Ducati Panigale V4 S là phiên bản hiệu năng dựa trên người anh em Panigale V4 tiêu chuẩn, được săn đón nồng nhiệt bởi cộng đồng mê PKL hiện nay, với giá giành đắt đỏ khi được xuất xưởng cùng với dàn option hiệu năng được Ducati cung cấp vẫn không đủ thỏa mãn tính ham muốn của những chủ sở hữu. Không nói đâu xa khi mẫu Panigale V4 S độ trong bài viết hôm nay được nâng cấp vượt trội với diện mạo và dàn chân vô cùng hấp dẫn.
Ducati Panigale V4 S độ căng đét với diện mạo ấn tượng.
Panigale V4 S ở thiết kế chuẩn đã làm say đắm biết bao người khi vừa giới thiệu cuối năm ngoái 2018, dựa trên ưu điểm có được thì chủ sở hữu đã lên ý tưởng phối màu cho chiếc xe hiện tại theo mẫu xe đua Desmosedici 2018 với họa tiết chủ đạo trắng đỏ sọc đen mạnh mẽ và táo bạo sau khi thể hiện.
Panigale V4 S chính là sự kết hợp tinh túy giữa công nghệ hiện đại, phong cách thể thao cùng với hiệu suất cao của Ducati. Về mặt thiết kế, Ducati cũng tuyên bố rằng thiết kế này nhỏ gọn và khung sườn nhẹ hơn , sở hữu trọng lượng ướt 195kg (198kg trên Panigale V4 tiêu chuẩn).
Trang bị thêm phần sặc sở cho bộ phận tay lái được xem là “tiêu chuẩn” của Ducati cung cấp, bản độ được thêm cặp bình dầu Rizoma với thiết kế thanh mảnh nhưng không kém phần chắc chắn.
Bố trí cho hệ thống dàn chân trở nên nhẹ và hiệu quả hơn với bộ mâm O.Z Racing trong giải đua MotoGP cao cấp, ở vị trí để chân cũng được sửa đổi bộ số gãy Lightech cho tư thế người lái trở nên thể thao và nam tính hơn.
Tăng cường hiệu quả hoạt động cho khối động cơ V4 được chia sẽ từ chiếc Desmosedici V4 trong giải đua MotoGP, bản độ mà chúng ta nói đến được thay đổi hệ thống ly hợp trong suốt từ thương hiệu CNC Racing với chuyển động bắt mắt, đồng bộ với nó chính là hệ thống ống xả Akrapovic titanium được bố trí dưới gầm xe thay thế cho vị trí ống xả tiêu chuẩn, đem lại âm thanh thuần túy và táo bạo hơn.