Thông tin mình vừa thấy được là sẽ không có Exciter 155 mới ra mắt trong năm nay, đây là lời xác nhận của vị chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam Yano Takeshi.

Cụ thể là trong một buổi trao đổi với báo chí, vị chủ tịch của Yamaha đã phát biểu là sẽ không có một mẫu Exciter mới nào ra mắt trong năm 2020.

exciter 150, Exciter, exciter 155, Exciter 155 VVA 2020
Chủ tịch Yamaha xác nhận không có Exciter 155 mới ra mắt trong năm 2020.





Lý do là Exciter 150 hiện tại vẫn đem lại những tiện ích cho người dùng.

Đại diện Yamaha cho rằng mẫu Yamaha Exciter 150 ra mắt gần đây nhất vẫn được đánh giá đủ để cạnh tranh với các đối thủ, minh chứng là số lượng bán ra của xe vẫn đạt ở mức cao so với các đối thủ khác.

Giá bán đề xuất của Exciter 150 đang nằm ở mức 46.99 – 48.99 triệu đồng. Tuy nhiên giá bán thực tế của xe ở các đại lý đang thấp hơn từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng tùy cửa hàng và phiên bản.

exciter 150, Exciter, exciter 155, Exciter 155 VVA 2020


Với ảnh hưởng của đại dịch nhu cầu mua xe của anh em giảm mạnh thì giá xe cũng giảm để kích cầu người mua là điều dễ hiểu.

Exciter được mệnh danh là “ông vua đường phố” với những ưu điểm như: điều khiển linh hoạt, xe nhẹ và động cơ bốc ở những nước ga đầu tiên. Khi chạy đường dài mẫu xe này được đánh giá yếu hơn các đối thủ sử dụng động cơ DOHC cho khả năng hoạt động tốt ở tua máy cao.

exciter 150, Exciter, exciter 155, Exciter 155 VVA 2020

Riêng mình cảnh nhận, Exciter 150 mang đến cảm giác lái nhẹ nhàng nhưng nếu để chạy đường dài và yêu cầu tốc độ cao thì động cơ của xe vẫn không đáp ứng tốt như Winner X hay Raider được.

Chính vì vậy, việc nâng cấp lên động cơ 155 VVA là một điều cần thiết nếu như nhà sản xuất muốn mẫu xe của mình hoàn thiện hơn nữa.

Trước lời đính chính đến từ Yamaha thì nhiều anh em cũng tin rằng Exciter 155 VVA sẽ ra mắt vào cuối năm nay, nhưng rất tiếc điều đó đã không xảy ra.

exciter 150, Exciter, exciter 155, Exciter 155 VVA 2020


Vị chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam đã khẳng định thông tin Exciter 155 VVA ra mắt vào cuối năm là không chính xác, trong năm 2020 đến những tháng đầu năm 2021 Exciter 155 VVA vẫn chưa thể góp mặt vào thị trường Việt Nam.

Như vậy, anh em sẽ phải đợi khá lâu nữa thì mới thấy được mẫu côn tay mới nhà Yamaha ra mắt, với những hình ảnh bị rò rỉ thì mình tin rằng sớm muộn mẫu xe này cũng xuất hiện mà thôi.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ơ kìa anh em, đến xe của Công an cũng bị trộm lấy mất

Chuyện thật như đùa, mới đây 2 chiếc máy chuyên dụng đã bị những tên trộm lấy mất ngay tại trụ sở Công an phường Hưng Định, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Xem chi tiết: Ơ kìa anh em, đến xe của Công an cũng bị trộm lấy mất

Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Yamaha Sniper 155R tại Philippines là tên gọi khác của Exciter 155 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vừa được cập nhật màu sắc mới với giá khởi điểm khoảng gần 59 triệu đồng.

Xem chi tiết: Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

độ mang phong cách 'nhẹ nhàng' đúng nghĩa đen với dàn đồ chơi đến từ chất liệu nhôm được CNC với trọng lượng siêu nhẹ, đã phần nào giúp cho chiếc Ex 150 độ trở nên gọn gàng và linh hoạt hơn. Và cũng càng xịn sò hơn khi chủ xe cho bản độ bộ […]

Xem chi tiết: Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Chiếc xe độ dưới đây là một bản Yamaha được dọn lại hoàn toàn diện mạo bên ngoài theo trường phái của sự gọn gàng, nhẹ nhàng nhưng vẫn có những điểm nhấn tuyệt đẹp nơi hệ thống phanh. Đó là những gì thì anh em lướt xuống dưới xem nhá. Ngắm Exciter 150 độ […]

Xem chi tiết: Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Exciter 155 bản độ 7 sắc cầu vồng làm người nhìn lóa cả mắt

Nếu anh em muốn một chiếc xe thật nổi bật, phá cách mà phải tiết kiệm thì có thể tham khảo theo bản độ dưới đây và đưa ra ý tưởng riêng cho bản thân.

Xem chi tiết: Exciter 155 bản độ 7 sắc cầu vồng làm người nhìn lóa cả mắt

Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Anh Nguyễn Xuân Thu đã quyết định tập trung nâng cấp mạnh vào “dàn chân” của chiếc độ trong chủ đề hôm nay. Những món đồ chơi mà chủ xe lựa chọn rất đơn giản, nhẹ nhàng về trọng lượng nhưng cực kì giá trị mà biết bao tay chơi thèm khát. Exciter 150 phá […]

Xem chi tiết: Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất