark Pro được Ducati tinh chỉnh thông số thấp hơn đôi chút so với 2 model Pro và Sport Pro. Công suất tối đa đạt 86 mã lực ở 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 88 Nm ở 4.750 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số côn tay 6 cấp.

Ducati Scrambler 1100 được bổ sung phiên bản Dark Pro - Hình 8

Ở phiên bản Dark Pro, người lái Ducati Scrambler 1100 có thể sử dụng các hệ thống kiểm soát lực kéo Ducati Traction Control (DTC), 3 tùy chọn chế độ vận hành là Active, Journey và City.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Ducati Việt Nam chuẩn bị ra mắt công bố giá bán bộ đôi Scrambler 1100

Scrambler 1100 Pro và Scrambler 1100 Sport Pro phiên bản mới nhất 2021 sẽ chính thức được Ducati Việt Nam ra mắt và công bố giá bán vào cuối tuần này. Hiện tại, Ducati Việt Nam cũng đang tổ chức Chương trình SCRAMBLER DISCOVERY DAYS. Đây là chương trình Lái thử xe diễn ra trong nhiều […]

Xem chi tiết: Ducati Việt Nam chuẩn bị ra mắt công bố giá bán bộ đôi Scrambler 1100

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Ducati Scrambler 1100 bị triệu hồi vì nguy cơ cháy nổ do chập điện

Chi tiết dây điện điều khiển van pô xe Scrambler 1100 có thể tiếp xúc với dây điện đấu vào cực dương của bình ắc quy, dẫn đến cháy nổ.

Xem chi tiết: Ducati Scrambler 1100 bị triệu hồi vì nguy cơ cháy nổ do chập điện

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất