Lấy cảm hứng từ nước Ý xa xôi, Gogo One Anbico với thiết kế trẻ trung, cá tính và sành điệu sẽ cùng bạn tỏa sáng trên những con phố đông đúc hay những con đường quê thanh bình….





Năm 2020, đánh dấu 05 năm Anbico chính thức trình làng thị trường xe điện. Hơn 10 mẫu xe máy điện với kiểu dáng tinh tế đáp ứng nhu cầu người dùng. Đặc biệt, các mẫu xe luôn đảm bảo tôn chỉ “xe máy điện chất lượng nhất” dành cho người Việt.

Tiếp nối thành công, 2020 Anbico ra mắt mẫu xe máy điện Gogo One hội tụ đầy đủ mọi tính năng và thiết kế đặc biệt từ những siêu xe tiền nhiệm trước đó.

Điều gì tạo nên sự nổi bật của xe máy điện Gogo One? - Hình 1


Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy Gogo One đó chính là những đường nét bo tròn mềm mại và mới lạ. Tổng thể thiết kế độc đáo, thời trang và lôi cuốn. Lấy cảm hứng từ mẫu xe của nước Ý xa xôi, Gogo mang đến cảm hứng châu Âu hiện đại, tiện ích cho người lái.

Đầu xe thiết kế cổ điển với hệ thống đèn 5 bóng cho độ sáng cao, tiết kiệm năng lương, được thiết kế đẹp mắt và có thể hoạt động ở hai chế độ chiếu xa, chiếu gần. Mặt đồng hồ điện tử tinh thể lỏng công nghệ 4.0 hiển thị đầy đủ mọi thông số vận hành như đèn xi nhan, đèn pha, vận tốc, điện năng, quãng đường, nhiệt độ thời tiết, chế độ eco tiết kiệm điện, nút parking an toàn…

Đuôi xe bo tròn độc đáo với dải đèn led chạy dài bao quanh. Đèn led với công nghệ sitiled siêu sáng giúp người điều khiển dễ dàng thông báo hướng di chuyển và tốc độ.

Gogo được sơn với công nghệ sơn đôi Đức chống xước và phai màu. Toàn thân xe được làm từ nhựa nguyên chất ABS siêu bền, chịu lực. Các chi tiết trên xe đều được thiết kế tỉ mỉ và chống trầy xước hiệu quả.

Điều gì tạo nên sự nổi bật của xe máy điện Gogo One? - Hình 2


Gogo có đến 8 màu tha hồ cho bạn lựa chọn cùng 2 phiên bản sơn bóng sắc nét và sần độc đáo. Mỗi kiểu xe sẽ đem lại những ấn tượng khác nhau, phù hợp với mọi người dùng.

Ngoài sở hữu vẻ ngoài độc đáo và lạ mắt, Gogo Anbico còn ghi điểm với hàng loạt tính năng hiện đại và tiện ích như:

Xe có công suất 1.200 W chống nước tuyệt đối, trang bị 5 bình ắc-quy 20A với vận tốc 50km/h đem đến trải nghiệm tuyệt vời. Lần đầu tiên có trên mẫu xe điện tại Việt Nam, Gogo sở hữu chức năng Eco tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Với cơ chế này, người dùng không chỉ tiết kiệm được điện năng khi sạc mà còn di chuyển quãng đường lên đến 90 km.

Xe còn tích hợp tính năng sạc điện thoại ngay trên xe. Thao tác đơn giản, chỉ cần bạn cắm dây nối nguồn vào xe là đã có thể vừa di chuyển, vừa sạc pin mà không gây bất cứ ảnh hưởng gì.

Hệ thống 2 phanh đĩa trước và cơ sau, kết hợp 2 bánh xe có kích thước lớn, lốp không săm công nghệ mới bám đường tốt giúp việc đi lại trở nên an toàn. Trên các quãng đường có địa hình khó, trời mưa dễ trơn trượt hay phanh gấp, bạn đều không gặp nguy hiểm.

Điều gì tạo nên sự nổi bật của xe máy điện Gogo One? - Hình 3

Sở hữu giảm sóc thủy lực với công nghệ đầu tiên trên thế giới, GoGo One mang đến tư thế ngồi an toàn, êm ái cho cả người lái và người ngồi sau. Tải trọng ấn tượng lên đến 230kg.

Gogo Anbico có cốp chứa đồ dưới yên xe rộng rãi lên đến 25L đủ chứa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, túi xách, hộp đồ trang điểm, áo đi mưa hay các vật dụng cá nhân khác. Cốp xe còn trang bị đèn pha tự động siêu sáng, giúp bạn có thể lấy đồ và tìm vật dụng ngay cả khi trời tối.

Bên cạnh đó, hốc chứa đồ “bí mật” ngay phía trước đầu gối người lái giúp để kính, điện thoại, chai nước nhỏ, son phấn, ví hay sạc dự phòng. Một móc treo đồ phía trước cũng giúp bạn thuận tiện treo mũ bảo hiểm, túi xách khi đi chơi, đi chợ.

Sàn để chân phẳng và rộng rãi là một điểm cộng tiếp theo của Go Go, ngay cả chỗ để chân cho người ngồi sau cũng rất thoải mái. Chính kiểu thiết kế đậm chất scooters cổ điển này giúp bạn không bị bắn bẩn mỗi khi trời mưa, đây là lợi thế rất lớn so với các mẫu xe khác.

Ưu điểm không thể không nhắc đến khi trải nghiệm GoGo one chính là hệ thống chiếu sáng trong bóng tối. Đèn xe có công nghệ LED, đem đến hiệu ứng ánh sáng trắng. Chùm chiếu sáng rộng giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đèn xi nhan trước và sau hỗ trợ tích cực, an toàn khi qua đường.

Điều gì tạo nên sự nổi bật của xe máy điện Gogo One? - Hình 4

Đặc biệt, Gogo One Anbico còn sở hữu chế độ lái với nút Parking “độc nhất” xuất hiện lần đầu trên các mẫu xe điện. Sở dĩ nhà sản xuất đã đưa Parking vào Gogo vì nhận thấy những nguy cơ tiềm ẩn từ tay ga của xe điện, đặc biệt với các chị em chở con nhỏ chỉ cần sơ ý là con vặn ga. Nút parking tại Gogo sẽ xóa tan mọi lo lắng đó. Với chế độ này, khi bạn đã ngồi cẩn thận trên xe và sẵn sàng di chuyển thì động cơ mới chính thức hoạt động. Khi dừng chờ (đèn đỏ hay chờ lấy đồ) xe cũng tự động chuyển về chế độ parking. Điều này nhằm tránh những cú “vọt” ga vô tình gây nguy hiểm.

Điều gì tạo nên sự nổi bật của xe máy điện Gogo One? - Hình 5

Không chỉ những thế công nghệ 4.0 đến từ châu âu lần đầu được ứng dụng cho xe điện gogo one. Tính năng tự sửa chữa hay còn gọi gọi là chế độ cứu hộ khẩn cấp. Giúp người dùng thoải mái yên tâm không phải do dắt xe giữa trời nắng hay mưa bão . chỉ cần ấn nút sửa chữa xe sẽ tự động được sửa tối ưu để vận hành bình thường về trạm dịch vụ gần nhất cho bạn.

Năm 2019 chúng ta đang chứng kiến “thảm kịch” ô nhiễm môi trường bắt nguồn từ công nghiệp hóa, từ khí thải xe cộ,… Với mong muốn đem đến cho người dùng không chỉ một phương tiện “xanh” mà còn đáp ứng được yêu cầu khắt khe về tính năng lẫn tính thẩm mỹ – Gogo One Anbico được xem là “khởi nguồn tiên phong” giúp người dùng thỏa mãn tất cả điều đó.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Nhắc đến thú chơi siêu xe, những đại gia Việt Nam cũng không hề thua kém các dân chơi nước ngoài khi liên tục đưa những siêu phẩm về nước, mặc cho giá đội lên gấp 3 lần.

Xem chi tiết: Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Sau 7 năm kể từ khi ra mắt Lamborghini Huracan Super Trofeo, thì mới đây hãng siêu xe nước Ý mới hợp tác cùng Squadra Corse để tung ra siêu phẩm thứ 2 là Huracan Super Trofeo EVO2.

Xem chi tiết: Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Thành tích lần chạy này của Sammy Miller là rất tốt nhưng đáng tiếc là đã không được ghi nhận vào sách kỷ lục thế giới.

Xem chi tiết: Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Nhiều anh em phải luyến tiếc khi thấy bãi phế liệu tại Dubai

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất vốn nổi tiếng là những quốc gia giàu có bậc nhất thế giới. Do đó, người dân dễ dàng mua được những chiếc xế hộp đắt tiền.

Xem chi tiết: Nhiều anh em phải luyến tiếc khi thấy bãi phế liệu tại Dubai

Rolls-Royce Boat Tail, chiếc xe siêu sang có giá lên đến gần 650 tỷ đồng

Nghe đến số tiền trên thôi chắc anh em cũng đã cảm thấy choáng rồi, nhưng sự thật đó là giá trị của chiếc Rolls-Royce Boat Tail được cá nhân hóa hoàn toàn và nhà sản xuất Anh Quốc đã mất 4 năm hợp tác cùng 3 khách hàng đặc biệt để làm ra chiếc xe.

Xem chi tiết: Rolls-Royce Boat Tail, chiếc xe siêu sang có giá lên đến gần 650 tỷ đồng

Phát hiện siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai chạy thử trên đường

Chiếc xe có giá đắt gấp 4 lần Bugatti Chiron và toàn bộ thân xe là sợi carbon, siêu xe Bugatti La Voiture Noire được định nghĩa là một trong những chiếc hypercar đắt nhất thế giới.

Xem chi tiết: Phát hiện siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai chạy thử trên đường

Dàn xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Garage của vợ chồng doanh nhân ông Huỳnh Uy Dũng và vợ là bà Nguyễn Phương Hằng là một bộ sưu tập xe siêu sang, có thể kể tới là Rolls-Royce Ghost và Bentley Mulsanne 2019.

Xem chi tiết: Dàn xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất