Mới đây, một cậu học sinh lớp 11 ngụ tại Biên Hòa Đồng Nai đã chi 20 triệu đồng độ chiếc Cub 50 Daelim cũ thành một chiếc xe tuyệt đẹp khiến dân mạng trầm trồ.

cub, Cub độ

Nguyễn Văn Dũng, (SN 2003) ở Biên Hòa, Đồng Nai đã độ chiếc Cub 50 Daelim cũ của Hàn Quốc thành mẫu xe Cub Thái đang học lớp 11.

cub, Cub độ

Chiếc xe có giá 6,5 triệu đồng được mua từ một cửa hàng bán xe cũ. Tuy nhiên, vì chiếc xe quá cũ nát nên Dũng đã quyết định ‘độ’ lại cho đẹp hơn.

Dũng tâm sự: “Toàn bộ chi phí để sửa chữa và cải tạo chiếc xe là 20 triệu đồng. Số tiền này do tự tay em tích góp, tiết kiệm trong 3 năm, từ các công việc bán đồ chơi xe và làm thêm tại nhà hàng tiệc cưới”. Ban đầu, để có chiếc xe mới, Dũng tiến hành sơn chiếc xe từ màu xanh sang màu vàng. Sau đó, em tham khảo ý kiến của những người đã từng ‘độ’ xe Cub Dealim để chọn mua các loại phụ tùng phù hợp để thay thế.

cub, Cub độ

Chỉ sau khoảng thời gian gần 3 tháng, Dũng đã biến chiếc xe Cub cũ thành một chiếc xe mới vô cùng tuyệt đẹp, khiến nhiều người thích thú.

cub, Cub độ

Hình ảnh lọc gió trụ.

cub, Cub độ

Ống xả độ cho âm thanh đầy cảm xúc được cố định bằng trợ lực Ohlins.

cub, Cub độ

Hệ thống giảm xóc YSS.

cub, Cub độ

Dũng cho biết, Vì chiếc xe được ‘độ’ quá đẹp nên rất nhiều bạn đã mượn chiếc xe của em để chụp ảnh, đi chơi. Tính đến bây giờ, em tạm hài lòng với những gì mình đã làm đươc”.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cub 70 độ kiểng và có biển số VIP, chạm mốc 150 triệu đồng

Mẫu xe huyền thoại Honda Cub 70 Custom sau 28 năm sử dụng, đã được chủ nhân độ kiểng với một số đồ chơi đẹp mắt, kèm thêm phía sau là biển số VIP, được rao bán với giá 150 triệu đồng.

Xem chi tiết: Cub 70 độ kiểng và có biển số VIP, chạm mốc 150 triệu đồng

Cub độ mang cục máy 'Siêu to khổng lồ' của người anh em CBR

Chiếc Cub độ trong bài viết ngày hôm nay thật sự y chang như câu nói 'Khi bạn mê CBR mà gia đình của bạn bắt mua Cub'. Khi nguyên bản nó vốn là một chiếc Honda Cub C70, nhưng khi đã nâng cấp một cục máy thì giờ đây nó đã trở nên hoàn […]

Xem chi tiết: Cub độ mang cục máy 'Siêu to khổng lồ' của người anh em CBR

Bản độ Honda Super Cub từ Thái Lan dành cho anh em độc thân mê xe dịch

Một phiên bản Honda Super Cub độ siêu chất nữa đến từ hãng K-SPEED, nơi đã cho ra đời nhiều bản độ độc đáo về chiếc xe huyền thoại này.

Xem chi tiết: Bản độ Honda Super Cub từ Thái Lan dành cho anh em độc thân mê xe dịch

Những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng

Đã có rất nhiều phiên bản Honda Super Cub độ được ra đời và Chuẩn Xe cũng đã chia sẻ cùng anh em, tiếp tục chủ đề đó, dưới đây là bài tổng hợp những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: Những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng

Honda Super Cub siêu cơ bắp với phong cách độ Street Tracker tuyệt đẹp

Một phiên bản độ đến từ Thái Lan với phong cách độ Street Tracker, đã mang đến một ngoại hình trông hầm hố hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Xem chi tiết: Honda Super Cub siêu cơ bắp với phong cách độ Street Tracker tuyệt đẹp

Cub C50 Deluxe 1974 độ gầm thấp, kéo sườn dài từ New Zealand

Hình ảnh gầm thấp kéo sườn có lẽ đã quen thuộc với nhiều anh em chơi xe nhưng với phiên bản Cub C50 độ dưới đây, với độ dài trục cơ sở lạ thường đã bổ sung cho sự độc đáo của những ý tưởng độ xe trên thế giới.

Xem chi tiết: Cub C50 Deluxe 1974 độ gầm thấp, kéo sườn dài từ New Zealand

Tổng hợp 40 phiên bản Honda Super Cub độ siêu đẹp

Nhờ vào lịch sử lâu đời cùng nhiều phiên bản khác nhau, độ phổ biến của Honda Super Cub được phủ sóng rất rộng rãi, từ đó mà những sản phẩm độ cũng ra đời với ý tưởng và cá tính riêng, khó có thể đụng hàng.

Xem chi tiết: Tổng hợp 40 phiên bản Honda Super Cub độ siêu đẹp

Honda Super Cub độ chopper, dáng như Harley Davidson thu nhỏ

Thêm một phiên bản Super Cub độ nữa đã ra đời và lần này sẽ có hình dáng ngầu hơn, qua thiết kế kiểu chopper, tay lái cao cùng bánh lớn.

Xem chi tiết: Honda Super Cub độ chopper, dáng như Harley Davidson thu nhỏ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất