Biểu tượng của Benelli là một chú sư tử đầy mạnh mẽ nhưng có vẻ kiểu dáng của Dong lại mang một nét trái ngược hoàn toàn, đi kèm với mức giá không tưởng.

Nắm bắt được nhu cầu về ngày càng tăng của người dùng với những mẫu xe điện 2 bánh, Benelli đã tung ra Dong, một chiếc xe tay ga điện hoàn toàn mới được sản xuất chủ yếu cho thị trường châu Á.

xe điện, benelli





Mặc dù sử dụng huy hiệu Benelli, nhưng tổng thể của chiếc mô tô này vẫn mang đậm dấu ấn Qianjiang Motorcycle (công ty Trung Quốc đã mua lại Benelli từ năm 2005).

Dựa trên những hình ảnh được chia sẻ, anh em có thể dễ dàng nhận thấy Dong nổi bật nhờ thiết kế độc đáo, nhìn rất dịu nhẹ nhỏ nhắn và có phần ngộ nghĩnh ở phần đuôi xe.

Phần đuôi xe được liên kết với thân xe phía trước nhờ vào một trục trung tâm, trong khi phần gắp phía sau lại làm nhỏ nhìn lạ mắt.


The cũng sử dụng hệ thống chiếu sáng dạng Full LED hoàn chỉnh, bao gồm cả màn hình LCD kỹ thuật số.

xe điện, benelli

Theo Benelli, Dong được trang bị động cơ 1,2kW có khả năng đạt vận tốc tối đa 45 km/h với phạm vi hoạt động được công bố là 60km (một quãng đường khá khiêm tốn xét ở thời điểm hiện tại, trong khi nhiều mẫu xe điện 2 bánh đã đã có phạm vi hoạt động trên 100km).

Điều khiến anh em bất ngờ chính là The Dong nó còn có tính năng giả lập âm thanh ống xả, mô phỏng âm thanh động cơ đốt trong. Điều này giúp người lái cảm nhận như đang chạy một chiếc xe máy thông thường.

Benelli Dong hiện có sẵn tại Indonesia với giá 36.900.000 IDR (tương đương 59 triệu VNĐ), mức giá này là quá cao so với những gì anh em nhận được từ Dong.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chiếc xe được tạo ra với tổng thể nhỏ gọn, phù hợp đi lại trong đô thị nhưng chi tiết các món "ăn chơi" hầm hố, trang bị cũng khá đầy đủ

Xem chi tiết: Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike thành thị QJ R350 - anh em với Benelli 302R chính thức ra mắt tại Trung Quốc với mức giá cực tốt và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Mình biết đã có anh em cũng đang dần quan tâm tới các dòng xe điện, vì các dòng xe mô tô động cơ đốt trong khá ngốn xăng và nặng nề.

Xem chi tiết: Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Những mẫu xe của Honda rất thường hay được mượn ý tưởng, thậm chí là sao chép. Mới đây, một mẫu sportbike tầm trung được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt, có ngoại hình rất giống CBR650R.

Xem chi tiết: Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Thêm một mẫu Sport bike tầm trung chuẩn bị được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Xem chi tiết: Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Một công ty khởi nghiệp mang tên Zaiser có trụ sở tại Colorado, đang hứa hẹn rất nhiều với chiếc xe máy điện đầu tiên của họ, được đặt tên là Electrocycle.

Xem chi tiết: Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất