Những mẫu xe của Honda rất thường hay được mượn ý tưởng, thậm chí là sao chép. Mới đây, một mẫu sportbike tầm trung được hãng xe Trung Quốc QJmotor – hãng mẹ của Benelli ra mắt, có ngoại hình rất giống CBR650R.

Hãng xe Trung Quốc gốc Ý – Benelli vừa chính thức hé lộ mẫu mô tô hoàn toàn mới, với ngoại hình giống với những mẫu sportbike của Honda, thiết kế tương đối đẹp, cùng động cơ 500 phân khối.





Vừa nhìn vào, chắc chắn anh em sẽ liên tưởng ngay tới CBR650R hay CBR500R đang được bán chính hãng tại Việt Nam.

Những hình ảnh được lộ ra có thể thấy ý đồ của mẫu mô tô mới hãng QJ, chỉ còn thiếu bộ tem cũng như tên gọi cho mẫu xe này.

benelli, QJMotor

Mặt trước là dàn đầu hơi bo tròn, cụm đèn chiếu sáng tách ra 2 bên cùng cặp hốc gió 2 bên đối xứng.


Trang bị trên mẫu xe này cũng khá đầy đủ, phuộc trước hành trình ngược, phanh đĩa kép phía trước, phanh đĩa đơn phía sau (chưa rõ là có ABS không), phuộc sau monoshock. Hiện các bộ phận vẫn chưa rõ đến từ thương hiệu nào.

Theo như dự đoán của giới truyền thông, sức mạnh của xe sẽ là khối động cơ 500 phân khối 2 xy-lanh quen thuộc đến từ Benelli, giống với Benelli Leoncino 500 và Benelli TRK502, cho công suất 47,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 46 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Thông tin được biết thêm, nhiều khả năng mẫu sportbike hoàn toàn mới này sẽ có tên là Race 500 dưới tên thương hiệu QJMotor chứ không phải là công ty con Benelli.

Hiện tại, tất cả mới chỉ là dự đoán và anh em hãy cùng chờ xem hãng xe Trung Quốc sẽ ra mắt chiếc xe này với thực tế tổng thể và động cơ sẽ như thế nào.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike thành thị QJ R350 - anh em với Benelli 302R chính thức ra mắt tại Trung Quốc với mức giá cực tốt và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Lại có phiên bản Z1000 nữa nhưng chỉ 700 phân khối mang tên QJ Motor Chase 700

Với phần đầu đèn trước có thiết kế mượn ý tưởng từ Kawasaki Z1000 và Ducati Streetfighter, mẫu xe Trung Quốc mang tên Chase 700 sẽ sớm được ra mắt thị trường toàn cầu.

Xem chi tiết: Lại có phiên bản Z1000 nữa nhưng chỉ 700 phân khối mang tên QJ Motor Chase 700

Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Thêm một mẫu Sport bike tầm trung chuẩn bị được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Xem chi tiết: Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Sportbike cỡ nhỏ Benelli Tornado 302R 2021 ra mắt với sức mạnh 35 mã lực, giảm 16kg trọng lượng

Phiên bản mới của mẫu Benelli Tornado 302R cho năm 2021 đã lột xác hoàn toàn về mặt thiết kế nhờ thừa hưởng gen di truyền từ sportbike cao cấp Benelli Tornado Tre 900.

Xem chi tiết: Sportbike cỡ nhỏ Benelli Tornado 302R 2021 ra mắt với sức mạnh 35 mã lực, giảm 16kg trọng lượng

Naked bike dáng đẹp Benelli Leoncino 250 chính thức chốt giá tại Đông Nam Á, chưa đến 100 triệu

Xế tân cổ điển Benelli Leoncino 250 2021 chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á với nhiều trang bị hiện đại cùng mức giá bán vô cùng hợp lý.

Xem chi tiết: Naked bike dáng đẹp Benelli Leoncino 250 chính thức chốt giá tại Đông Nam Á, chưa đến 100 triệu

Mẫu xe đã rẻ, phiên bản Benelli Leoncino 250 ra mắt lại rẻ bất ngờ hơn

Mới đây, mẫu xe là Leoncino 250 được ra mắt với kiểu dáng cổ điển, động cơ cũng phù hợp cho những anh em mới chơi xe mô tô.

Xem chi tiết: Mẫu xe đã rẻ, phiên bản Benelli Leoncino 250 ra mắt lại rẻ bất ngờ hơn

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất