Ducati Panigale V4 S được đánh giá là phiên bản hiệu năng cao cấp dựa trên người anh em Panigale V4 từng ra mắt và gây chấn động tại sự kiện EICMA 2018. Với ngoại hình hoàn hảo và trang bị tối tân khiến nó trở thành niềm ao ước của không ít chàng trai. Và đến tay sở hữu của một Biker Việt Nam, mẫu xe này được hoàn thiện với gói trang bị khủng nhất nhì từ trước đến nay.

Ducati Panigale V4 S, pkl, Panigale V4 S độ

Ducati Panigale V4 S biến hình cực chất của Biker Việt.

Đầu tiên phải nói đến ngoại hình của phiên bản Panigale V4 S có sức hút khó tưởng đối với dân mê PKL ngay từ cái nhìn đầu tiên, nó toát lên sự mê hoặc đến kỳ lạ từ tổng thể màu đỏ cùng với ý tưởng thiết kế một khối liền nhất và không bỏ qua hiệu suất khí động học tối ưu.

Ducati Panigale V4 S, pkl, Panigale V4 S độ

Ducati Panigale V4 S, pkl, Panigale V4 S độ

Ducati Panigale V4 S, pkl, Panigale V4 S độ

Ducati Panigale V4 S, pkl, Panigale V4 S độ

Ducati Panigale V4 S, pkl, Panigale V4 S độ

Dựa trên những lợi thế cơ bản của chiếc xe này, người chủ gốc Việt đã tin tưởng và ủy thác việc hoàn chỉnh bản độ này cho shop đồ chơi PKL nổi tiếng tại TP.HCM, và qua hình ảnh chúng ta thấy được bản độ Panigale V4 S đã được nâng lên một tầm cao mới trong giới độ xe.

Ducati Panigale V4 S, pkl, Panigale V4 S độ

Phần đầu xe xuất hiện bộ kính chắn gió xám khói với thiết kế cao ráo nhằm cản triệt để luồng gió gây ảnh hưởng người cầm lái, trung tâm điều khiển sặc mùi công nghệ với những option tiêu biểu được lựa chọn nâng cấp như cặp cùm phanh và côn dầu Cùm thắng Brembo Rossi / Brembo Perosa, bình dầu titanium AEM, full ốc titanium, bao tay Spider Gel, gù tay lái Motogadget, nắp bình xăng Rizoma.

Ducati Panigale V4 S, pkl, Panigale V4 S độ

Hỗ trợ thân hình màu đỏ của chiếc xe thêm phần đặc sắc khi không thể không nhắc đến vô số phụ kiện đổ khuôn Carbon fiber xuất hiện ở bình xăng, khung xe, chắn bùn, ốp đuôi và gắp sau.

Ducati Panigale V4 S, pkl, Panigale V4 S độ

Chưa dừng tại đó bản độ còn sặc sụa mùi công nghệ khi được trang bị dàn chân BST Carbon hàng đỉnh, ốp hút gió Carbon, thay tán đĩa thắng trước thành tán nhôm đỏ 7075 CNC, full bộ dây dầu Hel U.K bấm đầu Earl's theo phong cách MotoGP.

Ducati Panigale V4 S, pkl, Panigale V4 S độ

Ducati Panigale V4 S, pkl, Panigale V4 S độ

Ducati Panigale V4 S, pkl, Panigale V4 S độ

Cùng tạo điểm nhấn cho bộ gắp sau đó là những thay đổi đáng chú ý như Xên EK 3Dz kèm combo Nhông Đĩa Tải sau AEM, hệ thống phanh sau loại Brembo Nickel 2pis đối xứng. Bên thân kia là sự xuất hiện của hệ thống nồi trong suốt từ Ducabike hay còn được gọi là “bể cá”, tiếp đến là bộ pen đạp Suter Italia bình dầu tròn.

Ducati Panigale V4 S, pkl, Panigale V4 S độ

Ảnh: Taboo Shop​
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ducati Panigale V4 S chỉ chậm hơn hai giây so với siêu xe đua MotoGP

Chỉ kém hơn siêu xe đua khoảng 2 giây về thành tích thời gian, Ducati Panigale V4 S thực sự thể hiện được sức mạnh và tốc độ của mình trên đường đua.

Xem chi tiết: Ducati Panigale V4 S chỉ chậm hơn hai giây so với siêu xe đua MotoGP

Siêu mô tô Ducati Panigale V4 S 2020 chào biker Việt với giá 945 triệu đồng

Chiếc super bike Ducati Panigale V4 S 2020 được bán chính hãng với mức giá 945 triệu đồng, rẻ hơn 4 triệu đồng so với những đối thủ khác như BMW S1000RR Race hay Honda CBR1000RR-R Fireblade.

Xem chi tiết: Siêu mô tô Ducati Panigale V4 S 2020 chào biker Việt với giá 945 triệu đồng

Chiếc Ducati Panigale V4 S 2020 đầu tiên đã về đến Việt Nam, giá dự kiến hơn 1 tỷ đồng

Siêu mô tô Ducati Panigale V4 S phiên bản 2020 đã chính thức có mặt tại showroom chính hãng của Ducati tại TP. Hồ Chí Minh.

Xem chi tiết: Chiếc Ducati Panigale V4 S 2020 đầu tiên đã về đến Việt Nam, giá dự kiến hơn 1 tỷ đồng

Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Yamaha XSR700 trong chủ đề hôm nay là ứng viên tham gia cuộc thi Yard Built tổ chức hằng năm. Mặc dù năm nay, sự kiện đã bị gián đoạn một chút do COVID, nhưng chất lượng của các bản độ vẫn ở mức chất lượng cao. Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi […]

Xem chi tiết: Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Màu sắc của chiếc Yamaha R1 này có màu hường chủ đạo nhằm tôn vinh chiến thắng hạng năm 1993 tại Estoril.

Xem chi tiết: Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Có xuất xứ từ Canada, những mẫu mô tô 3 bánh mới từ Can-Am chắc chắn sẽ giúp cho biker trên toàn thế giới có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Xem chi tiết: Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Điều này cũng khiến cho nhiều anh em phân vân, khi có nhu cầu thay Bugi nhưng chẳng biết nên thay loại nào, liệu có tốt như quảng cáo.

Xem chi tiết: Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Bugi là một bộ phận nhỏ trong xe máy nhưng lại hết sức quan trọng, bởi món này có thể sẽ khiến cho xe không thể hoạt động, nhất là vào mùa mưa bão.

Xem chi tiết: Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất